15:06 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Talk Center – Top 50 thương hiệu Việt uy tín và chất lượng

14:39 03/05/2019

(THPL) - Vừa qua tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I do Thương hiệu và Pháp luật tổ chức tại Nhà hát Lớn, Vietnam Talk Center đã trở thành đơn vị duy nhất trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh nhận được danh hiệu Top 50 thương hiệu uy tín – chất lượng do độc giả của quý báo bình chọn và trao tặng.

Vietnam Talk Center – Trung tâm đào tạo anh ngữ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Với phương thức học 1 thầy – 1 trò online đã giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được thời gian, công sức và thuận tiện trong việc theo dõi các bài giảng cũng như giáo trình mà con em mình đang theo học ngay tại nhà. Không chỉ vậy Vietnam Talk Center còn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo anh ngữ tại Việt Nam bởi đội ngũ giáo  viên châu Á và châu Âu giàu nhiệt huyết – kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ đào tạo quốc tế. Chính vì vậy dù ra đời sau nhưng thương hiệu này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh – học sinh – dân văn phòng và doanh nhân.

Vietnam Talk Center – Đơn vị ứng dụng 4.0 trong giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Chị Vũ Thị Nụ - GĐ Công ty TNHH Vé máy bay Đức Tín (43 tuổi) cho biết: “Tôi  chưa bao giờ nghĩ rằng ở lứa tuổi này lại có thể học được một thứ  ngôn ngữ mới bởi sự hạn chế về lứa tuổi cũng như thời gian hạn hẹp. Nhưng thật tuyệt vời sau khi tham gia lớp học tiếng Anh online do Việt Nam Talk Center cho những người đi làm tôi thật sự bị thuyết phục bởi phương thức học này. Vừa tiết kiệm đươc thời gian, cô giáo luôn thấu hiểu, nhẹ nhàng, khích lệ học viên từ đó tạo được cảm hứng và niềm yêu thích trước mỗi buổi học”.  Song song với việc triển khai thành công các khóa học online cho người mất gốc, Vietnam Talk Center cũng tổ chức thành công các khóa học cho các em học sinh từ 5 – 18 tuổi. Các em yêu mến tiếng Anh bởi cách dạy vui vẻ - hài ước – thân thiện của các thầy cô giáo.

Đơn vị cũng triển khai thành công các khóa học tiếng Anh cho các em học sinh.

“Không đơn thuần chỉ là dạy tiếng Anh chúng tôi đặt cho mình sứ mệnh là người truyền cảm hứng để giúp cho học viên yêu những giờ học, yêu các thầy cô và yêu thứ ngôn ngữ tuyệt vời này” – Mr Enis – GĐ Đào tạo Vietnam Talk Center cho biết

Với những thành công bước đầu cùng sự đóng góp cho lĩnh vực đào tạo anh ngữ tại Việt Nam, Vietnam Talk Center đã  được vinh danh Top 50 Thương hiệu Việt uy tín và chất lượng tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất tổ chức vừa qua tại Nhà Hát Lớn do Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật tổ chức.

Bà Trần Ngọc – Đại diện Vietnam Talk Center nhận bằng chứng nhận và cup từ Ban tổ chức.

Đây là sự kiện tôn vinh  những thương hiệu Việt uy tín và chất lượng có nhiều phát triển trong kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng. Hơn 500 doanh nhân là các chuyên gia, ceo, người nổi tiếng đã cùng hội ngộ để bàn về câu chuyện “Làm thế nào để đưa thương hiệu Việt ngày càng bay cao và bay xa”. Với những ý kiến chia sẻ của các chuyên gia uy tín và lâu năm cùng các CEO đã thành công trong kinh doanh gợi mở nhiều điều thiết thực và ý nghĩa cho các doanh  nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu trong thời đại 4.0.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với sự quy tụ của hơn 500 doanh nhân - khách mời.

Với việc được vinh danh Top 50 sản phẩm – thương hiệu uy tín chất lượng chính là sự động viên và khích lệ rất lớn với đội ngũ giáo viên – nhân viên của Vietnam Talk Center. Chúng tôi sẽ tiếp tục chọn lựa những giáo viên giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, cho ra mắt những khóa học tiếng Anh thiết thực với giá thành phù hợp với nhu cầu của học viên bên cạnh đó là tổ chức những buổi gặp mặt định kỳ và xa hơn là cho ra mắt một cộng đồng những người yêu thích nói tiếng Anh tại Việt Nam” – Ms Trần Ngọc – GĐ Sáng lập Vietnam Talk Center xúc động cho biết.

Như vậy với sự  ra mắt và triển khai thành công mô hình tiếng Anh online 1-1 Vietnam Talk Center ra đời đã mang lớp học  tiếng Anh về văn phòng làm việc và không gian sống của mỗi gia đình giúp cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn và đóng góp một phần vào sự phát triển của nền giáo dục.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu