21:04 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Thụy bận rộn quay quảng cáo cùng Hoa hậu Khánh Vân trong ngày sinh nhật

09:01 06/12/2020

(THPL) - Trong ngày sinh nhật, Vĩnh Thụy thức dậy đi làm từ 4h sáng để kịp về sớm dự sinh nhật cùng người thân.

Sau khi thông báo trở lại showbiz, Vĩnh Thụy liên tiếp nhận hàng loạt dự án đặc biệt. Nam người mẫu cho biết bản thân luôn cố gắng hết mình dù lịch trình làm việc dày đặc. Trong ngày sinh nhật, Vĩnh Thụy thức dậy đi làm từ 4h sáng để kịp về sớm dự sinh nhật cùng người thân.

Buổi quay hình và chụp poster quảng cáo cho 1 thương hiệu lớn sẽ được ra mắt và công bố ngày 24/12. Lần này, anh được cộng tác cùng Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Mới đây, anh cũng có buổi ra mắt đại sứ chung cùng Khánh Vân trong 1 dự án bất động sản.

Trong một tháng trở lại đây, Vĩnh Thụy liên tục gây chú ý khi lọt vào Top 10 Vinaman, trở thành gương mặt mở màn cho show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường. Với sự trở lại  này, nam người mẫu cho biết bản thân may mắn khi lịch trình làm việc dày đặc vì liên tiếp nhận hàng loạt show quảng cáo.

Vĩnh Thụy cho biết, sự ưu ái của các nhãn hàng nằm ngoài tưởng tượng của anh. Khi quyết định tái xuất showbiz, nam siêu mẫu biết mình vẫn còn vị trí nhất định và con đường trở lại sẽ không mấy khó khăn nhưng không ngờ lại được đón nhận tích cực đến thế.

Lần tái xuất này, Vĩnh Thụy cho hay anh mong muốn dung hòa các công việc, vừa tích cực hoạt động nghệ thuật vừa duy trì đam mê kinh doanh. Mẫu nam sinh năm 1988 hiện điều hành 3 công ty ở các lĩnh vực khác nhau và làm giám đốc truyền thông cho một tập đoàn bất động sản.

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Vĩnh Thụy phải đóng cửa 1 công ty về dịch vụ cư trú du lịch tại TP.HCM nhưng may mắn, sự trở lại với con đường nghệ thuật của anh khá thành công và suôn sẻ.

Tiết lộ về cách sắp xếp công việc và hoàn thành mọi thứ chỉn chu với thời gian hạn hẹp, Vĩnh Thụy bộc bạch: “6 tháng trước khi trở lại showbiz, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 5-6 tiếng thì bây giờ giấc ngủ còn ngắn hơn. Suốt một tháng nay, mỗi ngày tôi chỉ được ngủ 4 tiếng.

Thiếu ngủ triền miên nên tôi không tránh được cảm giác mệt mỏi, chỉ ước được ngủ một mạch thẳng giấc 8 tiếng. Tuy nhiên, nghĩ đến công việc đang bộn bề, tôi lại không đành lòng”.

Trong bốn năm tạm xa showbiz, Vĩnh Thụy trải qua biến cố và làm nhiều công việc khác nhau. Những trải nghiệm đó giúp anh trưởng thành, bản lĩnh và quyết tâm hơn khi trở lại với nghệ thuật. Diễn viên phim Thần tượng không bó buộc bản thân trong bất kỳ hình tượng nào mà sẵn sàng thử sức với nhiều dạng vai khác nhau trên màn ảnh.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng được giới chuyên môn chú ý. Với chiều cao nổi bật cùng gương mặt góc cạnh, nam người mẫu luôn được các nhà thiết kế giao vị trí veddette. Ngoài ra, Vĩnh Thụy cũng từng tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh như: Thần tượng, Truy sát, Nụ hôn thần chết…

Vốn được biết đến là một trong những "nam thần" Vbiz với tài năng cùng nhan sắc đỉnh cao, sự trở lại của Vĩnh Thụy trong thời gian gần đây thu hút sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện, nam diễn viên đều "gây sốt" với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Ảnh: Katsu Phương và Phúc Phan

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu