15:17 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietbank tiếp nhận thực tập sinh đợt 1 năm 2023

19:35 05/06/2023

(THPL) - Ngày 05/06/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức lễ tiếp nhận Thực tập sinh tiềm năng “New Warriors of Vietbank 2023”. Đây là chương trình thực tập có hỗ trợ chi phí dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, công nghệ thông tin, luật, quan hệ quốc tế… với thời gian thực tập trong 3 tháng. Các thực tập sinh tiềm năng Vietbank đợt 1 năm 2023 đến từ các trường đại học Ngân hàng TP.HCM, đai học Nguyễn Tất Thành, đại học Kinh tế - Tài chính, đại học Công nghệ TP.HCM và cao đẳng Lý Tự Trọng.

Đến với chương trình “New Warriors of Vietbank 2023”, các thực tập sinh sẽ có được tham gia lớp học hội nhập về các quy tắc, tác phong và chuẩn mực của một nhân viên ngân hàng thực thụ, được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và được trải nghiệm tác nghiệp thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua sự hướng dẫn của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Vietbank tại Hội sở cũng như tại các trung tâm kinh doanh. Đặc biệt, các thực tập sinh sẽ được nhận chế độ hỗ trợ tài chính trong quá trình thực tập và kết thúc chương trình sẽ được tuyển dụng làm nhân viên chính thức nếu hội đủ các điều kiện và yêu cầu tuyển dụng của Vietbank.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Bình - Giám đốc TT. Marketing chia sẻ mục tiêu của chương trình chính là cơ hội để các sinh viên được trang bị thêm những kiến thức chuyên môn, những trải nghiệm thực tế và để Vietbank cũng tạo thêm một nguồn tuyển dụng chất lượng cao thông qua quá trình đào tạo và sàng lọc kỹ lưỡng. Vietbank cám ơn sự đồng hành của các trường đại học, cao đẳng đã chung tay cùng ngân hàng để trao cho các bạn sinh viên những cơ hội nghề nghiệp thiết thực và kỳ vọng chương trình sẽ được nhân rộng về quy mô cũng như chất lượng trong thời gian tiếp theo.

Bà Trần Thị Bình – Giám đốc Trung tâm Marketing Vietbank (bìa phải) và Ông Huỳnh Quang Thế Kiệt – Giám đốc Vietbank Bình Tân (bìa trái) cùng đeo thẻ tiếp nhận và tặng những món quà ý nghĩa đến các thực tập sinh tiềm năng Vietbank.

Đại diện cho các trường đại học, cao đẳng có sinh viên tham gia thực tập tại Vietbank, tiến sĩ Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và việc làm sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cho biết: “Tôi rất ấn tượng những giá trị cốt lõi mà Vietbank theo đuổi đó chính là quan điểm tăng trưởng an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả. Đồng thời Vietbank cũng chọn triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ tín, coi trọng chất lượng dịch vụcủakhách hàng và có chiến lược cụ thể trong việc phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao. Tôi cũngmong các thực tập sinh sẽ trân trọng cơ hội Vietbank trao cho các bạn hôm nay, luôn trau dồi đạo đức tác phong, từng bước đặt nền móng để xây dựng nhân hiệu của mình thông qua một thái độ đúng và luôn lấy chất lượng công việc làm mục tiêu phấn đấu vươn lên.

Được thành lập từ năm 2007, sau hơn 16 năm không ngừng phát triển, Vietbank đã tạo dựng một nền tảng vững chắc không chỉ về cơ cấu tổ chức, các chỉ số tài chính, công tác quản trị điều hành, hệ thống sản phẩm dịch vụ... mà còn về nguồn nhân lực chất lượng. Công tác tuyển dụng của Vietbank những năm qua được thị trường đánh giá cao và đã thu hút được một lượng lớn nhân sự hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công việc thông qua các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Vietbank luôn đầu tư các nguồn lực để xây dựng nguồn nhân sự vừa có năng lực chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với các thời kỳ phát triển.

Đại diện Ban lãnh đạo Vietbank và Ban lãnh đạo các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm cùng các thực tập sinh tiềm năng trong chương trình.

Xem nhân sự là tài sản quý giá trong hành trình phát triển, Vietbank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm - tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng, đào tạo của Ngân hàng được lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính - ngân hàng nói riêng. Song song đó, Vietbank luôn chú trọng công tác đào tạo bằng việc xây dựng và tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo, các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm cho từng cấp độ cán bộ nhân viên bằng nhiều hình thức: trực tuyến, E-learning, đào tạo tập trung... để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn.

Năm 2022, Vietbank đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022"do Công ty Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư tổ chức bình chọn vì đã có những nỗ lực và thành tựu trong hoạt động kinh doanh gắn liền với kết quả phát triển đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu