Viglacera hướng tới kỷ niệm hành trình 50 năm phát triển bền vững trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam
(THPL) - Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2024 đang thu hút sự chú ý với sự góp mặt của hơn 2.000 gian hàng từ các doanh nghiệp xây dựng hàng đầu. Viglacera mang đến sự kiện này niềm tự hào về Hành trình 50 năm xây dựng và phát triển của mình – hành trình đã góp phần kiến tạo những công trình ngày một thêm hiện đại, mang đến cuộc sống tiện nghi và thân thiện với môi trường cho người Việt.
Tin liên quan
- 30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa công bố tân Chủ tịch
Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ
Miocen – Thương hiệu nước khoáng Việt Nam đạt giải về mùi vị và thiết kế
Tuần lễ khai trương trung tâm Usuha Reiki Healing Khánh Hòa của Vashna Group thu hút nhiều khách mời
» Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất tấm đá nung kết lớn bậc nhất Việt Nam
» GELEX và Viglacera lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
» AIC Group tài trợ 1 triệu viên thuốc Avigan của Nhật Bản hỗ trợ điều trị COVID-19
Không gian triển lãm của Viglacera tại Vietbuild 2024 sẽ tái hiện lại cuộc Hành trình Lịch sử từ những Bước chân đầu tiên cho tới Hôm nay. “Thước phim bằng hiện vật” sinh động, được làm từ các sản phẩm đặc thù của Viglacera, đã phản chiếu khá rõ nét sự phát triển ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam. Nói cách khác, nó là bức tranh lịch sử dài rộng của toàn ngành vào trong một khuôn khổ không gian triển lãm giới hạn, nhưng vẫn đầy tính ước lệ.
Các sản phẩm đá nung kết, kính siêu trắng, bê tông khí chưng áp, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh sẽ được đưa vào không gian ứng dụng một cách tối đa, giúp người thăm quan trải nghiệm trực tiếp tính sự đa dạng của vật liệu trong thực tế. Những sản phẩm tiêu biểu của Viglacera được trưng bày trong không gian triển lãm đều là các sản phẩm thể hiện dấu ấn tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng và được đưa vào các phân khu trưng bày một cách khéo léo:
Không gian khởi nguồn hành trình 50 năm là khu vực lịch sử trong triển lãm của Viglacera là một phần quan trọng của không gian trưng bày. Chặng đường Xuất hiện - Phát triển - Thăng hoa của tất cả các cuộc cách mạng công nghệ tại Viglacera được hiện diện rõ nét. Dẫu vậy, âm hưởng truyền thống và hiện đại được thiết kế và hợp khối, lồng ghép khéo léo. Khu vực này chính là điểm “check-in” độc đáo, là nơi mà mỗi bước chân của du khách trở thành một khoảnh khắc lưu giữ kỷ niệm và chứng tỏ sự hiện diện của họ tại triển lãm đầy ý nghĩa này.
Ấn tượng với hệ sinh thái sản phẩm vật liệu xây dựng xanh: Viglacera cam kết phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và đem lại lợi ích cho xã hội. Các giải pháp bao gồm Bê tông khí chưng áp, Tấm panel ALC, Đá nung kết, Kính tiết kiệm năng lượng và Kính siêu trắng… đang được đầu tư để đẩy mạnh xuất khẩu và thúc đẩy phát triển bền vững. Viglacera hy vọng sẽ góp phần vào việc xây dựng một môi trường sống xanh cho tương lai, hướng tới mục tiêu Net Zero, đồng thời tạo ra cơ hội mới cho ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam trên trường quốc tế.
Với trải nghiệm ấn tượng với ứng dụng kính trong không gian, năm nay Viglacera còn đưa thêm một sản phẩm kính mới cũng mang dấu ấn tiên phong - Kính siêu trắng (hay còn gọi là Kính siêu trong). Được ra mắt vào cuối năm 2023, Kính siêu trắng không chỉ đại diện cho nấc thang mới về công nghệ kính của Viglacera, mà còn là lời công bố của Tổng công ty về việc chính thức gia nhập ngành năng lượng tái tạo. Tại triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh, Kính siêu trắng được ứng dụng tối đa từ vách ngăn cho tới các ứng dụng decor khác, tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ cho người thăm quan.
Linh hoạt ứng dụng từ ốp lát tới thiết kế nội thất: Không gian Vietbuild 2024 cũng dành một sự ưu tiên lớn cho sản phẩm mới - Đá nung kết - bước tiến lớn từ ứng dụng ốp lát thường thấy sang các giải pháp thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại, hoành tráng. Khi xã hội ngày càng đề cao tính bền vững và thân thiện với môi trường - thì những đặc tính của đá nung kết như khả năng chống chịu thời tiết, kháng hóa chất, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống trầy xước khiến vật liệu này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, từ không gian tiền sảnh, tủ/ bàn bếp đến tủ trưng bày, decor, phòng tắm… Ẩn phía sau mỗi tấm đá nung kết là những bài phối liệu giàu tính sáng tạo và đổi mới sâu sắc về công nghệ.
Đa dạng giải pháp phòng tắm: Khách tới tham quan khu vực này sẽ chứng kiến sự đổi mới ngoạn mục và nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm, không chỉ phân khúc cao cấp như bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với màn giới thiệu sản phẩm mới đầy ấn tượng, mà còn bao gồm các bộ sản phẩm giải pháp cho nhà ở xã hội, giải pháp khu công cộng với nhiều cải tiến đáng kể. Viglacera năm 2024 không ngừng đầu tư vào công nghệ để tiếp tục giảm giá thành sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị lâu dài cho sản phẩm với các tính năng tiết kiệm nước, chống bám dính, phụ kiện bền vững.
Viglacera khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường.
Thu Trang
Tin khác
-
Phú Thọ: Phát hiện hơn 9.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng
-
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp nợ thuế bị ngăn chặn chuyển dịch, thế chấp tài sản
-
Phân khu Victoria - mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
-
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu bảng
-
Việt Nam chi gần 850 triệu USD để nhập khẩu gạo trong 8 tháng qua
-
Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức
Ngành mía đường dần khởi sắc, giá bán quanh mức 1,2-1,3 triệu đồng/tấn
(THPL) - Từ khi Việt Nam áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại (từ năm 2021), ngành đường nước ta đã ghi nhận sự hồi sinh và tăng...13/09/2024 20:56:43Các giai đoạn phát triển của bệnh tay chân miệng và giải pháp cải thiện nhờ bộ đôi Subạc
(THPL) -Bệnh tay chân miệng ở trẻ được tiến triển qua 4 giai đoạn điển hình và rất dễ lây lan. Để vết mụn nước nhanh lành, giảm đau,...13/09/2024 20:59:02Cảnh báo các website và fanpage giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
(THPL) - Trước những hiện tượng website và fanpage không chính thức huy động nguồn lực ủng hộ giả mạo, Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ...13/09/2024 20:54:32VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi
(THPL) - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện...13/09/2024 20:51:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...