07:41 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Võ Cảnh "nam thần" của điện ảnh Việt và hành trình thay đổi đáng ngưỡng mộ

18:47 23/06/2020

(THPL) - Võ Cảnh được biết đến là một trong những người mẫu/diễn viên sáng giá của showbiz Việt, sở hữu chiều cao lý tưởng, body "cực phẩm" và gương mặt điển trai, anh luôn nằm trong top những mỹ nam được khán giả yêu thích.

Sau những ngày "đóng băng" vì dịch bệnh covid19, Võ Cảnh đang quay trở lại công việc và tái xuất với những dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ là cột mốc trong sự nghiệp của mình. Anh cũng vừa tung ra bộ ảnh mới, vẫn theo phong cách lịch lãm, vẻ đẹp thanh lịch cuốn hút của Vỏ Cảnh luôn khiến người nhìn phải "xiêu lòng". 

Võ Cảnh đang quay trở lại công việc và tái xuất với những dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ là cột mốc trong sự nghiệp của mình. 

Trong bộ ảnh, Võ Cảnh tiếp tục cho khán giả thấy sự nam tính, quyến rũ "cực mạnh" của mình. Dù diện vest hay trang phục cá tính đều giúp nam người mẫu Võ Cảnh khoe được sự nam tính và có chút phong trần của mình. Có thể thấy, ngoài tài năng thì Võ Cảnh còn được "thiên phú" một ngoại hình đầy cuốn hút, xứng danh "nam thần" của showbiz Việt.

Nói về công việc diễn viên mà anh đã có nhiều dịp bén duyên, Võ Cảnh chia sẻ đây là đam mê lớn nhất của anh. Anh đã từng khẳng định: 'Những vai diễn của tôi trong phim "Vẽ đường cho yêu chạy -Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Sứ mệnh trái tim" may mắn được khán giả yêu mến và đón nhận, cũng như dành những lời khen "có cánh". Đó chính là động lực lớn để tôi quyết tâm tiếp tục trau dồi và theo đuổi công việc diễn xuất."

Võ Cảnh tiếp tục cho khán giả thấy sự nam tính, quyến rũ "cực mạnh" của mình.

Thời gian qua, ngoài những hoạt động trong showbiz, Võ Cảnh cũng là nhân vật dù muốn dù không vẫn dính vào những tin đồn về giới tính hay chuyện tình cảm. Nam người mẫu cũng từng thẳng thắn cho biết : "Lời đồn tôi nghe quen rồi. Người ta từng nói Võ Cảnh chỉ để làm cảnh nhưng cuối cùng, vai diễn của tôi lại được công chúng chú ý, khen chê và bàn tán đấy thôi". Hiện tại, Võ Cảnh khẳng định anh khá tự hào về công việc cũng như sự thay đổi của mình trong nhiều năm qua, từ một chàng trai được biết với nghề người mẫu, Vỏ Cảnh đã chứng minh được năng lực của mình qua điện ảnh và đang khao khát chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật. 

õ Cảnh khẳng định anh khá tự hào về công việc cũng như sự thay đổi của mình trong nhiều năm qua, từ một chàng trai được biết với nghề người mẫu, 

Xuất phát điểm không phải là diễn viên nên Võ Cảnh luôn cố gắng học hỏi và trao dồi từng ngày. Mỗi vai diễn dù lớn hay nhỏ, anh đều đặt hết tâm huyết để truyền tải được cảm xúc của nhân vật. Dù khó khăn hay thất bại, Vỏ Cảnh luôn xem là bài học giá trị cho sự nghiệp của mình. May mắn là sự cố gắng của anh luôn được đền đáp xứng đáng và cái tên Võ Cảnh dần chiếm được tình cảm của khán giả.

Hiện nay, Võ Cảnh nhận được khá nhiều lời mời từ các nhà làm phim, tuy nhiên anh cho rằng, ngoài lựa chọn một kịch bản hay, điều cần nhất là lựa chọn một vai diễn cá tính và vừa sức với mình. Võ Cảnh luôn mong muốn mang đến những bộ phim hay mà sẽ cố gắng cho khán giả thấy được một hình ảnh, cá tính mới mẻ của anh trong từng bộ phim.

Makeup artist & Photo: Tee Le

Stylist: Chung Thanh Phong

Costumes: Meuw

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu