02:35 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Võ Cảnh mặt "lạnh như băng" bất chấp sự "lầy lội" của Thu Trang, Huỳnh Lập

09:39 17/08/2020

(THPL) - Bộ phim Webdrama "Bộ tứ oan gia" sắp sửa lên sóng đang nhận được sự chú ý từ khán giả, bởi sự góp mặt của dàn dàn diễn viên gồm Thu Trang, Võ Cảnh, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Kim Thư, Fanny,...

Võ Cảnh được biết đến là "nam thần" trong showbiz, không chỉ nổi bật ở sàn catwalk, anh còn gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Vẽ đường cho yêu chạy - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Sứ mệnh trái tim. Trong năm 2020, Võ Cảnh tái xuất với phim truyền hình Cát đỏ cùng một dự án phim mới Webdrama, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, sau một thời gian "ở ẩn" để trau dồi kỹ năng diễn xuất.
 
Trong dự án webdrama "Bộ tứ oan gia" sắp ra mắt, Võ Cảnh trong vai Vương Tuấn Kiệt - một ca sĩ nổi tiếng. Bất ngờ một ngày, anh bị khui tin về người cha giàu có, quyền lực - kẻ cầm đầu của một đường dây rửa tiền. Trên đường bỏ đi vì bất mãn, anh gặp phải tình huống oái oăm xảy ra với nhân vật do Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Lập và bé Kim Thư đảm nhận. Nội dung phim là những tình huống, câu chuyện ý nghĩa và không kém phần hài hước xoay quanh những nhân vật này.
 
Mới đây, Võ Cảnh cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường cùng dàn diễn viên của bộ phim, không chỉ có những khoảnh khắc vui nhộn cười ra nước mắt, còn là những lúc cả đoàn phim toàn những "cây hài" phải tập trung nghiêm túc để hoàn thành các cảnh quay. Đây cũng là lần đầu tiên Võ Cảnh tham gia trong một bộ phim có Thu Trang, Tiến Luật và Huỳnh Lập - những "cây hài" nổi tiếng hiện nay.

Võ Cảnh tự tin với khả năng diễn xuất không sợ "chìm" giữa "cây hài" Thu Trang, Huỳnh Lập
Khá điềm tĩnh hơn những đồng nghiệp còn lại, Võ Cảnh cho biết, vì mang "màu sắc" riêng như vậy nên anh luôn là người được "cười ké" bởi những câu nói, màn pha trò của Thu Trang hay Huỳnh Lập. Trong lúc quay phim, mọi người luôn nói chuyện cười đùa xóa tan mệt mỏi dù có ngày phải quay đến khuya. 
 
Nam thần Võ Cảnh. 
Trước câu hỏi tham gia một bộ phim toàn những danh hài nổi tiếng, Võ Cảnh có sợ bị "chìm" hay không? Anh cho biết, bản thân luôn tự tin vào khả năng diễn xuất của mình, dù diễn với ai đi chăng nữa thì Võ Cảnh vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhân vật. Và trong bộ phim này, vai diễn của anh cũng là một người khá "lạnh" rất giống tính cách ngoài đời nên vào vai rất nhanh và lúc diễn còn được Thu Trang khen ngợi. Đặc biệt Võ Cảnh ấn tượng với tính cách và sự duyên dáng của Huỳnh Lập ở ngoài đời.
 
Đặc biệt, nhờ tham gia phim mà Võ Cảnh đã có thời gian nói chuyện, tâm sự về sự nghiệp với Thu Trang, Tiến Luật và Huỳnh Lập, và cũng rất biết ơn mọi người vì đã giúp đỡ cho anh trong suốt quá trình quay trong dự án.
Một số hình ảnh trong phim.
Anh cũng cho biết, từ lúc nhận được kịch bản bản thân cũng thức trắng mấy đêm để đọc và tập diễn trước gương, anh còn tham gia các lớp học diễn xuất của các thầy cô có tiếng trong nghề để trau dồi thêm kinh nghiệm. Võ Cảnh cũng xin thời gian rảnh của Thu Trang để đến lắng nghe những nhận xét của chị cũng như học hỏi thêm những kinh nghiệm tại trường quay. Có thể nói với bộ phim này, anh dành hết tâm sức để không làm ekip thất vọng khi đã lựa chọn mình. 
"Bộ tứ oan gia" hiện đã hoàn tất khâu ghi hình và dự kiến lên sóng ngày 21/8/2020.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu