16:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng danh hài Kiều Linh - Mai Sơn xúc động khi trao quà cho các mồ côi

05:41 28/05/2019

(THPL) - Mới đây, một số sao Việt đã có buổi từ thiện tại chùa Kỳ Quang II ( Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh). Buổi từ thiện có rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hoàng Phi Kha, Uyên Thảo,…đã đến trao quà cho các em nhỏ tại nơi đây.

Vợ chồng Kiều Linh – Mai Sơn đến từ sớm để cùng mọi người chia sẻ yêu thương, các phần quà từ thiện tại chùa Kỳ Quang. Kiều Linh cho biết, mỗi sự cho đi trong cuộc đời này đều giúp bạn có thêm một may mắn. Vì vậy, hãy luôn học cách san sẻ và yêu thương mọi người xung quanh. Vợ chồng danh hài lặng người khi tận mắt chứng kiến các em nhỏ bị bại liệt phải nằm một chỗ với sự sống mong manh có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Kiều Linh cùng ông xã Mai Sơn có mặt tại chùa Kỳ Quang II, nơi đây nuôi dạy các em bé bất hạnh bị bỏ rơi
Vợ chồng Kiều Linh – Mai Sơn lặng người trước những em nhỏ mồ côi

Tham gia chuyến từ lần này còn có Uyên Thảo, Hoàng Phi Kha, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi

Dù đang bận rộn rất nhiều dự án phim điện ảnh, nam diễn viên - đạo diễn Hoàng Phúc vẫn tranh thủ có mặt để gặp gỡ tặng quà và giao lưu, động viên các em mồ côi đang sinh sống tại chùa. Ông trùm vai phản diện được nhiều người biết đến là một trong những nghệ sỹ có tấm lòng từ thiện, anh cùng bà xã Uyên Phương trao rất nhiều nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh miền Tây. Ngoài đến để làm từ thiện, nam đạo diễn Lục Vân Tiên tuyệt đỉnh kungfu tranh thủ tham quan cảnh chùa và thắp nhang cầu mong cho gia đạo bình an

Nghệ sĩ Uyên Thảo dù bị té trầy xước nhưng vẫn gấp rút đến trao quà cho các em. Cô chia sẻ: “ Mỗi lần thực hiện một chuyến từ thiện là Uyên Thảo lại cảm thấy mình rất vui và có điều gì đó rất hạnh phúc. Được tham gia những chương trình từ thiện có ý nghĩa như thế này, Uyên Thảo cảm thấy hào hứng lắm vì mình có thể giúp đỡ và ủng hộ một phần nào đó những mảnh đời cơ nhỡ đang nương tựa tại chùa Kỳ Quang II”.

Dù bận rộn với những kế hoạch phát triển thương hiệu thời trang, những dự án phim tốt nghiệp, nhưng Trịnh Kim Chi luôn hết mình với những hoạt động thiện nguyện. Tại buổi từ thiện, nữ NSƯT xuất hiện với trang phục áo dài phật tử do cô tự tay thiết kế với ý nghĩa tạo nên sự gần gũi, chia sẻ về những dự định, hoạt động sắp tới, người đẹp không tuổi cho biết sẽ tiếp tục quay lại chùa làm từ thiện và trao tiếp những phần quà từ thiện từ việc kinh doanh bán hàng online và sân khấu kịch.

Đặc biệt, chuyến từ thiện lần này còn có sự xuất hiện của Á vương Hoàng Phi Kha, sau đêm diễn đầy thành công với vị trí veddette của NTK Mai Phương Trang, Á vương điển trai mau chóng hồi phục tinh thần và tham gia chuyến từ thiện từ sớm cùng mọi người. Nam diễn viên Điệp vụ chân dài thường xuyên tổ chức nhiều chuyến từ thiện với chủ đề 'Vòng tay yêu thương' tại vùng sâu vùng xa, chương trình tặng xe đạp cho các em nhỏ có điều kiện đến trường, đây cũng là mong muốn xóa mùa chữ của Hoàng Phi Kha.

Đây là một chương trình nhiều ý nghĩa do Bệnh viện Ung thư ST.Stamford tổ chức dành cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hơn hết là các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dạy tại chùa. Buổi từ thiện gồm nhiều phần quà thiết thực như tiền mặt, gạo, mì tôm, đường, sữa, bánh kẹo và balo có đầy đủ đồ dùng học tập tặng cho tất cả các em nhỏ nơi đây...

Tham gia chương trình từ thiện ý nghĩa này, tất cả các nghệ sĩ đều đến từ rất sớm để có thể chia sẻ cho những hoàn cảnh, mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là những em nhỏ tại chùa Kỳ Quang II tọa lạc tại Quận Gò Vấp, TP.HCM

Photo: Duy England

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu