Vietbank củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng
(THPL) - Báo cáo thường niên 2023 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã một lần nữa khẳng định Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - “lấy con người làm cốt lõi cho các hoạt động và sự phát triển của hệ thống Ngân hàng”.
Tin liên quan
- Mở ra xu hướng tài trợ cho show âm nhạc thực tế: Case study từ VIB và chiến lược truyền thông tại Anh Trai “Say Hi”
Tiền gửi ngân hàng lập kỷ lục mới, hơn 6,8 triệu tỷ đồng trong 7 tháng
Giá vàng ngày 6/10: Vàng thế giới giảm, vàng nhẫn neo giá cao
Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc
Công ty cổ phần cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh và VPBank l ký kết hợp đồng tín dụng
» Vietbank ra mắt chương trình khuyến mãi “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý”
» Vietbank triển khai Combo phí chuyển tiền quốc tế cho doanh nghiệp
» Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
Báo cáo tài chính bán niên 2024 sau kiểm toán của Vietbank ghi nhận những chỉ số tăng trưởng tích cực so với bức tranh toàn cảnh của thị trường trong 06 tháng đầu năm 2024. Kết quả trên là thành quả từ những nỗ lực của tập thể mới được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo Ngân hàng. Vietbank vẫn luôn kiên định lấy yếu tố con người làm trọng tâm. Điểm khác biệt duy nhất trong thời gian này là việc phát triển “con người” đa chiều, đa nhiệm và bao quát hơn từ Cán bộ nhân viên đến Nhà đầu tư, Cổ đông và quan trọng hơn hết là Khách hàng của Vietbank.
Đối với cán bộ nhân viên, Vietbank tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo và thu hút nhân tài, đảm bảo nâng cao năng lực của đội ngũ hiện hữu đồng thời bổ sung nguồn nhân sự trẻ, tài năng giúp củng cố bộ máy hoạt động. Trong công tác tuyển dụng, Vietbank vẫn kiên định với mục tiêu sử dụng 100% nhân sự trong nước (người Việt) và nhân sự tại địa phương nhằm bổ sung nguồn nhân sự lõi. Bên cạnh đó, quyền lợi, an sinh của nhân viên là điều mà Ngân hàng Việt Nam Thương Tín luôn đảm bảo. Tháng 07/2024, HĐQT Vietbank cũng đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo kết hợp điểm giao dịch tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cam kết của lãnh đạo các cấp Vietbank trong công tác phát triển con người tại tổ chức.
Đối với Nhà đầu tư, Cổ đông việc công khai, minh bạch thông tin và tôn trọng quyền cá nhân của mỗi Nhà đầu tư, Cổ đông là điều mà Hội đồng Quản trị cũng như Ban Điều hành luôn tuân thủ. Không chỉ đảm bảo công tác thông tin tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, Ngân hàng cũng luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện hệ thống để đảm bảo các quyền lợi mà Nhà đầu tư, Cổ đông được hưởng cũng như đảm bảo việc tiếp cận thông tin đúng người – đúng nơi – đúng lúc – đúng thông tin.
Đối với khách hàng, Vietbank luôn đặt mình vào vị trí chuyên gia - tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp, tối ưu nhất với nhu cầu và thực tế của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ phát triển sản phẩm phải ngày đêm cập nhật các xu hướng thị trường mới, những điều chỉnh của Cơ quan Nhà nước, pháp luật hiện hành và đặc biệt, thường xuyên tiếp nhận những góp ý của Khách hàng, Đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua 118 điểm giao dịch trên cả nước. Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân cho biết: “Việc thiết kế ra các chương trình, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh theo như cam kết của Ban Lãnh Đạo Vietbank với cổ đông, nhà đầu tư là sứ mệnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh trong ngành tài chính - ngân hàng hiện nay vừa là cơ hội, vừa là thách thức để đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi thay đổi và phát triển hơn từng ngày."
Không chỉ tập trung trong công tác phát triển sản phẩm, Vietbank cũng đang từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ trong công tác chăm sóc khách hàng – hướng tới mục tiêu “Nâng tầm chất lượng của Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao”. Đại diện Vietbank cho biết, Ngân hàng đang song song triển khai 03 dự án phát triển và chuẩn hoá dịch vụ khách hàng: Dự án Khách hàng bí mật – đánh giá chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch thông qua đối tác thứ 3 trung lập; Dự án Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại Vietbank thông qua hệ thống khảo sát bằng QR Code và Dự án xây dựng và kiện toàn hệ thống nhân sự chăm sóc khách hàng. Thông qua các dự án, Vietbank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi giao dịch cùng Vietbank.
Để đánh dấu cho hành trình nâng tầm chất lượng dịch vụ, Vietbank sẽ ra mắt đoạn phim ngắn về hành trình chăm sóc và phụng sự khách hàng trên các kênh truyền thông chính thức của Ngân hàng vào ngày 11/09/2024.
Thông tin chi tiết xem tại: www.vietbank.com.vn hoặc Fanpage Vietbank https://www.facebook.com/NH.Vietbank.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Xúc động, tự hào trong Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình kỷ niệm 70 năm Giải Phóng Thủ Đô
-
Mở ra xu hướng tài trợ cho show âm nhạc thực tế: Case study từ VIB và chiến lược truyền thông tại Anh Trai “Say Hi”
-
Nghệ An: Tiêu hủy hơn 30.000 sản phẩm hàng lậu, không rõ xuất xứ
-
Từ ngày15/11, bỏ quy định người dân được giám sát CSGT bằng máy ghi âm, ghi hình
-
Dự báo thời tiết ngày 6/10: Miền Bắc se lạnh, nắng thu đẹp,Nam Bộ sắp đón mưa dông
-
Tiền gửi ngân hàng lập kỷ lục mới, hơn 6,8 triệu tỷ đồng trong 7 tháng
Giá vàng ngày 6/10: Vàng thế giới giảm, vàng nhẫn neo giá cao
(THPL) - Giá vàng thế giới chốt phiên cuối tuần giảm đứt chuỗi 3 tuần tăng liên tiếp. Giá vàng nhẫn hôm nay (6/10) tiếp tục tăng, vượt...06/10/2024 08:10:10Đội tuyển Việt Nam hội quân, chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ
(THPL) - Đội tuyển Việt Nam hội quân hôm 5/10, chuẩn bị cho trận đấu tập CLB Nam Định và giao hữu gặp Ấn Độ.06/10/2024 06:25:32Tài sản sở hữu trí tuệ thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm hàng hóa
(THPL) - Tài sản sở hữu trí tuệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị kinh tế bền vững. Việc thương mại hóa các tài sản trí...05/10/2024 21:10:00Huyện Mèo Vạc, Hà Giang: Phát huy sức mạnh tổng hợp trong thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững
(THPL) - Là huyện vùng cao biên giới đặc biệt khó khăn của tỉnh Hà Giang, những năm qua, Đảng bộ và chính quyền huyện Mèo Vạc đã chủ...06/10/2024 20:20:28
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...