17:01 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Top Fashion & Hair 2020: Lần đầu tiên sẽ có 4 quán quân

14:39 12/07/2020

(THPL) - Vietnam Top Fashion & Hair 2020 sẽ đi tìm 4 quán quân của 4 hạng mục: Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020, Nhà thiết kế thời trang trẻ Việt Nam 2020, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, Hot Face Việt Nam 2020.

Ngày 11/7, Lễ công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ yêu thời trang. Tại đây, ban tổ chức đã hé lộ nhiều thông tin đặc biệt liên quan đến cuộc thi. Đáng chú ý nhất phải kể đến format độc lạ hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian sắp tới.

Khi các cuộc thi dành cho người mẫu, nhà thiết kế thời trang đang dần bước vào giai đoạn bão hòa, Vietnam Top Fashion & Hair 2020 do N-Group Media và C:EHKO Việt Nam tổ chức với format độc đáo ngay lập tức nhận được sự chú ý của công chúng. Lần đầu tiên, có một cuộc thi sẽ có đến 4 quán quân.

Cụ thể, trải qua các vòng thi “khốc liệt”, Vietnam Top Fashion & Hair 2020 sẽ tìm kiếm 4 thí sinh xuất sắc nhất cho 4 ngôi vị cao nhất: Quán quân Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020; Quán quân Nhà thiết kế thời trang trẻ Việt Nam 2020; Quán quân Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020; Quán quân Hot Face Việt Nam 2020.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 1 tỉ đồng. Bên cạnh đó, các quán quân còn có cơ hội góp mặt tại những sự kiện thời trang lớn trên thế giới cùng nhiều cơ hội phát triển trong ngành công nghiệp thời trang.

Vietnam Top Fashion & Hair 2020 là nơi giúp các bạn trẻ thuộc 4 lĩnh vực: nhà thiết kế thời trang, nhà tạo mẫu tóc, hotface, mẫu nhí.

Vietnam Top Fashion & Hair 2020 không chỉ là nơi giúp các bạn trẻ thuộc 4 lĩnh vực: nhà thiết kế thời trang, nhà tạo mẫu tóc, hotface, mẫu nhí trải nghiệm, thỏa niềm đam mê mà còn là bệ phóng mạnh mẽ giúp những gương mặt mới được đào tạo bài bản, khẳng định bản thân.

Ngoài ra, dàn giám khảo của cuộc thi đều là những tên tuổi đình đám của làng thời trang trong nước và quốc tế: Trưởng BTC - Đạo diễn - NTK Lê Trần Đắc Ngọc; Chuyên gia tóc Quốc tế Thomas Knuf; Chuyên gia tóc Quốc tế Serpil Ertas; Chuyên gia tóc Quốc tế Lưu Hữu Tinh; Nhà thiết kế Diego Chula; Chủ tịch Tạp chí thời trang Alicio Thái Lan Pookij Kong Kessarin; NSND Lan Hương; Hoa hậu Doanh nhân Thúy Nga; Nhà thiết kế Quỳnh Paris…

Vòng thi online sẽ diễn ra 10/06 - 10/08/2020. Top 60 gương mặt xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng đối đầu của Vietnam Top Fashion & Hair 2020. Top 60 sẽ phải khẳng định tài năng của bản thân qua những phần thi khốc liệt tại vòng đối đầu trực tiếp, bán kết và chung kết để tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Trưởng BTC Lê Trần Đắc Ngọc. 

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc – trưởng BTC chia sẻ: “Với Vietnam Top Fashion & Hair 2020, tôi mong muốn không một tài năng bị lãng quên. Chúng tôi sẽ tìm kiếm và đưa họ bước ra hào quang và cống hiến cho nghệ thuật.

Hơn thế nữa, ban tổ chức còn muốn đem đến cho khán giả một cái nhìn tổng thể về bức tranh thời trang Việt Nam. Thời trang không chỉ là những người mẫu sải bước trên sàn catwalk hay trong các bộ hình mà còn được tạo nên bởi những con người cần mẫn và thầm lặng đằng sau hậu trường”.

Cũng theo BTC tiết lộ, hiện tại cuộc thi đã thu hút hơn 2000 thí sinh tham dự chỉ sau gần 1 tháng công bố link đăng ký. Ngoài những thí sinh đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,... còn xuất hiện nhiều gương mặt trẻ đến từ các tỉnh thành xa xôi như Hà Giang, Lào Cai, Gia Lai, Lâm Đồng, Cà Mau... Cũng có không ít các thí sinh đang sinh sống và học tập tại nước ngoài.

Những giọng ca nhí trong buổi họp báo. 

Tại buổi họp báo, Kiều Minh Tâm, quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã trình diễn liên khúc “Dệt tầm gai” và “Quê nhà”. Cô nàng chinh phục người hâm mộ bởi giọng hát nội lực và sự trưởng thành trong phong thái trình diễn. Ngoài ra, ca sĩ nhí Hà Nguyên Vũ - Vietnam Idol Kids 2017 khiến khán giả thổn thức với ca khúc “Nắng có còn xuân”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu