Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018
(THPL) - Vietnam Airlines vừa được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018.
Tin liên quan
Ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại PC Vĩnh Phúc
Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích”
TLV GROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
Những công nghệ “đầu cuối thế giới” tại nơi sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK
Tập đoàn CEO nhận 3 giải thưởng uy tín tại lễ vinh danh Thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2024-2025
» Vietnam Airlines khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không mới
» Vietnam Airlines tăng 14 chuyến bay phục vụ chung kết AFF Cup
» Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
Trong khuôn khổ chương trình diễn ra trước đó, 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ chiều tối ngày 20/12/2018. Ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines là một trong số đại diện của các doanh nghiệp phát biểu trong cuộc gặp mặt, đồng thời thay mặt cho các doanh nghiệp tặng quà lưu niệm của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tới Thủ tướng.
Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 20/12/2018 ngay sau cuộc gặp mặt với Thủ tướng. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không.
Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.
Phát biểu tại cuộc gặp mặt với Thủ tướng, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Với những kết quả đã đạt được, chúng tôi tự hào là đại sứ thương hiệu trong lĩnh vực vận tải hàng không, góp phần quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.
Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”, theo đó dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 3 năm liên tiếp và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Cùng với đó, Hãng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong năm 2018, Vietnam Airlines đã hợp tác với Đại sứ ẩm thực Luke Nguyễn để nâng tầm các món ăn Việt trên chuyến bay, đồng thời đưa các đặc sản của Việt Nam lên máy bay phục vụ hành khách như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên và gần đây là cam Cao Phong Hòa Bình.
T.Việt
Tin khác
Hôm nay 14/3, Bộ Chính trị họp thống nhất chủ trương về bỏ cấp huyện, sáp nhập tỉnh
Dự báo thời tiết ngày 14/3: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi đón đợt lạnh mới
Quảng Ninh sẵn sàng đón tàu biển Nhật Bản đến tham quan
Xanh Sky: Căn hộ giao thoa sắc màu thiên nhiên và kiến trúc hiện đại tại Cát Bà
Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu gỗ lớn nhất của Việt Nam
Giá xăng giảm mạnh từ 15h chiều nay
Bộ Công an triển khai xác thực điện tử các giao dịch ngân hàng qua VNeID
(THPL) - Theo đại diện Bộ Công an, việc cập nhật sinh trắc học nhằm nâng cao bảo mật cho các giao dịch chuyển tiền, thanh toán điện tử, góp...13/03/2025 16:02:30Công an tỉnh Nam Định đánh giá tiến độ công tác an ninh, trật tự các dự án khu vực Cồn Xanh
(THPL) - Nhằm đánh giá kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự thu hồi đất phục vụ triển khai các dự án tại khu vực Cồn...13/03/2025 15:49:09Vinhomes Wonder City có gì để trở thành “biệt khu nhà giàu” mới phía Tây Thủ đô?
(THPL) - Sở hữu vị trí đắc địa được tạo nên bởi hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, chốn sống xanh hoàn hảo với những giá...13/03/2025 15:45:03WB nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 6,8% trong năm 2025
(THPL) - Ngày 12/3, Ngân hàng Thế giới (World Bank - WB) đã nâng mức dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 6,8% cho năm 2025 và 6,5% cho năm 2026.13/03/2025 15:41:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Bộ sưu tập omega rep 1:1 chất lượng cao
- Cửa hàng bán ví louis vuitton uy tín
- Shop bán đồng hồ patek philippe rep