02:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vinh danh 20 Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021

20:32 21/12/2021

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Lễ vinh danh “Gia đình trẻ Việt Nam tiêu biểu” năm 2021 với chủ đề “Điều phi thường của yêu thương” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Chương trình được tổ chức thường niên

Thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) triển khai chương trình “Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc” giai đoạn 2021 - 2025. Sự kiện lần này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, hướng đến thúc đẩy, tăng cường tuyên truyền trong các cơ sở Hội, hội viên, thanh niên về vai trò và giá trị của gia đình đối với mỗi cá nhân, ý nghĩa của việc xây dựng gia đình trẻ ấm no, hạnh phúc đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Gia đình anh Trần Khánh Tiên ở Cao Bằng được vinh danh

Với chủ đề “Điều phi thường của yêu thương”, lễ vinh danh năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi chọn lọc, tôn vinh những gia đình trẻ đã có những nỗ lực phi thường, vượt qua nhiều khó khăn trong đời sống, khó khăn do đại dịch COVID-19, vượt qua khoảng cách địa lý…, qua đó không chỉ xây dựng gia đình gắn kết, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương mà còn góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp gia đình Việt, đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là trong công cuộc phòng, chống đại dịch, bảo vệ và dựng xây đất nước.

Gia đình anh Lù Văn Thắng ở Sơn La được vinh danh

Được tuyên dương trong chương trình là các gia đình có các thành viên bố, mẹ và các con mang quốc tịch Việt Nam. Đồng thời, các gia đình phải thỏa mãn những tiêu chí như: Gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng; Tuân thủ pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia công tác xã hội, các hoạt động cộng đồng; Có nhiều nỗ lực, cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; Tổ chức lao động, sản xuất, kinh doanh, công tác đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả; Thực hiện tốt vai trò chăm sóc, bảo vệ và giáo dục con cái; Có uy tín trong cộng đồng, được chính quyền và quần chúng nhân dân ghi nhận.

Gia đình anh Nguyễn Văn Đoàn được vinh danh

Sau hơn 03 tháng kể từ khi phát động (28/6 – 30/9/2021), Ban Tổ chức đã nhận được 153 hồ sơ các gia đình trẻ do 53 tỉnh, thành phố và các tổ chức giới thiệu. Ngày 23/11/2021, Hội đồng xét chọn đã họp và lựa chọn ra 20 gia đình tiêu biểu đến từ 16 tỉnh, thành phố để tuyên dương, với thành phần đa dạng gồm cán bộ, công nhân viên chức, chủ doanh nghiệp, bác sỹ, dược sỹ, công an, quân đội, phóng viên, sản xuất kinh doanh, làm nông nghiệp…

Tại Lễ vinh danh, các gia đình trẻ dự sẽ được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Kỷ niệm chương của Chương trình và nhiều phần thưởng giá trị.

TUYẾT MAI

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu