10:15 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vĩnh Phúc: Nam giáo viên tiểu học giết mẹ người tình, giấu xác phi tang

23:44 23/04/2017

(THPL) - Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ một thầy giáo tiểu học là nghi can vụ sát hại mẹ người tình và bắt cóc con trai 3 tuổi của người tình.

Ngày 23/4, Cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở địa bàn xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cách đây ít ngày, bà Ng. (70 tuổi, trú tại thôn Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) bỗng dưng mất tích bí ẩn. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng 23/4, người dân đã phát hiện thi thể bà Ng. trong bao tải ở khu vực chuồng lợn của gia đình.

Ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể bà Ng. (Ảnh: CTV)

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Kim Khôi - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết: “Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Kẻ gây ra cái chết cho bà Ng. được xác định là Trần Xuân Thu (54 tuổi), một giáo viên của trường tiểu học trên địa bàn”.

Nghi phạm này sau khi gây án, lập tức bế bé trai 3 tuổi (con trai của chị Trần Thị Bích C, cháu ngoại bà Ng.) bỏ trốn, nhưng sau đó đã bị bắt giữ”, ông Khôi cho biết thêm.

Được biết, đối tượng Trần Xuân Thu mới về ở với con gái bà Ng. như vợ chồng, cả hai chưa đăng ký kết hôn tại địa phương.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Lập Thạch, công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu