Viết cảm nhận “Sacombank trong tôi”: Nhận thưởng đến 10 triệu đồng
(THPL) - Mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập (21/12/1991 – 21/12/2019), từ nay đến 17h00 ngày 08/12/2019, Sacombank triển khai cuộc thi viết cảm nhận “Sacombank trong tôi” tại fanpage Sacombank (https://www.facebook.com/SacombankHome/) dành cho tất cả công dân Việt Nam, bao gồm cả CBNV Sacombank đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng trong nước đi ngang, USD tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 18/4: Vàng trong nước vẫn neo giá cao, vàng thế giới giảm
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
» Sacombank và Hiệp hội Dệt may Việt Nam ký kết hợp tác phát triển
» Nạp tiền phút chốc – Hoàn tiền cực sốc với Sacombank
» Vì sao SCB “ém nhẹm” thuyết minh báo cáo tài chính?
Đây là cuộc thi mà người tham gia có thể chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm dịch vụ tại Sacombank, con người Sacombank (CBNV, Lãnh đạo…) và môi trường làm việc ở Sacombank (chính sách, phúc lợi, tình đồng nghiệp…) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 118 triệu đồng.
Sacombank sẽ công bố kết quả các bài cảm nhận hay nhất theo tuần và chung cuộc. Theo đó, giải tuần sẽ được công bố vào ngày thứ sáu của tuần tiếp theo với giải thưởng 1 triệu đồng dành cho 8 bài cảm nhận (4 bài của nhân viên Sacombank, 4 bài của khách hàng) có lượng bình chọn (like) cao nhất. Giải chung cuộc dành cho hai nhóm đối tượng tham dự là nhân viên Sacombank và khách hàng bên ngoài sẽ được Ban giám khảo chấm và công bố vào cuối chương trình với cơ cấu giải thưởng: 2 giải Nhất mỗi giải 10 triệu đồng, 4 giải Nhì mỗi giải 5 triệu đồng, 10 giải Ba mỗi giải 3 triệu đồng, 20 giải Khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng.
Với văn hóa luôn xem con người là yếu tố quan trọng nhất cho hành trình phát triển, Sacombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, xem nhân sự là nòng cốt. Đó cũng là lý do nhiều chương trình, hoạt động, sân chơi, đã ra đời để mang đến cho cán bộ nhân viên cùng khách hàng ngày càng nhiều hơn các giá trị về kinh tế, tài chính cũng như tinh thần, sức khỏe... Riêng với “Sacombank trong tôi”, ngoài những giá trị vừa nêu, cuộc thi còn thể hiện tinh thần cầu thị, mong muốn được lắng nghe những sẻ chia, góp ý để có thể hoàn thiện và xứng đáng hơn với tình cảm, kỳ vọng mà cán bộ nhân viên cũng như khách hàng đã dành cho Sacombank.
Cách thức tham gia như sau:
Bước 1: truy cập trực tiếp cuộc thi tại “Fanpage Sacombank”, like Fanpage (nếu chưa từng like Fanpage trước đó)
Bước 2: xem chi tiết “Thể lệ chương trình”
Bước 3: tại phần “Comment”, người tham gia viết cảm nhận của mình (nội dung không quá 500 chữ, không sai chính tả, không dùng từ ngữ thô tục, nên thể hiện sự văn minh và tình cảm chân thành); kèm theo ký tự NV (nhân viên) hoặc KH (khách hàng) và một mã số may mắn do người tham gia tự chọn gồm 5 số; ví dụ: người chơi là khách hàng: KH12345; người chơi là nhân viên: NV12345; đồng thời tag tên 3 người bạn trên Facebook của mình.
Bước 4: like, share bài post (bài share lại phải sử dụng hashtag #Sacombank #Sacombanktrongtoi #minigame).
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Digital Marketing Vietbaixuyenviet.com