01:40 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Airlines tham gia quảng bá du lịch đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse

14:28 07/03/2019

(THPL) - Từ 06-10/03/2019, Vietnam Airlines cùng Tổng Cục Du lịch và 45 doanh nghiệp Việt Nam tham gia quảng bá hình ảnh đất nước tại Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse (ITB) diễn ra ở Thủ đô Berlin, Đức.

Đây là cơ hội để bạn bè quốc tế, đặc biệt là du khách Đức, cập nhật những điểm đến mới tại Việt Nam, hiểu thêm về nền văn hóa của đất nước hình chữ S và tiếp cận các dịch vụ du lịch, lữ hành hàng đầu quốc gia. Hoạt động còn là nội dung nằm trong chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm góp phần phát triển kinh tế, xã hội và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Vietnam Airlines tham gia quảng bá du lịch đất nước tại  Hội chợ Du lịch quốc tế Boerse.

Đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch và các doanh nghiệp tại Hội chợ ITB, Vietnam Airlines giới thiệu tới thị trường Đức dịch vụ hàng không chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax với đội tàu bay hiện đại và mạng lưới đường bay phủ kín toàn cầu. Hãng hàng không Quốc gia còn quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua biểu diễn âm nhạc truyền thống, chương trình Happy Hour giới thiệu món phở, gỏi cuốn và các loại cocktail đặc trưng hiện được phục vụ trên khoang hạng Thương gia của Hãng. Bên cạnh đó, khách tham quan sự kiện có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng của Vietnam Airlines và nhận được phần quà là vé máy bay hành trình từ Đức đến Việt Nam.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Frankfurt (Đức) với tổng tần suất 10 chuyến/tuần. Sản lượng vận chuyển hành khách hai chiều Việt Nam - Đức của Vietnam Airlines đạt gần 236.000 lượt khách trong năm 2018, tăng 13% so với cùng kỳ.

Với đội tàu bay thân rộng mới hiện đại gồm Boeing 787 và Airbus A350, Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng giữa Việt Nam và Đức, đồng thời là hãng có tần suất bay thẳng lớn nhất giữa Việt Nam và châu Âu.

Trên các đường bay giữa hai khu vực, hành khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines còn có cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua các món ăn đặc sản như phở, bún bò Huế, bò cuốn lá lốt, chạo tôm bao mía,… và các loại cocktail lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Việt như Huế thương, Đất phương Nam, Miền đại ngàn,…

Nhờ sự phối hợp hiệu quả giữa chính sách thông thoáng về visa của Chính phủ và các hoạt động quảng bá văn hóa của Tổng Cục Du lịch, các doanh nghiệp như Vietnam Airlines và công ty du lịch, năm 2018, Việt Nam đã đón hơn 200.000 lượt du khách từ Đức, tăng 7,1% so với năm 2017. Với quyết định miễn thị thực cho công dân 5 nước châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý) trong 3 năm từ 01/07/2018, ngành du lịch Việt Nam - đặc biệt là lượng khách châu Âu - được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2019.

 

Bích Thảo

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu