03:40 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam CEO Forum 2023 thu hút gần 1.000 doanh nghiệp

08:49 27/08/2023

(THPL) - Với chủ đề “Innovation - Chuyến tàu đến tương lai - Làm sao tìm được vé” đã thu hút gần 1.000 doanh nhân, đại diện cho các doanh nghiệp mong muốn hội tụ, gắn kết những nhà hoạch định chính sách – chuyên gia – các giám đốc điều hành (CEO)... cùng lắng nghe, chia sẻ và tìm ra giải pháp cho các vấn đề thời sự mang tính “sống còn” của doanh nghiệp Việt Nam.

Vietnam CEO Forum 2023 là diễn đàn thường niên uy tín do YBA HCM tổ chức.

Vietnam CEO Forum do Hội doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA HCM), InnoEx và Startup Wheel phối hợp tổ chức vào ngày 25/8/2023, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM.

Ông Phạm Phú Trường - Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM, Phó Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu GIBC chia sẻ: “Với chủ đề đổi mới sáng tạo của CEO Forum năm nay, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo và CEO sẽ cùng chia sẻ các câu chuyện về xu thế và sự thay đổi của dòng chảy khoa học công nghệ. Trên cơ sở đó, họ sẽ đưa ra những nhận định đúng cho chặng đường phát triển và đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp mình”.

Vietnam CEO Forum 2023 đặc biệt hơn khi "hợp lực sức mạnh" cùng với InnoEx - sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN. InnoEx thu hút sự tham gia của gần 2.000 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tại các diễn đàn, cùng các đại diện từ hơn 70 quỹ đầu tư Việt Nam và quốc tế, hơn 200 doanh nghiệp và startups đến từ 52 quốc gia, vùng lãnh thổ và hơn 20.000 lượt người tham dự.

InnoEx có thông điệp "Innovation for sustainable growth - Đổi mới để tăng trưởng bền vững" được xem là "nhà ga trung tâm" nơi các tuyến tàu đổi mới giao nhau. Năm 2023, sự kiện khởi đầu có chủ đề "Kinh tế xanh và phát triển bền vững", được diễn ra trong bối cảnh đặc biệt quan trọng của TP Hồ Chí Minh sau Nghị quyết 98 chính thức hiệu lực.

Vietnam CEO Forum 2023 đặc biệt hơn khi "hợp lực sức mạnh" cùng với InnoEx - sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN.

Ông Lê Trí Thông Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - Phó Chủ tịch HĐQT & CEO Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết: “Chúng tôi - lãnh đạo trẻ, cộng đồng startup, và các chuyên gia cùng nhìn thấy ở nhau những câu chuyện khát khao của một cộng đồng doanh nghiệp muốn vươn vai, lớn mạnh và vươn tầm quốc tế. Đó là lý do chúng tôi cùng ngồi lại với nhau để thảo luận, chia sẻ và có kế hoạch chuẩn bị cho tầm nhìn đó”.

Những nhà lãnh đạo năm nay đã được bước vào "Nhà ga trung tâm" InnoEx, nơi các tuyến tàu khác nhau có cơ hội gặp mặt. Trong đó, hội tụ các nhà khoa học, các tập đoàn, doanh nghiệp có bài toán công nghệ cần giải quyết. Từ đó, mỗi "hành khách" có thể đưa ra lựa chọn đổi chuyến, nối chuyến, cũng như tìm bạn đồng hành trên hành trình đầy thách thức này.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu