VinFast VF3 nhận đặt cọc kỷ lục sau khi mở bán
VinFast cho biết đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm (từ 13 – 15/5), lập kỷ lục bán hàng chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam.
Tin liên quan
» VinFast VF3 chính thức nhận đặt cọc sớm, giá chỉ từ 235 triệu đồng
» Chủ xe VinFast VF 6 bất ngờ với chi phí nhiên liệu chỉ bằng 20% xe xăng
» Vinfast ký thỏa thuận với nhà phân phối đầu tiên tại Châu Phi
Sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm (từ 13 – 15/5), đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3. Đáng chú ý, 100% lượng tiền đặt cọc đợt này đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng.
VF 3 trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng và là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với một từ khóa liên quan tới sản phẩm, thương hiệu. Đặc biệt, lượng người thảo luận trong độ tuổi từ 25 – 34 chiếm tới 65,7% - nhóm người tiêu dùng chính mà VinFast hướng đến.
Cơn sốt của VinFast VF 3, ngoài yếu tố về chính sách giá hợp lý, thiết kế bắt mắt, tiện lợi, thân thiện với môi trường, phù hợp cho tất cả mọi người… không thể không kể đến sự đột phá trong phương thức bán hàng, đặc biệt khi có trên 50% số cọc đến từ các nền tảng bán hàng trực tuyến.
Không chỉ cung cấp thông tin về thông số, màu sắc… của VF 3 đến khách hàng, VinFast còn cho phép khách hàng chủ động đặt cọc, thanh toán xe tại nhà qua nền tảng online. Thông tin đặt cọc sẽ được đồng bộ trực tiếp lên hệ thống và ngay khi đơn hàng được ghi nhận, email thông báo đặt cọc thành công sẽ được gửi tới khách hàng. Khi nhận xe, khách hàng chỉ cần đến đại lý thanh toán phần tiền còn lại, hoàn tất thủ tục và lái xe về.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.
Cuộc cách mạng trong phương thức bán hàng đã đưa VF 3 trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được lượng đơn đặt hàng trực tuyến vượt 50% tổng số đơn hàng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình kinh doanh O2O (Online-2-Offline) cũng như vai trò tiên phong của VinFast tại thị trường ô tô Việt Nam.
Theo dự kiến, sẽ có khoảng 20.000 xe VinFast VF3 đầu tiên được giao đến tay khách hàng trong năm nay, bắt đầu từ tháng 8 – 12/2024, tức trung bình 4.000 xe mỗi tháng. Chắc chắn “cơn sốt” VF3 sẽ còn rất nóng trên trị trường mua bán ô tô trong thời gian tới.
Thuận An
Tin khác
-
Đà Nẵng hợp nhất các Ban Quản lý dự án trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố
-
Thanh Hóa: Dựng cây nêu đón tết, 1 người bị điện giật tử vong
-
Hiệu quả tại Phòng khám Cao Kim: Cam kết và thực tế
-
Thực hư về các tin đồn liên quan đến Phòng khám Cao Kim
-
Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim là cơ sở uy tín và chất lượng
-
Giá tôm khô Cà Mau tăng cao dịp cận Tết
Bộ NN&PTNT: Sẽ siết chặt quản lý an toàn thực phẩm và chế tài xử phạt
(THPL) - Theo Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam, để tăng cường trách nhiệm trong chuỗi sản xuất và phân phối thì có thể xem xét tăng tần...16/01/2025 17:49:14Bảng giá xe hãng Honda mới nhất tháng 1/2025
(THPL) - Hiện nay, Honda Việt Nam là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô, xe máy lớn mạnh và uy tín tại Việt Nam. Hãng sở hữu loạt mẫu xe...16/01/2025 15:20:51Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay 16/1
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...16/01/2025 15:20:15Sân bay Tân Sơn Nhất đón lượng khách kỉ lục trong 7 ngày cao điểm Tết
(THPL) - Theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, theo lịch bay và số liệu đặt chỗ của các hãng hàng không, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay...16/01/2025 15:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024