16:42 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng Thanh Tuyền – Minh Quân cùng dàn nghệ sĩ làm từ thiện

06:44 28/08/2019

(THPL)- Vợ chồng Đoàn Thanh Tuyền và ca sĩ Minh Quân đã thực hiện một chuyến từ thiện ý nghĩa tại Bến Tre, quê nhà của nàng á hậu.

Vốn là cặp vợ chồng siêng năng từ thiện, mới đây, cặp đôi Minh Quân – Thanh Tuyền lại có thêm một hoạt động vô cùng nhân văn nữa ở Bến Tre.

Minh Quân – Thanh Tuyền đã cùng các nghệ sĩ trẻ Khưu Huy Vũ, Vương Gia Hy, Sinti Quang Ngọc...  và mẹ của á hậu trao tặng 500 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn ở quê nhà. Tất cả chi phí của chuyến đi do Thẩm mỹ viện Lọ Lem, thẩm mỹ viện Euro của cặp vợ chồng nổi tiếng tài trợ. Chương trình có sự đồng hành, hỗ trợ quý báu từ phía Trung tâm công tác xã hội Thanh niên TP HCM và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP HCM.

Chuyến đi này xuất phát từ lời chia sẻ của mẹ á hậu Đoàn Thanh Tuyền với con gái, rằng quê mình còn nhiều nơi nghèo khó, bà con quê mình còn nhiều người khó khăn vất vả. Dù hiện tại, gia đình Thanh Tuyền đã có cuộc sống ổn định nhưng khi nhìn thấy hoàn cảnh của nhiều người xung quanh, mẹ cô vẫn muốn làm chút gì đó để sẻ chia, giúp đỡ được mọi người.

Khi nghe được chia sẻ của mẹ, á hậu Thanh Tuyền ngay lập tức bàn với ông xã và triển khai một kế hoạch thiện nguyện tại quê nhà.

Trước đó, Thanh Tuyền và Minh Quân cũng nhiều lần làm từ thiện ở những nơi khó khăn trên cả nước. Hai vợ chồng luôn tâm niệm, cuộc sống của mình dù không quá giàu sang phú quý nhưng trong khả năng của mình, nếu giúp đỡ được những người khó khăn, bất hạnh hơn thì không nên nề hà.

Cũng giống như người thầy Ngọc Sơn, vợ chồng Đỗ Minh Quân đều giữ vững quan niệm “thi ân bất cầu báo” mỗi khi giúp đỡ được một hoàn cảnh, một người cần đến mình.

Con người khi sinh ra không được lựa chọn hoàn cảnh cho mình. Ai cũng muốn vươn lên, muốn vượt qua gian khó để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi ấy, nếu chỉ cần có một bàn tay chìa tay giúp đỡ cũng là động lực, là tia sáng tốt lành giúp mỗi người có được sức mạnh thoát khỏi nghịch cảnh.

Trong chuyến từ thiện, không chỉ tận tay bê từng thùng quà, trao từng phần hỗ trợ cho mỗi người dân, vợ chồng Thanh Tuyền – Minh Quân còn trao gửi những cái ôm ấp ám cùng lời động viên tới bà con.

Từ Sài Gòn, “Quán quân Tuyệt đỉnh song ca” Khưu Huy Vũ cũng dành rất nhiều tình cảm dành cho bà con Bến Tre, không chỉ góp sức phát quà, Khưu Huy Vũ Còn gởi đến bà con Bến Tre những ca khúc remix sôi động làm xua tan cái nóng oi bức của ngày hè.

Dàn nghệ sĩ trẻ cũng rất tích cực hỗ trợ và thể hiện nhiều ca khúc vui tươi, lạc quan để khuấy động không khí giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Tất cả đều cảm thấy đây là một hoạt động cực kỳ ý nghĩa mà vợ chồng Minh Quân – Thanh Tuyền khởi xướng. Các nghệ sĩ trẻ hy vọng sẽ còn nhiều cơ hội để thực hiện những hành trình thiện nguyện như thế này nữa. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu