18:20 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất tấm đá nung kết lớn bậc nhất Việt Nam

20:36 14/09/2023

(THPL) - Vừa qua, tại nhà máy Viglacera Eurotile, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Viglacera tổ chức Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất Đá nung kết công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia) và Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, đồng thời ra mắt Tấm đá nung kết lớn nhất Việt Nam.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Bộ xây dựng, các Cục, Vụ thuộc Bộ; lãnh đạo Sở Ban Ngành và Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; các đối tác, chủ đầu tư, hiệp hội kiến trúc sư, nhà phân phối…; lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP và các đơn vị thành viên. Tại sự kiện, đại diện Viglacera giới thiệu các ưu việt về công nghệ mới và của sản phẩm đá nung kết sản xuất tại nhà máy Viglacera Eurotile.

Đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone là sản phẩm cao cấp của Viglacera, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới Continua+ của Sacmi (Italia). Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu đá tự nhiên và các loại đá nhân tạo khác, sản phẩm giúp hạn chế khai thác tài nguyên thiên nhiên. Đây là xu hướng vật liệu đã được sử dụng nhiều năm nay tại các nước Châu Âu.

 Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất tấm đá nung kết lớn bậc nhất Việt Nam.

Tại sự kiện, các đối tác và khách hàng của Viglacera đã đi thăm quan dây chuyền sản xuất đá nung kết Continua+ và trực tiếp trải nghiệm những tấm đá đầu tiên tại nhà máy. Đá nung kết được các chuyên gia vật liệu nhận định có ưu điểm vượt trội về công năng như khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm cũng như kháng khuẩn tối ưu nên thường được dùng để ốp bề mặt bàn bếp. Bên cạnh đó, đá nung kết cũng thường được sử dụng nhằm thay thế giấy dán tường hay ốp Decor tạo điểm nhấn cho không gian nhờ khả năng chống cháy và bền màu theo thời gian.

Khách hàng thăm quan những sản phẩm đá nung kết đầu tiên được sản xuất tại nhà máy.

Tính thẩm mỹ, công năng và ứng dụng cao, cùng tác động môi trường thấp, khả năng tái chế, đá nung kết của Viglacera được các Kiến trúc sư nhận định rất phù hợp với các công trình trọng điểm Quốc gia như các nhà ga, sân bay Quốc tế… và các dự án cao cấp như resort 5 sao, khu biệt thự, chung cư hạng sang cả nội và ngoại thất.

Tấm đá nung kết được sản xuất tại Nhà máy của Viglacera đã tự hào là sản phẩm được Chứng nhận kỷ lục "Tấm đá nung kết có kích thước lớn nhất Việt Nam" với kích thước xác lập là 1620mm x 3310mm. Với năng lực sản xuất của mình, Viglacera cung cấp ra thị trường các sản phẩm tấm đá nung kết có độ dày từ 6mm tới 20mm, đáp ứng được đa dạng các ứng dụng trong mọi công trình.

Chứng nhận kỷ lục "Tấm đá nung kết có kích thước lớn nhất Việt Nam" với kích thước xác lập là 1620mm x 3310mm được sản xuất tại nhà máy của Viglacera tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Cùng ngày, nghi thức Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành xây dựng Việt Nam đã được được trang trọng gắn lên trên tấm đá nung kết lớn nhất Việt Nam. Lễ gắn biển công trình kỷ niệm 65 năm ngành Xây dựng có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự nỗ lực, tự hào của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành Xây dựng nói chung, của Tổng công ty Viglacera nói riêng.
Lễ gắn biển nhân dịp 65 năm ngành xây dựng lên tấm đá nung kết lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện lễ khánh thành dây chuyền sản xuất đá nung kết tại nhà máy của Viglacera đánh dấu một bước tiến mới trong việc làm chủ công nghệ hiện đại nhất thế giới của doanh nghiệp Việt, khẳng định năng lực sản xuất và chất lượng của các sản phẩm của Viglacera đã tiệm cận với những thị trường cao cấp trên thế giới, định hướng dẫn dắt ngành vật liệu xây dựng Việt Nam bắt kịp xu thế quốc tế trong tương lai.

Với gần 50 năm kinh nghiệm, Viglacera được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tiên tiến. Đá nung kết là sản phẩm tiên phong, đột phá trong hệ sinh thái sản phẩm, vật liệu Xanh thân thiện môi trường của Viglacera.

Các sản phẩm có thể kể đến: Gạch bê tông khí chưng áp AAC và tấm panel ALC đã được công nhận là thành viên của hiệp hội Singapore Green Council (SGBC). Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng có khả năng tiết kiệm 54% điện năng điều hoà và ngăn 99% tia tử ngoại. Sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiết kiệm nước tiêu thụ, đồng thời phát triển công nghệ men kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và và môi trường sống.

Hiện nay sản phẩm của Viglacera đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với các công nghệ sản xuất tiên tiến, Viglacera mong muốn đóng góp phần lớn vào công cuộc giảm phát thải carbon và cùng hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu