22:28 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Airlines khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng

08:13 02/02/2019

THPL - Sáng 1/2/2019, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng với chuyến bay mang số hiệu VN1440 khởi hành từ sân bay Cần Thơ lúc 08h00 và hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng lúc 09h30 cùng ngày.

Sự kiện khai trương có sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo các bộ, ban, ngành thuộc thành phố Cần Thơ, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ và đại diện các hiệp hội, công ty du lịch trên địa bàn. Tại lễ khai trương, tổ bay trên chuyến bay VN1440 đã được lãnh đạo tỉnh Cần Thơ và đại diện Vietnam Airlines tặng hoa, tiếp đón.

Ông Trương Quang Hoài Nam - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trương Quang Hoài Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ cho biết: “Sự kiện Vietnam Airlines mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, kết nối Cần Thơ - mảnh đất có đặc thù du lịch sinh thái miệt vườn với điểm đến Đà Nẵng - thành phố có vị trí trọng yếu cả về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh, là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không.”

Lãnh đạo thành phố Cần Thơ và đại diện Vietnam Airlines cắt băng khai trương đường bay mới.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Việc mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng là mục tiêu, sứ mệnh của Vietnam Airlines trong việc hoàn thiện mạng lưới đường bay nội địa, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong rằng nỗ lực phát triển mạng lưới đường bay nội địa sẽ góp phần kích cầu du lịch trong nước, tạo ra nhiều cơ hội giao thương và phát triển kinh tế trên nhiều vùng miền trong cả nước.”

Tổ bay trên chuyến bay VN1440 được lãnh đạo thành phố Cần Thơ và đại diện Vietnam Airlines tặng hoa, chúc mừng.

Với tần suất 01 chuyến/ngày, đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng hiện được Vietnam Airlines  khai thác bằng máy bay Airbus A321 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao. Các chuyến bay khởi hành hàng ngày từ Cần Thơ lúc 07h15 và từ Đà Nẵng lúc 18h30.

Các đại biểu thành phố Cần Thơ và Vietnam Airlines chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Việc mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng giúp kết nối hai thành phố trực thuộc Trung ương của miền Tây và miền Trung, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương ngày càng lớn của người dân. Bên cạnh đó, đường bay này còn mang đến lựa chọn mới cho hành khách từ Đà Nẵng đi Côn Đảo khi kết hợp với đường bay Cần Thơ - Côn Đảo hiện được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines).

 

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu