20:01 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VinFast tiếp tục mở mới 15 cửa hàng đại lý tại Indonesia

14:47 03/08/2024

(THPL) - Ngày 2/8, VinFast Auto công bố mở mới 15 cửa hàng đại lý tại Indonesia từ ngày 31/7 đến 31/8/2024.

Theo Người Đưa tin, sau khi khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Indonesia, VinFast tiếp tục công bố mở thêm 15 đại lý tại các thành phố lớn của quốc gia vạn đảo này. Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng cao sự hiện diện và tăng cường vị thế của VinFast tại thị trường ô tô điện đầy tiềm năng này.

VinFast Auto mở mới 15 cửa hàng đại lý tại Indonesia - Ảnh VF.

Các cửa hàng đại lý mới của VinFast sẽ được mở tại các thành phố lớn bao gồm Jakarta, Bandung, Yogyakarta, Malang, Sidoarjo, Mojokerto, Surabaya, Bali, Batam và Makassar.

Việc mở thêm đại lý mới không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm và sở hữu các mẫu xe điện thông minh, hiện đại cho khách hàng, mà còn đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm cùng với dịch vụ hậu mãi toàn diện.

Ông Temmy Wiradjaja - Tổng Giám đốc VinFast Indonesia - cho biết: "Việc mở rộng nhanh chóng của VinFast tại Indonesia phản ánh tầm quan trọng của thị trường này đối với chúng tôi. Các cửa hàng đại lý của VinFast được thiết kế để mang lại trải nghiệm tốt nhất, từ giai đoạn tìm hiểu sản phẩm, quyết định mua xe cho đến dịch vụ hậu mãi và bảo hành".

Đại diện đại lý VinFast Sumber Baru - Yogyakarta, ông Irawan Nurisman, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác của VinFast trong sứ mệnh phổ cập xe điện. Cam kết của VinFast đối với khách hàng Indonesia đã xây dựng niềm tin mạnh mẽ và tạo điều kiện cho mối quan hệ hợp tác này".

Theo Doanh Nhân VN, hiện nay, VinFast đã chính thức mở bán hai mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34 tại Indonesia, lần lượt thuộc hai phân khúc phổ biến nhất là A và C. Cả hai mẫu xe đều được áp dụng chính sách cho thuê pin hấp dẫn, giúp giảm chi phí sở hữu xe điện và tăng khả năng tiếp cận cho nhiều người dùng hơn.

VinFast còn mang đến chính sách hậu mãi vượt trội, bao gồm bảo hành 7-10 năm cho thân xe, 8-10 năm cho pin (với khách hàng mua xe kèm pin), bảo dưỡng và thay thế pin miễn phí nếu trạng thái tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70% (với khách hàng thuê pin).

Trước đó, VinFast đã chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Subang, Tây Java, mở bán 2 mẫu xe trong dải sản phẩm đa dạng, và bàn giao những chiếc xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, qua đó khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Indonesia.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu