13:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam

16:33 19/01/2024

(THPL) - Ngày 18/01/2024, tại Tp.HCM, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2023” và “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023” (VNR500) do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn. Đây là lần thứ hai liên tiếp Vietbank nhận giải thưởng này nhờ việc luôn duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2022-2023.

Năm 2023, trước những biến động và thách thức của nền kinh tế nói chung và ngành tài chính ngân hàng nói riêng, Vietbank đã tận dụng các cơ hội để tăng tốc kinh doanh, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đầu tư mạnh mẽ vào ngân hàng số và đẩy mạnh công tác bán lẻ; chú trọng nâng cao năng lực quản trị, điều hành; hướng hoạt động kinh doanh ngày một hiệu quả, an toàn và minh bạch.

Với tinh thần đồng lòng và quyết tâm, trong năm 2023, Vietbank đã được các tổ chức uy tín vinh danh là: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững, Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam & Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng, Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, giải thưởng Excellence in Innovation do Mastercard trao tặng vì Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất tại Việt Nam. Giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2023 này tiếp tục là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của Vietbank trong hoạt động kinh doanh theo định hướng phát triển bền vững gắn liền với việc xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cán bộ nhân viên.

Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc, đại diện Vietbank nhận giải thưởng.

Cũng trong năm 2023, Vietbank được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy chứng nhận đăng ký chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng nhằm tăng vốn điều lệ. Sau đợt phát hành này, Vietbank sẽ tiếp tục hoàn thiện các thủ tục cần thiết để thực hiện đúng lộ trình tăng vốn đã được Đại hội đồng cổ đông Vietbank và Ngân hàng Nhà nước thông qua. Việc tăng vốn điều lệ này sẽ giúp Vietbank nâng cao năng lực tài chính, củng cố các tỷ lệ an toàn trong hoạt động trong đó có hệ số an toàn vốn (CAR), đặc biệt khi Vietbank đã hoàn thiện và áp dụng cả 3 trụ cột theo chuẩn Basel II. Ngoài ra việc tăng vốn sẽ giúp gia tăng được nguồn vốn trung dài hạn, tạo điều kiện để ngân hàng đầu tư cơ sở vật chất, mở rộng mạng lưới hoạt động và đáp ứng nhu cầu tăng trưởng tín dụng ở những năm tiếp theo.

Trong năm 2024, Vietbank sẽ chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh bằng những quyết sách toàn diện và linh hoạt nhằm tiếp tục tăng trưởng quy mô, hoạt động an toàn, tuân thủ các quy định, nâng cao năng lực tài chính. Đồng thời, Ngân hàng cũng sẽ tập trung đầu tư xây dựng nền tảng vững chắc về nhân sự, công nghệ, quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng cho chiến lược phát triển lâu dài được ổn định và bền vững trong giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, Vietbank tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng và tiên phong thực hiện trách nhiệm cộng đồng - xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu