Việt Nam có bản quyền AFF Cup 2020
(THPL) - Sáng nay (27/4), Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình AFF 2020 ở Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia.
Tin liên quan
Runner Trọng Nhơn chia sẻ lý do cổng đăng ký của giải chạy Baden Mountain Marathon 2023 liên tục tăng nhiệt
Tiền Phong Marathon 2023 tổ chức tại TP Lai Châu
Kết quả Real Madrid 1-0 Liverpool (chung cuộc 6-2): Benzema ghi bàn
Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 17/3, lượt về vòng 1/8 Europa League
Ngoại hạng Anh ngày 12/3: Manchester City áp sát Arsenal, nới rộng cách biệt với Man United
» Lo ngại dịch Covid-19, VFF chưa phê duyệt ngày khởi tranh V-League
» Động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam - VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng
» VFF mở bán vé trận giao hữu Việt Nam gặp Triều Tiên
Next Media trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam mua bản quyền truyền hình AFF Cup. Đơn vị này đã đạt thoả thuận với đối tác Lagardere Sports Asia (LSA) để sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông tại 4 quốc gia: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Hai bên từ chối tiết lộ vấn đề tài chính, nhưng theo một số nguồn tin, giá bản quyền mà Next Media mua vào khoảng 5 triệu USD.
Theo báo Vietnamnet, gói bản quyền mà Next Media mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports bao gồm: Hình thức Miễn phí và Trả tiền trên tất cả các Hạ tầng: Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh, Trình chiếu công cộng.

Theo báo VOV, ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media cho biết: "AFF Cup luôn là giải đấu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ trong khu vực. Vì vậy, Next Media đã nỗ lực để đưa giải đấu đến với 4 quốc gia gồm Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Với kinh nghiệm sản xuất và truyền thông đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất đến với người hâm mộ của các nước".
AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2020. Số đội tham gia là các đội thuộc liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Ít nhất 10 đội chia 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về sân nhà sân khách. Số trận (ít nhất): 20 trận vòng bảng và 6 trận vòng loại trực tiếp.
ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ của giải đấu. Các học trò của HLV Park Hang Seo đánh bại ĐT Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018 để có lần đăng quang thứ hai trong lịch sử, sau chức vô địch AFF Cup 2008.
Anh Tuấn (tổng hợp)
Tin khác
Tăng cường kiểm tra, giám sát doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Xe điện VinFast VF 9 sẽ đến tay khách hàng Việt vào cuối tháng 3
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
15 loại thuốc bị tạm ngừng nhập khẩu, phân phối, lưu hành tại Việt Nam
Bắc Giang thành lập cụm công nghiệp Phương Sơn - Đại Lâm
Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Tăng thêm nhiều chuyến tàu đường sắt dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
(THPL) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành đường sắt tổ chức chạy tăng cường hàng chục...23/03/2023 21:51:55Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát phòng chống dịch bệnh Marburg
(THPL) – Mới đây, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành; các Viện Vệ sinh dịch tễ/Pasteur tăng cường giám sát phòng, chống...23/03/2023 16:50:41Tạm đóng cửa sân bay Điện Biên từ ngày 15/4 đến 17/12
(THPL) - Nhằm triển khai thực hiện các hạng mục của Dự án đầu tư xây dựng mở rộng CHK Điện Biên (phường Thanh Trường, thành phố Điện...23/03/2023 13:40:00Hoa Sen Group bị phạt và truy thu gần 3 tỷ đồng tiền thuế
(THPL) - Vi phạm về thuế, Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group, mã ck: HSG) bị phạt tiền gần 416 triệu đồng và phải nộp thêm tiền chậm nộp thuế GTGT...23/03/2023 10:34:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
(THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ. - Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
- OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam