Vivo khởi động Pro-Fest: Dân chuyên hội tụ, tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt
(THPL) - Tối ngày 6/12, sự kiện trải nghiệm vivo V40 5G đánh dấu các cột mốc quan trọng khi vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại thị trường Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và các “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Đặc biệt tại sự kiện, vivo cũng chính thức khởi động dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên – nhằm tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt qua sự kết hợp giữa thời trang và văn hóa bản địa, lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng.

“vivo tự hào giới thiệu V40 5G – không chỉ là một thiết bị smartphone, mà là sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, lan tỏa triết lý thiết kế Á Đông mà vivo luôn theo đuổi đến người dùng. Với chiến dịch Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên, vivo V40 5G đóng vai trò là cầu nối, khơi dậy sự sáng tạo từ các chuyên gia nhiếp ảnh và thời trang, để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chân dung mang đậm dấu ấn Việt Nam. Chúng tôi hy vọng, từ đây, vivo không chỉ là người tiên phong công nghệ mà còn là nguồn cảm hứng lan tỏa những góc nhìn mới mẻ về văn hóa Việt vươn mình ra thế giới” – Chị Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.
vivo V40 5G - Cầu nối của những dân chuyên trên hành trình tôn vinh chân dung Việt, giá trị Việt
Tiếp tục theo đuổi triết lý thiết kế thẩm mỹ Á Đông, vivo V40 5G là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của vivo và chuyên môn về ống kính quang học hàng đầu từ ZEISS. Sản phẩm được nâng cấp toàn diện từ camera, hiệu năng đến ngoại quan.

Để truyền tải thông tin tính năng một cách chân thực nhất, vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế, nơi khách mời có thể trực tiếp khám phá những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thông qua các hoạt động chụp ảnh chân dung diễn ra ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, vivo còn tổ chức chuyến đi xe buýt hai tầng kết hợp chụp ảnh chân dung nghệ thuật, mang đến trải nghiệm độc đáo và sáng tạo cho kháchư mời và cộng đồng fan. Những hoạt động này không chỉ giúp người tham gia thỏa sức khám phá mà còn tối ưu hóa trải nghiệm hệ thống Camera chuẩn ZEISS, bao gồm Camera Chính, Camera Chân Dung Góc Siêu Rộng và tính năng Chân Dung Đa Tiêu Cự ZEISS độc quyền.

vivo V40 5G cũng chính thức được giới thiệu với vai trò là thiết bị đồng hành cùng các “dân chuyên” trong dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên. Không chỉ dừng lại ở vai trò một sản phẩm công nghệ, vivo V40 5G còn là cầu nối để khám phá, lưu giữ và lan tỏa những câu chuyện, dấu ấn văn hóa Việt Nam.
Pro-Fest – Kết nối văn hóa qua thời trang và nhiếp ảnh chân dung
Lấy cảm hứng từ ba giá trị cốt lõi: Pro Portrait – định hướng nổi bật của vivo V40 5G với hệ thống Camera chuẩn ZEISS, Professional – sự chuyên nghiệp và đẳng cấp từ các “dân chuyên” tham gia dự án, và Festival – không gian lễ hội đầy cảm hứng, vivo đã tạo nên dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên, nơi nghệ thuật chân dung được tôn vinh và lan tỏa qua sự sáng tạo cộng hưởng cùng thời trang.

Với tinh thần đó, Pro-Fest được khởi xướng như một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm V series của vivo, thể hiện mục tiêu kết nối người dùng qua các giá trị văn hóa và nghệ thuật. vivo hiểu rằng, văn hóa không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là một tài sản vô giá, một cách tuyệt vời để hòa mình, cộng hưởng và tạo nên sự gắn kết mật thiết với người dùng ở mỗi quốc gia. Tại Pro-Fest, vivo mong muốn lan tỏa thông điệp này bằng cách kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và những giá trị nghệ thuật đậm chất Việt Nam đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thuần Việt qua những bức chân dung giàu cảm xúc.

Dự án tập trung vào hai lĩnh vực nhiếp ảnh và thời trang được đông đảo người dùng quan tâm và ngày càng được truyền cảm hứng nhiều hơn từ văn hóa Việt. Đây cũng là những giá trị mà sản phẩm của vivo luôn hướng đến về mặt thiết kế và công nghệ đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Đầu tiên, các bảng quảng cáo ngoài trời với hình ảnh chân dung các KOLs: Orange, Quang Hùng MasterD, và Quân A.P chính là khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch truyền thông của vivo V40 5G. Những bức ảnh chân dung được thực hiện bằng vivo V40 5G không chỉ khẳng định khả năng chụp chân dung vượt trội của sản phẩm mà còn là khởi nguồn cho hành trình tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt.

Dự án Pro-fest cũng chính thức được khởi động trong sự kiện trải nghiệm vivo V40 5G với sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật như Dzung Yoko – giám đốc sáng tạo/ nhiếp ảnh gia, cùng nhiếp ảnh gia Minh Hòa, Mạnh Bi và Kỳ Anh. Đồng hành còn có đại diện từ các thương hiệu thời trang “made in Việt Nam” nổi tiếng trong và ngoài nước như CaoStu, La Lune, Keira, Ther Gab cùng sự xuất hiện đặc biệt của DJ Mie và Á hậu, người mẫu Mai Ngô. Họ là những biểu tượng cho tinh thần sáng tạo không ngừng, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đầy cảm hứng.

Pro-Fest hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng với chuỗi album chân dung, được thực hiện bởi các giám đốc sáng tạo và nhiếp ảnh gia hàng đầu, kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nội địa. Những bộ ảnh khắc họa rõ nét các giá trị đặc trưng của người Việt, từ sự linh hoạt, kiên trì đến tinh thần kế thừa giữa các thế hệ.

Từ chất liệu thời trang độc đáo của các local brand đến hình ảnh các KOLs nổi tiếng như Mie, Orange, và Quang Hùng Master D, dự án mang đến câu chuyện đậm chất văn hóa Việt, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.
Dưới bàn tay tài hoa của các “dân chuyên,” các tác phẩm không chỉ được chăm chút tỉ mỉ về nghệ thuật mà còn truyền tải sâu sắc giá trị văn hóa cốt lõi. Đây chính là dấu ấn mà vivo hướng đến – không chỉ tiên phong trong công nghệ, mà còn kết nối và tôn vinh văn hóa đặc trưng của từng vùng đất mà thương hiệu đặt chân đến.
Bước đi tiên phong trong thời đại giao thoa
Với Pro-Fest, vivo không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn gửi gắm thông điệp về sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ. Đây là cách vivo khẳng định vị trí của mình không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong lòng người dùng Việt Nam.

Dự án là minh chứng cho sự nỗ lực của vivo trong việc mang đến giá trị bền vững và sáng tạo. Qua từng album chân dung, từng hoạt động tại sự kiện, vivo V40 5G đã thực sự trở thành biểu tượng của sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại, giữa công nghệ và nghệ thuật. Hãy cùng chờ đón những tác phẩm độc đáo từ các “dân chuyên” chính hiệu.

Giá niêm yết cho điện thoại vivo V40 5G (12GB + 256GB) là 12.990.000 đồng được bán đặc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1/12 - 31/12, khách hàng sẽ được trả chậm 0% lãi suất, bảo hành vivo care 24 tháng, bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng và thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2 triệu đồng.
Huy Bình
Tin khác
Cánh đồng hướng dương TH tạm đóng cửa ngày 3-4/1/2026
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn
“Ngày hội các Thiên Thần - Angels’ Fest” 2025: Chung tay vì trẻ tự kỷ
VCCI kiến nghị hộ kinh doanh có doanh thu trên 3 tỷ đồng mới nên dùng hóa đơn điện tử
Những mẫu xe ô tô đình đám một thời bị "khai tử" trong năm 2025
Từ 1/1/2026, ngừng dùng hộ chiếu giao dịch ngân hàng
Công an Quảng Ninh phát động phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2026
(THPL) - Sáng ngày 22/12, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm và phát...22/12/2025 19:57:09Chuyển 31 vụ việc vi phạm về thuốc, thực phẩm chức năng sang Công an
(THPL) - Bộ Y tế đã chuyển 31 vụ việc liên quan thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa chất cấm, hàng giả, giấy tờ giả sang cơ quan Công...22/12/2025 16:04:00Vietnam Mobility Show 2025: Triển lãm ô tô, xe máy lớn nhất năm sắp khai mạc tại Hà Nội
(THPL) - Quy tụ hơn 60 mẫu xe từ 15 thương hiệu danh tiếng và dàn xe hiệu suất cao lần đầu đứng chung sân khấu, Vietnam Mobility Show 2025 hứa hẹn...22/12/2025 15:48:59Bốn ngân hàng lớn đồng loạt tăng lãi xuất
(THPL) - Trong tuần qua, 4 ngân hàng lớn gồm: Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV cùng lúc điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm tại quầy với...22/12/2025 15:52:58

