Vietbank trao thưởng ô tô, xe máy SH cho khách hàng
(THPL) - Ngày 09/06 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức trao thưởng giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS cho khách hàng Ngô Ngọc Bình, giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, là người trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi "Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân". Ngoài ra, 99 khách hàng may mắn khác của chương trình cũng được nhận thưởng tại các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc.
Tin liên quan
» Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital
» Vietbank tiếp nhận thực tập sinh đợt 1 năm 2023
» Vietbank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2023”
“Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân” là chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 02/02/2023 đến 01/05/2023 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, mở tài khoản, tham gia bảo hiểm Hanwha Life với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Chương trình đã xác định được 100 khách hàng may mắn dành được các giải thưởng có giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS trị giá 600 triệu đồng, 09 giải nhất là xe máy Honda SH Mode ABS trị giá 70 triệu đồng/giải, 25 giải nhì là 5 chỉ vàng trị giá 33 triệu đồng/giải và 65 giải khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải.
Đến nhận thưởng tại Vietbank Đà Nẵng, khách hàng Ngô Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi đã giao dịch tại Vietbank khá lâu và luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi thấy rất vui khi là người trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại đây và ủng hộ Vietbank trong các chương trình khác”.
Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV.

Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định bởi triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín. Đồng thời Vietbank luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt.
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và đẩy mạnh phát triển mạng lưới, Vietbank đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ hiện đại và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp… nhằm tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy, Vietbank cũng nhận được sự tín nhiệm gắn bó của hàng trăm ngàn khách hàng, đối tác, cổ đông trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Vietbank còn triển khai những chương trình chăm sóc tri ân để mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Huy Quang
Tin khác
Việt Nam đón gần 9 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng qua
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
(THPL) - Ngày 29-9, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2023 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Khát vọng Sông Hàn -...30/09/2023 20:17:25Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...