Vietbank củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng
(THPL) - Báo cáo thường niên 2023 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã một lần nữa khẳng định Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - “lấy con người làm cốt lõi cho các hoạt động và sự phát triển của hệ thống Ngân hàng”.
Tin liên quan
- Tết Đoàn viên trong thời đại số
Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/9: Vàng tăng vọt, USD quay đầu giảm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 12/9: Vàng và USD biến động trái chiều
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/9: Vàng neo cao, USD hồi phục nhẹ
» Vietbank ra mắt chương trình khuyến mãi “Quà tặng tiền tỷ - Chào thu hết ý”
» Vietbank triển khai Combo phí chuyển tiền quốc tế cho doanh nghiệp
» Vietbank lần thứ 2 liên tiếp vào Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
Báo cáo tài chính bán niên 2024 sau kiểm toán của Vietbank ghi nhận những chỉ số tăng trưởng tích cực so với bức tranh toàn cảnh của thị trường trong 06 tháng đầu năm 2024. Kết quả trên là thành quả từ những nỗ lực của tập thể mới được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo Ngân hàng. Vietbank vẫn luôn kiên định lấy yếu tố con người làm trọng tâm. Điểm khác biệt duy nhất trong thời gian này là việc phát triển “con người” đa chiều, đa nhiệm và bao quát hơn từ Cán bộ nhân viên đến Nhà đầu tư, Cổ đông và quan trọng hơn hết là Khách hàng của Vietbank.
Đối với cán bộ nhân viên, Vietbank tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo và thu hút nhân tài, đảm bảo nâng cao năng lực của đội ngũ hiện hữu đồng thời bổ sung nguồn nhân sự trẻ, tài năng giúp củng cố bộ máy hoạt động. Trong công tác tuyển dụng, Vietbank vẫn kiên định với mục tiêu sử dụng 100% nhân sự trong nước (người Việt) và nhân sự tại địa phương nhằm bổ sung nguồn nhân sự lõi. Bên cạnh đó, quyền lợi, an sinh của nhân viên là điều mà Ngân hàng Việt Nam Thương Tín luôn đảm bảo. Tháng 07/2024, HĐQT Vietbank cũng đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo kết hợp điểm giao dịch tại Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cam kết của lãnh đạo các cấp Vietbank trong công tác phát triển con người tại tổ chức.
Đối với Nhà đầu tư, Cổ đông việc công khai, minh bạch thông tin và tôn trọng quyền cá nhân của mỗi Nhà đầu tư, Cổ đông là điều mà Hội đồng Quản trị cũng như Ban Điều hành luôn tuân thủ. Không chỉ đảm bảo công tác thông tin tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, Ngân hàng cũng luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện hệ thống để đảm bảo các quyền lợi mà Nhà đầu tư, Cổ đông được hưởng cũng như đảm bảo việc tiếp cận thông tin đúng người – đúng nơi – đúng lúc – đúng thông tin.
Đối với khách hàng, Vietbank luôn đặt mình vào vị trí chuyên gia - tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp, tối ưu nhất với nhu cầu và thực tế của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ phát triển sản phẩm phải ngày đêm cập nhật các xu hướng thị trường mới, những điều chỉnh của Cơ quan Nhà nước, pháp luật hiện hành và đặc biệt, thường xuyên tiếp nhận những góp ý của Khách hàng, Đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua 118 điểm giao dịch trên cả nước. Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân cho biết: “Việc thiết kế ra các chương trình, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh theo như cam kết của Ban Lãnh Đạo Vietbank với cổ đông, nhà đầu tư là sứ mệnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh trong ngành tài chính - ngân hàng hiện nay vừa là cơ hội, vừa là thách thức để đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi thay đổi và phát triển hơn từng ngày."
Không chỉ tập trung trong công tác phát triển sản phẩm, Vietbank cũng đang từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ trong công tác chăm sóc khách hàng – hướng tới mục tiêu “Nâng tầm chất lượng của Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao”. Đại diện Vietbank cho biết, Ngân hàng đang song song triển khai 03 dự án phát triển và chuẩn hoá dịch vụ khách hàng: Dự án Khách hàng bí mật – đánh giá chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch thông qua đối tác thứ 3 trung lập; Dự án Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại Vietbank thông qua hệ thống khảo sát bằng QR Code và Dự án xây dựng và kiện toàn hệ thống nhân sự chăm sóc khách hàng. Thông qua các dự án, Vietbank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi giao dịch cùng Vietbank.
Để đánh dấu cho hành trình nâng tầm chất lượng dịch vụ, Vietbank sẽ ra mắt đoạn phim ngắn về hành trình chăm sóc và phụng sự khách hàng trên các kênh truyền thông chính thức của Ngân hàng vào ngày 11/09/2024.
Thông tin chi tiết xem tại: www.vietbank.com.vn hoặc Fanpage Vietbank https://www.facebook.com/NH.Vietbank.
Đức Hoàng
Tin khác
-
Đề xuất chạy tàu trở lại qua cầu Long Biên và cầu Đuống từ ngày 13/9
-
Tết Đoàn viên trong thời đại số
-
30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
-
Phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đồng hành cùng người dân vùng lũ
-
Thanh Hóa: Kẻ trộm hài cốt đòi tiền chuộc khai gì tại cơ quan Công an?
-
Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bão lũ
(THPL) - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng,...13/09/2024 09:10:02Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đông Hưng (Thái Bình): Nhiều gói thầu đầu tư công trúng sát giá, rơi vào tay 2 doanh nghiệp "quen mặt"
(THPL) - Công ty Cổ phần xây lắp Thành Nam (Công ty Thành Nam) và Công ty Cổ phần Thành Đạt là nhà thầu “quen mặt”, đã trúng nhiều gói thầu do...13/09/2024 15:59:12Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/9: Vàng tăng vọt, USD quay đầu giảm
(THPL) - Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.557 USD/ounce, tăng 40 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...13/09/2024 09:47:02Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ
(THPL) - Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành chủ động triển khai các phương án phòng, chống dịch khi xảy ra các tình huống về thiên tai;...13/09/2024 08:50:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...