15:51 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Airlines tiễn Đội tuyển bóng đá quốc gia lên đường dự Asian Cup 2019

12:10 27/12/2018

(THPL) - Sáng nay, tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Vietnam Airlines và người hâm mộ bóng đá Thủ đô đã tiễn Đội tuyển bóng đá quốc gia lên đường tham dự giải bóng đá lớn nhất châu Á - AFC Asian Cup 2019.

Từ rất sớm, Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài làm thủ tục lên chuyến bay của Vietnam Airlines.
Hôm nay, toàn đội sẽ trải qua 2 chặng bay để tới Doha (Qatar) tập huấn chuẩn bị tranh tài ở Asian Cup 2019.
Chặng bay đầu tiên từ Hà Nội đi Bangkok do Vietnam Airlines khai thác cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 09h15 và dự kiến hạ cánh tại Bangkok lúc 11h20 cùng ngày. Chặng bay tiếp theo dự kiến khởi hành từ Bangkok lúc 14h20 và đáp xuống sân bay Doha (Qatar) lúc 18h00 (giờ địa phương).
Nhằm hỗ trợ đội tuyển lên đường thuận lợi, Vietnam Airlines đã dành riêng quầy tại khu vực phục vụ khách hạng Thương gia để Ban huấn luyện và các cầu thủ hoàn thành thủ tục hàng không tại sân bay.
Đại diện của Vietnam Airlines đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp đến Đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, các cầu thủ lên đường với tâm trạng hào hứng và phấn khởi.
Các thành viên trong đội tuyển được ưu tiên lên máy bay bằng lối đi dành riêng cho hành khách hạng Thương gia.
HLV Park Hang-seo tỏ ra khá hồi hộp trước hành trình sắp tới. Theo đó, toàn đội sẽ có 11 ngày chuẩn bị trước khi gặp đội tuyển Iraq trong trận ra quân tại Asian Cup 2019 vào ngày 8/1 tới đây.
Từ đầu năm 2018 đến nay, Vietnam Airlines đã sát cánh cùng Đoàn thể thao Việt Nam cũng như Đội tuyển bóng đá quốc gia trên mọi hành trình đến với các giải đấu. Tại Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 - ASIAD 2018, Vietnam Airlines là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam.
Tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2018, Vietnam Airlines đã khai thác các đường bay thẳng đặc biệt, bố trí chuyên cơ hiện đại đưa Đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự giải đấu tại Phillipines và Malaysia. Đây là những nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia nhằm thực hiện cam kết đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam và người hâm mộ nước nhà tại các giải đấu để mang vinh quang về cho đất nước.

T. Việt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu