14:59 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Viettel Post: Tổng doanh thu đạt hơn 5.000 tỷ đồng

| 17:22 15/01/2018

(THPL) - Với tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch của năm 2017, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ đồng và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Theo báo Quân đội Nhân dân, Viettel Post luôn chú trọng nâng chất lượng đội ngũ nhân lực, ứng dụng mạnh mẽ và đưa CNTT thành công cụ hỗ trợ toàn diện hoạt động của doanh nghiệp là yếu tố quan trọng làm nên diện mạo một Viettel Post có dịch vụ "phủ" rộng khắp đất nước và tốc độ tăng doanh thu cao.

buu-chinh-viettel1
Viettel Post chính thức gia nhập câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: Doanh nhân mới.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel - Viettel Post hiểu rằng, chính khách hàng là những người quyết định sự trưởng thành của Bưu chính Viettel ngày hôm nay.  Nhờ sự đồng hành của khách hàng, đến ngày 16/12/2017, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch; Bưu chính Viettel chính thức gia nhập câu lạc bộ  doanh nghiệp 5000 tỷ đồng và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Những kết quả đạt được trên đã Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Theo báo Chính phủ, với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước, Viettel Post thực sự hoàn thành chiến lược phủ rộng mạng lưới trên cả nước để tạo thuận lợi lưu thông hàng hóa, từ đó góp phần phát triển ngành logistics nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Để có được kết quả đột phá nói trên, một trong những giải pháp mà Viettel Post thực hiện trong thời gian qua là mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát hàng hóa.

Theo đó, khách hàng có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên app mobile tại địa chỉ my viettelpost trên hệ điều hành IOS và vtpost trên hệ điều hành Androi.

Đây cũng chính là hệ thống hỗ trợ khách hàng bằng mobile đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát và Viettel Post là doanh nghiệp tiên phong.

Tiếp đó, để đồng bộ các giải pháp công nghệ thông tin, Viettel Post cho ra đời website viettelpost.vn, một website dành riêng cho khách hàng của Bưu chính Viettel, và liên tục được nâng cấp chức năng không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các thao tác yêu cầu chuyển phát mà qua đó, Bưu chính Viettel luôn nhận được góp ý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, các công ty Bưu chính liên tỉnh đã thay đổi phương thức hoạt động theo hướng chuyên nghiệp và thông minh hóa bằng việc thực hiện hay đổi từ chia hàng hoá thủ công, bán tự động sang hình thức tự động hoá bằng các line tự động. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.

Năm 2017 cũng là năm Viettel Post tập trung phát triển logistics mang thương hiệu Viettel. Ngay từ khi thâm nhập thị trường logistics, Viettel Post đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu biển, các hãng hàng không quốc tế. Trong thời gian tới, để chủ động trong vận chuyển hàng hóa, cùng với hệ thống phương tiện vận chuyển đã có, Viettel Post sẽ mua 3 máy bay chở hàng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu