17:23 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vlasta - Sầm Sơn lọt Top 5 dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng 2024

16:09 18/03/2024

(THPL) - Vlasta - Sầm Sơn được xướng tên trong khuôn khổ Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 ngày 15/3.

Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 là sự kiện quy mô do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức. Hàng triệu độc giả của Reatimes.vn, cùng các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam đã đánh giá một cách toàn diện để lựa chọn những dự án xứng đáng có tên trong bảng xếp hạng. 

 

 Vlasta - Sầm Sơn lọt top 5 Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2024.

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn hứa hẹn là điểm sáng trên thị trường. Thông qua Vlasta - Sầm Sơn, Văn Phú - Invest tiên phong khai phá vùng biển Nam Sầm Sơn đầy tiềm năng, mang đến những giá trị khác biệt, đẳng cấp, góp phần định hình phong cách sở hữu bất động sản mới. 

Dự án được định hướng trở thành tổ hợp sản phẩm với hệ sinh thái đa dạng loại hình bất động sản từ nghỉ dưỡng đến bất động sản thương mại và bất động sản lưu trú; đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh. Mô hình quy hoạch bao gồm: Ocean Villa, Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shophouse, Shop Villa, Shoptel và Boutique Hotel.

 

 Vlasta - Sầm Sơn được đánh giá là dự án tiềm năng, hứa hẹn là “điểm sáng” trên thị trường bất động sản trong thời gian tới - Ảnh phối cảnh: Văn Phú - Invest.

Với quy mô 25,59ha, Vlasta - Sầm Sơn thừa hưởng vẻ đẹp hoang sơ của đường bờ biển dài 1km, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên, nhưng vẫn dễ dàng kết nối với những điểm giải trí sôi động.

Nằm ở vị trí đắc địa của Thanh Hóa - cực tăng trưởng mới ở miền Bắc, sở hữu lợi thế kết nối vùng, kết nối trực tiếp với quốc lộ ven biển, dự án được dự đoán là “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư, mang lại sức sống mới cho thị trường bất động sản trong tương lai gần. 

Một trong những yếu tố ghi điểm của Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn là dự án có pháp lý sổ đỏ lâu dài - điều hiếm có ở dự án đô thị biển trong thời điểm hiện tại

Văn Phú - Invest - chủ đầu tư dự án cũng cho thấy thế mạnh của doanh nghiệp trong việc kiến tạo những công trình độc đáo. Hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, thương hiệu tập trung tạo tác những thiết kế tinh tế, không chỉ ở mặt tổng thể khuôn viên dự án mà còn trong từng chi tiết của mỗi công trình, sản phẩm. Các sản phẩm là tổng hòa của nghệ thuật kiến trúc, bố trí không gian để mỗi biệt thự đều có thể đón gió và có tầm nhìn ra bờ biển, đón nhận vẻ đẹp tinh hoa từ thiên nhiên vùng biển nhiệt đới

Ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên, doanh nghiệp này kiên tâm với việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường để giảm phát thải. Nhóm chuyên gia dày công nghiên cứu địa hình, khí hậu đặc trưng của khu vực và lối sống của cộng đồng dân cư để lên được phương án thiết kế, thi công, hoàn thiện tối ưu. Nhờ đó, các biệt thự tại Vlasta - Sầm Sơn đã được nhận chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế EDGE. Điều này giúp giảm lượng điện tiêu thụ từ 30 - 35% tùy vào loại hình sản phẩm, góp phần tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể. 

Tham vọng và tầm nhìn của Văn Phú - Invest không dừng lại ở việc đưa Vlasta - Sầm Sơn nói riêng và các dự án của doanh nghiệp trở thành “điểm sáng đầu tư - khởi sinh thịnh vượng”, nhà phát triển bất động sản này còn không ngừng theo đuổi khát vọng “Gắn kết không gian - Gắn kết cộng đồng”. 

 Mới đây, ngay tại dự án Vlasta - Sầm Sơn, Văn Phú - Invest đã tạo lập nên Phố đi bộ Blooming Vlasta. Sự kiện “Phố biển bừng sắc” là điểm “kích hoạt” đầu tiên cho chuỗi hoạt động mới mẻ, thú vị. Không gian phố đi bộ mở ra trải nghiệm du xuân khác biệt đã thu hút đông đảo người dân từ khu vực trung tâm Thanh Hóa, bãi biển Sầm Sơn và các xã lân cận đổ về, hòa mình vào chương trình độc đáo, sáng tạo. 

 Với những hướng đi sáng tạo, Văn Phú - Invest biến Vlasta - Sầm Sơn trở thành không gian gắn kết con người và bước đầu tạo sóng cho nhịp đầu tư sôi động.

Doanh nghiệp này kỳ vọng dự án trở thành “tọa độ” lý tưởng để kích cầu du lịch và đầu tư tại vùng biển Nam Sầm Sơn, từ đó góp phần nâng tầm đô thị tại địa phương, đóng góp chung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị, mang lại sự thịnh vượng nền kinh tế . 

Năm 2023, “con tàu” bất động sản đã băng qua những khúc cua ngặt nghèo, nhưng vẫn còn cả hành trình dài phía trước và những nấc thang cao hơn cần chinh phục. Theo đại diện Văn Phú - Invest, giải thưởng này là một dấu mốc đáng tự hào, cũng là “đòn bẩy” để doanh nghiệp vươn xa hơn nữa, nỗ lực tạo nên những công trình chất lượng hơn, để góp phần điểm thêm những nét tươi sáng đầy triển vọng cho “bức tranh thị trường” trong giai đoạn tới./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu