Vietnam Airlines tham gia quảng bá du lịch đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse
(THPL) - Từ 06-10/03/2019, Vietnam Airlines cùng Tổng Cục Du lịch và 45 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB) diễn ra ở Thủ đô Berlin, Đức.
Tin liên quan
- Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Triển lãm nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam năm 2024
Russin & Vecchi - Dịch vụ pháp lý toàn diện trong lĩnh vực luật lao động
Thấy gì từ trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Nghệ An?
Thanh Hóa: Khai trương không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp
» Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Chào Hè 2019”
» Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác giữa Việt Nam và châu Âu
» Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phục vụ gần 1,6 triệu lượt khách trong hơn 20 ngày cao điểm Tết
Đây là cơ hội để bạn bè quốc tế, đặc biệt là du khách Đức, cập nhật những điểm đến mới tại Việt Nam, hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước hình chữ S và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia. Hoạt động còn là nội dung nằm trong chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm góp phần phát triển kinh tế, xã hội và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
Đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch và các doanh nghiệp tại Hội chợ ITB, Vietnam Airlines giới thiệu tới thị trường Đức dịch vụ hàng không chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax với đội tàu bay hiện đại và mạng lưới đường bay phủ kín toàn cầu. Hãng hàng không Quốc gia còn quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua biểu diễn âm nhạc truyền thống, chương trình Happy Hour giới thiệu món phở, gỏi cuốn và các loại cocktail đặc trưng hiện được phục vụ trên khoang hạng Thương gia của Hãng. Bên cạnh đó, khách tham quan sự kiện có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng của Vietnam Airlines và nhận được phần quà là vé máy bay hành trình từ Đức đến Việt Nam.
Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Frankfurt (Đức) với tổng tần suất 10 chuyến/tuần. Sản lượng vận chuyển hành khách hai chiều Việt Nam - Đức của Vietnam Airlines đạt gần 236.000 lượt khách trong năm 2018, tăng 13% so với cùng kỳ.
Với đội tàu bay thân rộng mới hiện đại gồm Boeing 787 và Airbus A350, Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng giữa Việt Nam và Đức, đồng thời là hãng có tần suất bay thẳng lớn nhất giữa Việt Nam và châu Âu.
Trên các đường bay giữa hai khu vực, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines còn có cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua các món ăn đặc sản như phở, bún bò Huế, bò cuốn lá lốt, chạo tôm bao mía,… và các loại cocktail lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Việt như Huế thương, Đất phương Nam, Miền đại ngàn,…
Nhờ sự phối hợp hiệu quả giữa chính sách thông thoáng về visa của Chính phủ và các hoạt động quảng bá văn hóa của Tổng Cục Du lịch, các doanh nghiệp như Vietnam Airlines và công ty du lịch, năm 2018, Việt Nam đã đón hơn 200.000 lượt du khách từ Đức, tăng 7,1% so với năm 2017. Với quyết định miễn thị thực cho công dân 5 nước châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý) trong 3 năm từ 01/07/2018, ngành du lịch Việt Nam - đặc biệt là lượng khách châu Âu - được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2019.
Bích Thảo
Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Chào Hè 2019”
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác giữa Việt Nam và châu Âu
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phục vụ gần 1,6 triệu lượt khách trong hơn 20 ngày cao điểm Tết
Vietnam Airlines thuộc Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018
Tin khác
-
Phú Thọ: Phát hiện hơn 9.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng
-
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp nợ thuế bị ngăn chặn chuyển dịch, thế chấp tài sản
-
Phân khu Victoria - mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
-
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce dẫn đầu bảng
-
Việt Nam chi gần 850 triệu USD để nhập khẩu gạo trong 8 tháng qua
-
Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức
Ngành mía đường dần khởi sắc, giá bán quanh mức 1,2-1,3 triệu đồng/tấn
(THPL) - Từ khi Việt Nam áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại (từ năm 2021), ngành đường nước ta đã ghi nhận sự hồi sinh và tăng...13/09/2024 20:56:43Các giai đoạn phát triển của bệnh tay chân miệng và giải pháp cải thiện nhờ bộ đôi Subạc
(THPL) -Bệnh tay chân miệng ở trẻ được tiến triển qua 4 giai đoạn điển hình và rất dễ lây lan. Để vết mụn nước nhanh lành, giảm đau,...13/09/2024 20:59:02Cảnh báo các website và fanpage giả mạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
(THPL) - Trước những hiện tượng website và fanpage không chính thức huy động nguồn lực ủng hộ giả mạo, Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ...13/09/2024 20:54:32VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng chịu ảnh hưởng của bão Yagi
(THPL) - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện...13/09/2024 20:51:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- Lịch Trình Du Lịch Quảng Bình
- Dịch vụ thu mua cửa kính cường lực đã qua sử dụng
- Thực hiện Tour khách đoàn theo yêu cầu
- Cho thuê xe du lịch 16 chỗ