Vietbank vào Top 10 Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam 2023
(THPL) - Ngày 16/07/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh 2023” trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Tin liên quan
- TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
Bộ GTVT chỉ đạo hoàn thành sân bay Long Thành trước ngày 31/12/2025
Sở hữu căn hộ chung cư với gói vay ưu đãi chỉ từ 6,2%
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng trong nước bật tăng mạnh
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
» Vietbank dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh
» Vietbank tăng cường các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tại TP.HCM
» Vietbank gia tăng số hóa và dành nhiều ưu đãi cho hộ kinh doanh, tiểu thương
Giải thưởng dựa vào đánh giá tốc độ phát triển của Vietbank trong thời gian qua thông qua năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực đồng hành với khách hàng. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực xuyên suốt của Vietbank luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín, xem việc phát triển an toàn, bền vững, hiệu quả là kim chỉ nam và quan tâm nhất là tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.
Vietbank được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng, đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh trên toàn quốc... Xem khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp hàng trăm sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cũng như triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi và đáp ứng tối đa nhu cầu của hàng vạn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững trên nền tảng chữ Tín, Vietbank vẫn luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Đặc biệt trong giai đoạn Việt Nam đương đầu với đại dịch Covid-19, Vietbank đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng để miễn giảm lãi, phí cho các khách hàng và tham gia đóng góp cho công tác phòng chống dịch như: cung cấp trang thiết bị y tế, đồ bảo hộ phòng chống dịch, nhu yếu phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly, khu dân cư bị phong tỏa tại TP.HCM và nhều tỉnh thành trên cả nước. Sau giai đoạn đỉnh dịch, Vietbank vẫn tiếp tục hành trình thắp lửa yêu thương với hàng ngàn tấn gạo trao đến các gia đình gặp khó khăn và hỗ trợ hàng chục tỷ đồng kinh phí bảo trợ, nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em đã mất đi người thân trong đại dịch để tiếp thêm sức mạnh cho các em bước qua nỗi đau và viết tiếp câu chuyện tương lai.
Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và thiện nguyện, trong thời gian qua Vietbank đã được ghi nhận là Ngân hàng có "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023", “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2023”’, “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2023”. Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Cạnh tranh 2023” tiếp tục là minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng đối tác đối với kết quả hoạt động và năng lực cạnh tranh vượt trội của Vietbank theo mục tiêu phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững.
Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục chú trọng phát triển hệ khách hàng theo định hướng bán lẻ. Cùng với việc duy trì tốc độ tăng trưởng, Vietbank sẽ nâng cao chất lượng tài sản, tiếp tục tái cấu trúc cơ cấu tài sản nợ, tài sản có theo hướng giảm tỷ trọng tài sản có rủi ro, cải thiện khả năng sinh lời; tập trung công tác tăng trưởng huy động, đặc biệt là nguồn vốn từ tổ chức kinh tế và dân cư, vốn huy động không kỳ hạn, tăng huy động bằng đồng USD; thực hiện đồng bộ và quyết liệt các giải pháp để tiếp tục cải thiện giá vốn, nâng cao các chỉ số hiệu quả hoạt động.
Huy Quang
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024