22:30 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

ĐT Việt Nam thi đấu kiên cường trước ứng viên số 1 châu Á

21:32 12/01/2019

(THPL) - Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu kiên cường và chỉ để thua 0-2 trước đội tuyển Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau hai lượt trận, và sẽ buộc phải giành chiến thắng càng đậm càng tốt trước Yemen ở trận "sinh tử" thì mới có hy vọng giành vé vào vòng 1/8.

Đội tuyển Việt Nam đã rất kiên cường trước đội tuyển Iran

Về diễn biến, ngay từ phút đầu, đội tuyển Việt Nam đã chủ động tấn công, tuy nhiên đối thủ quá mạnh. Ngược lại, tại tại phút 38, cầu thủ Ghoddos của Iran đã thoát xuống sát đường biên ngang bên cánh phải và tạt bổng vào, các hậu vệ Việt Nam bị hút người và Azmoun có cú đánh đầu dễ dàng ở cự ly gần.

Cũng có cơ hội song duyên ghi bàn vẫn không đến với đội tuyển Việt Nam

Vẫn là cầu thủ trên của Iran, tại phút 69, đội bạn tổ chức ban bật rất tốt để đưa bóng vào trung lộ, cả Trọng Hoàng và Duy Mạnh truy cản hỏng và tạo cơ hội cho Azmoun tung cú sút hạ Văn Lâm.

Việt Nam cũng có một số cơ hội nhưng duyên ghi bàn chưa đến. Đáng tiếc trong một pha sút phạt và một lần đưa pha dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân trái của Quang Hải lại đưa bóng đi chệch cột dọc, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng danh dự cho Việt Nam.

Chung cuộc, Iran đá bại VN 2-0. Với hai trận toàn thắng, Iran tiếp tục dẫn đầu bảng D với 6 điểm và giành vé sớm vào vòng 16 đội. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chờ quyết đấu với Yemen ở lượt cuối để hi vọng đoạt tấm vé vớt đi tiếp.

Trước đó, Jordan (nhất bảng B), Trung Quốc và Hàn Quốc (bảng C) đã giành quyền đi tiếp chỉ sau hai lượt trận.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu