04:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VIP Dinner 3.0 - Nơi giao lưu, chia sẻ, gắn kết giữa các chuyên gia và CEO

18:03 22/11/2021

(THPL) - Việc kết nối, giao lưu, chia sẻ là cần thiết trong bình thường mới để vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch và tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội. Đó chính là những động lực thôi thúc chương trình VIP Dinner 3.0 ra đời dựa trên tâm huyết của các chuyên gia, doanh nhân nhiều năm kinh nghiệm.

Không gian ấm cúng của VIP Dinner 3.0

VIP Dinner 3.0 không chỉ là một bữa tối kết nối thông thường mà chúng được xây dựng với những triết lý tạo ra không gian giao lưu hoàn hảo nhất cho các doanh nhân. Tại đây, các chủ doanh nghiệp sẽ có cơ hội trò chuyện lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia, đồng thời bày tỏ quan điểm của chính mình dựa trên những vấn đề được đưa ra.

Mỗi chương trình VIP Dinner 3.0 sẽ được tạo nên với một chủ đề chính xoay quanh các vấn đề nổi cộm trong xã hội. Để giải quyết những vấn đề đó, ban tổ chức sẽ mời đến một chuyên gia có kinh nghiệm để tháo gỡ. Thông qua hoạt động tương tác, bạn sẽ có thể đưa ra các thắc mắc của bản thân, từ đó chuyên gia sẽ giải đáp một cách cụ thể.

VIP Dinner được khởi động số đầu tiên vào cuối năm 2015, do các nhà sáng lập gồm: Chuyên gja Nguyễn Hữu Thái Hoà, ông chủ quán S-Villa Tô Thanh Tân và CEO Lê Dung. Format VIP DINNER 2021++: https://youtu.be/_M1t02NV_LY

Chia sẻ của khách mời tại sự kiện

Tại mỗi chương trình VIP Dinner 3.0, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ lắng đọng đến từ nhiều chuyên gia, diễn giả uy tín và tâm huyết trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, kinh doanh, … Đặc biệt phải kể đến chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Chiến lược, Kinh tế, về cách mạng 4.0. Ngoài ra, đến với VIP Dinner 3.0, bạn còn được thưởng thức bữa tối ngon miệng với tinh hoa ẩm thực Châu Âu, cùng tiếng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của ca sĩ HỒNG HẠNH cùng chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa - Doanh nhân chuyên nhạc Trịnh Công Sơn.

CEO Lê Dung cùng Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa, ca sĩ Hồng Hạnh và các khách mời tại sự kiện

Thêm vào đó, CEO khách mời sẽ được đắm chìm vào không gian sang trọng, thoải mái kết nối, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh đến từ CEO các thương hiệu lớn trên khắp mọi miền đất nước. Khác với các chương trình giao lưu kết nối thông thường, VIP Dinner 3.0 chỉ dành cho 20 khách mời VIP. Đây có lẽ chính là điểm khác biệt quan trọng nhất giúp VIP Dinner 3.0 mang đến những giá trị thực tế mà không phải chương trình gặp mặt doanh nhân bình thường nào cũng có thể làm được.

CEO Lê Dung cùng chuyên gia và khách mời tại sự kiện

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng chuỗi sự kiện VIP Dinner 3.0, CEO Lê Dung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup cho biết: “Chúng tôi ấp ủ dự định mang đến một sân chơi lành mạnh để tạo ra môi trường kết nối tốt nhất cho các doanh nghiệp, giúp họ có cơ hội vượt qua những rào cản, thách thức, ảnh hưởng của dịch bệnh và vươn lên để hoàn thành những sứ mệnh còn dang dở. Hãy vượt qua những nỗi sợ hãi của mình, cứ mạnh dạn bước tiếp vì xung quanh bạn luôn có sự hỗ trợ của cộng đồng. Chỉ cần bạn đủ nỗ lực, khó khăn nào cũng sẽ nhanh chóng đi qua và thành quả ngọt ngào lại đến. Hy vọng trong thời gian tới VIP Dinner 3.0 sẽ trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của các doanh nhân trên khắp mọi miền. Chúng tôi luôn ở đây để cùng đồng hành cùng các bạn bước qua những khó khăn, tiếp tục tạo dựng những giá trị hữu ích cho cộng đồng, xã hội”.

CEO Lê Dung (váy đỏ) và khách mời tại sự kiện

Với các chủ đề thiết thực và những ý nghĩa nhân văn mang lại, VIP Dinner 3.0 chắc chắn sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Sự xuất hiện của VIP Dinner 3.0 chính là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi đầy ngoạn mục và những thành tựu mới của cộng đồng doanh nhân trong những chặng đường tiếp theo.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu