Vietbank trao thưởng ô tô, xe máy SH cho khách hàng
(THPL) - Ngày 09/06 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức trao thưởng giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS cho khách hàng Ngô Ngọc Bình, giao dịch tại Vietbank Đà Nẵng, là người trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi "Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân". Ngoài ra, 99 khách hàng may mắn khác của chương trình cũng được nhận thưởng tại các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc.
“Vietbank - 16 năm đồng hành và tri ân” là chương trình khuyến mãi được triển khai từ ngày 02/02/2023 đến 01/05/2023 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, mở tài khoản, tham gia bảo hiểm Hanwha Life với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Chương trình đã xác định được 100 khách hàng may mắn dành được các giải thưởng có giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Honda City 1.5GS trị giá 600 triệu đồng, 09 giải nhất là xe máy Honda SH Mode ABS trị giá 70 triệu đồng/giải, 25 giải nhì là 5 chỉ vàng trị giá 33 triệu đồng/giải và 65 giải khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải.
Đến nhận thưởng tại Vietbank Đà Nẵng, khách hàng Ngô Ngọc Bình chia sẻ: “Tôi đã giao dịch tại Vietbank khá lâu và luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi thấy rất vui khi là người trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình. Tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại đây và ủng hộ Vietbank trong các chương trình khác”.
Vietbank được thành lập từ năm 2007 tại Sóc Trăng với vốn điều lệ ban đầu chỉ có 200 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank đã có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, có mức vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gần 2.600 CBNV.

Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định bởi triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín. Đồng thời Vietbank luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt.
Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất và đẩy mạnh phát triển mạng lưới, Vietbank đã triển khai nhiều gói sản phẩm dịch vụ hiện đại và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp… nhằm tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì vậy, Vietbank cũng nhận được sự tín nhiệm gắn bó của hàng trăm ngàn khách hàng, đối tác, cổ đông trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Vietbank còn triển khai những chương trình chăm sóc tri ân để mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
Huy Quang
Tin khác
Limo Green được vinh danh MPV phổ thông của năm tại Car Awards 2025: Khi thế mạnh vận hành và chi phí sử dụng tạo khác biệt
Vinfast giới thiệu Hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025
The Komorebi - Biệt thự Nhật bàn giao ngay giữa “đảo tỷ phú”, sinh lời rõ rệt từ ngày đầu
Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, vì sao Sun World Ba Na Hills là lựa chọn hàng đầu?
Tháo gỡ “điểm nghẽn” để ngành Kim hoàn - Đá quý Việt Nam cất cánh
Lái thử VinFast Minio Green tại Vietnam Mobility Show 2025, nhiều khách muốn “chốt” mua xe ngay
Bầu Hiển chính thức đưa dòng điện sạch xuyên biên giới từ Lào về Việt Nam
(THPL) - Ngày 26/12, Nhà máy điện gió Savan 1 chính thức vận hành thương mại, không chỉ đánh dấu bước tiến mới của T&T Group trong lĩnh vực...28/12/2025 11:24:54Thái Nguyên: Sân vận động hơn 500 tỷ đồng và màn kịch tính Giải bóng đá Tứ hùng 2025
(THPL) - Việc Sân vận động tỉnh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của công trình thể thao hiện...28/12/2025 09:30:18Ly trà giữa hội chợ và hành trình đi tìm hồn Việt trong sương núi Suối Giàng
(THPL) - Chiều cuối năm, Hà Nội se lạnh. Trong không gian rộn ràng của Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng – Bạc – Đá quý và Cổ vật...27/12/2025 22:36:08Vinh danh Nghệ nhân “Bàn tay vàng” và phong tặng Nghệ nhân Quốc gia
(THPL) - Ngày 27/12, tại Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng – Bạc – Đá quý và Cổ vật Việt Nam 2025, các Nghệ nhân được vinh danh đều có tay nghề...27/12/2025 22:30:00

