18:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VNBA Beauty Award 2020: Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp

21:27 08/10/2020

(THPL) - Gần 100 giám khảo đến từ các ban Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật, Vẽ móng nghệ thuật, Thiết kế tạo mẫu tóc... đã làm việc hết sức tận tâm, nghiêm túc để tìm ra những gương mặt sáng giá đi vào vòng trung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp" - VNBA Beauty Award 2020. Mặc dù đã quy tụ đội ngũ Ban giám khảo có tên tuổi nhưng Ban phun thêu thẩm mỹ cũng đã làm việc rất vất vả để tìm ra Top 20 thí sinh đi vào tranh tài trực tiếp.

Trải qua 2 tháng phát động và nhận bài thi của các thí sinh, với hàng trăm bài thi gửi về từng modul dự thi, VNBA-BEAUTY AWARDS 2020 đã tạo ra một hiệu ứng xã hội rất tốt. Về phía cơ quan nhà nước đã đánh giá cao VNBA tổ chức cuộc thi này. Hầu hết những chuyên gia trong nghề cũng tin tưởng vào sân chơi uy tín và chính quy này của ngành làm đẹp. Do đó, đây là một cuộc thi chất lượng và đẳng cấp thật sự.

Theo bà Đặng Thị Xuân Hương- Phó Chủ tịch Hội Đào tạo-Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) “Các thí sinh đều có sự đầu tư về chất lượng bài thi, sự cầu kỳ, chỉn chu và ngay cả chất lượng video clip cũng rất là tốt”

Bà Mai Thị Kim Phụng, Trưởng Ban giám khảo Bộ môn Phun thêu thẩm mỹ cho rằng “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng và tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp VNBA Beauty Award 2020 được ra đời trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng đây thực sự là một quyết định tức thời ứng dụng đúng xu thế của công nghệ 4.0. Hình thức online không chỉ giúp Ban tổ chức kết nối với các thí sinh mà còn mở ra nhiều cơ hội cho cộng đồng làm đẹp phát huy tính sáng tạo trong quy trình marketing online..

Được biết, sau vòng sơ khảo, Top 20 thí sinh của ban Phun thêu thẩm mỹ sẽ bước vào tranh tài trực tiếp ngày 27/10 với phần thi bao gồm cả phun lông mày, phun môi với thời gian 3 giờ đồng hồ. Quán quân, giải nhì, giải ba đều có cơ hội nhận nhiều giải thưởng bao gồm tiền mặt, quà, học bổng của Nhà tài trợ, cúp lưu niệm VNBA BEAUTY AWARDS 2020. Đặc biệt, lần đầu tiên có 1 cuộc thi được nhận Bằng khen từ Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Ngoài ra còn các giải: Giải phong cách; Giải  sáng  tạo; Giải triển vọng…để các thí sinh thỏa sức thể hiện.

Một lần nữa hãy cùng nhìn lại không khí chấm thi sơ khảo của ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Bà Nguyễn Hải Yến – Phó Trưởng ban giám khảo phổ biến quy trình chấm thi

 

Giám khảo Hương Aoki phổ biến về các giải thưởng mà các thí sinh sẽ đạt được

 

Ban giám khảo Nguyễn Minh Thu chia sẻ về chất lượng các bài thi

Giám khảo Hậu Nguyễn chia sẻ về chất lượng bài thi

Ban giám khảo Khải Đạt chia sẻ về chuyên môn kỹ thuật của các bài thi

 Giám khảo Vi Hoa chia sẻ về quyền lợi truyền thông 

 

Sự đồng lòng, quyết tâm của các Ban giám khảo nhằm tìm ra các thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi VNBA Beauty Award 2020.

Tuấn Việt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu