Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất tấm đá nung kết lớn bậc nhất Việt Nam
(THPL) - Vừa qua, tại nhà máy Viglacera Eurotile, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Viglacera tổ chức Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất Đá nung kết công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia) và Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, đồng thời ra mắt Tấm đá nung kết lớn nhất Việt Nam.
Tin liên quan
» GELEX và Viglacera lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
» Trường THPT Nguyễn Trung Trực – Bến Lức (Long An) do VPBank tài trợ khánh thành ngay ngày đầu năm học mới
» Cầu Vĩnh Phú sẽ khánh thành đúng dịp nghỉ lễ 2/9
Tham dự sự kiện có lãnh đạo Bộ xây dựng, các Cục, Vụ thuộc Bộ; lãnh đạo Sở Ban Ngành và Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; các đối tác, chủ đầu tư, hiệp hội kiến trúc sư, nhà phân phối…; lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP và các đơn vị thành viên. Tại sự kiện, đại diện Viglacera giới thiệu các ưu việt về công nghệ mới và của sản phẩm đá nung kết sản xuất tại nhà máy Viglacera Eurotile.
Đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone là sản phẩm cao cấp của Viglacera, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới Continua+ của Sacmi (Italia). Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu đá tự nhiên và các loại đá nhân tạo khác, sản phẩm giúp hạn chế khai thác tài nguyên thiên nhiên. Đây là xu hướng vật liệu đã được sử dụng nhiều năm nay tại các nước Châu Âu.

Tại sự kiện, các đối tác và khách hàng của Viglacera đã đi thăm quan dây chuyền sản xuất đá nung kết Continua+ và trực tiếp trải nghiệm những tấm đá đầu tiên tại nhà máy. Đá nung kết được các chuyên gia vật liệu nhận định có ưu điểm vượt trội về công năng như khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm cũng như kháng khuẩn tối ưu nên thường được dùng để ốp bề mặt bàn bếp. Bên cạnh đó, đá nung kết cũng thường được sử dụng nhằm thay thế giấy dán tường hay ốp Decor tạo điểm nhấn cho không gian nhờ khả năng chống cháy và bền màu theo thời gian.

Tính thẩm mỹ, công năng và ứng dụng cao, cùng tác động môi trường thấp, khả năng tái chế, đá nung kết của Viglacera được các Kiến trúc sư nhận định rất phù hợp với các công trình trọng điểm Quốc gia như các nhà ga, sân bay Quốc tế… và các dự án cao cấp như resort 5 sao, khu biệt thự, chung cư hạng sang cả nội và ngoại thất.
Tấm đá nung kết được sản xuất tại Nhà máy của Viglacera đã tự hào là sản phẩm được Chứng nhận kỷ lục "Tấm đá nung kết có kích thước lớn nhất Việt Nam" với kích thước xác lập là 1620mm x 3310mm. Với năng lực sản xuất của mình, Viglacera cung cấp ra thị trường các sản phẩm tấm đá nung kết có độ dày từ 6mm tới 20mm, đáp ứng được đa dạng các ứng dụng trong mọi công trình.


Sự kiện lễ khánh thành dây chuyền sản xuất đá nung kết tại nhà máy của Viglacera đánh dấu một bước tiến mới trong việc làm chủ công nghệ hiện đại nhất thế giới của doanh nghiệp Việt, khẳng định năng lực sản xuất và chất lượng của các sản phẩm của Viglacera đã tiệm cận với những thị trường cao cấp trên thế giới, định hướng dẫn dắt ngành vật liệu xây dựng Việt Nam bắt kịp xu thế quốc tế trong tương lai.
Với gần 50 năm kinh nghiệm, Viglacera được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tiên tiến. Đá nung kết là sản phẩm tiên phong, đột phá trong hệ sinh thái sản phẩm, vật liệu Xanh thân thiện môi trường của Viglacera.
Các sản phẩm có thể kể đến: Gạch bê tông khí chưng áp AAC và tấm panel ALC đã được công nhận là thành viên của hiệp hội Singapore Green Council (SGBC). Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng có khả năng tiết kiệm 54% điện năng điều hoà và ngăn 99% tia tử ngoại. Sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiết kiệm nước tiêu thụ, đồng thời phát triển công nghệ men kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và và môi trường sống.
Hiện nay sản phẩm của Viglacera đã được xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với các công nghệ sản xuất tiên tiến, Viglacera mong muốn đóng góp phần lớn vào công cuộc giảm phát thải carbon và cùng hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Huy Quang
Tin khác
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển 1 kg ma túy đá qua biên giới
Tai nạn lao động ở xưởng đá khiến 3 người tử vong
Quỹ ngoại mua thêm 3 triệu cổ phiếu GEX cũng không thoát cảnh giảm sàn
Toyota Vios tung ưu đãi lớn, khách mua có thể tiết kiệm đến 66 triệu đồng trong tháng 10
SHB tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp chỉ từ 6,97%/năm
Tin vui: Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng
Chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture tiếp tục được trao giải Nobel
(THPL) - Hai năm sau khi được vinh danh với Giải thưởng Chính VinFuture mùa đầu tiên, công trình nghiên cứu về vaccine mRNA ngừa Covid-19 của hai...03/10/2023 15:24:00Thái Bình: Phát hiện hơn 1,3 tấn hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike và Adidas
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám 02 kho tập kết hàng hóa trên địa bàn xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà và...03/10/2023 15:22:44TC Motor ra mắt Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu
(THPL) - Ngày 23/9, TC Motor chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam đồng thời giới thiệu Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập...23/09/2023 13:00:00Từ 1/12/2023, giao dịch điện tử từ 500 triệu đồng phải báo cáo
(THPL) - Với giao dịch trong nước, tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán phải báo cáo Cục Phòng, chống rửa tiền (Ngân hàng Nhà nước) từng...03/10/2023 15:06:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...