23:38 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai khai tự đâm mình

19:59 04/10/2016

(DNVN) - Sau khi qua khỏi tình trạng nguy kịch, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, Hà Nội khai tự dùng vật nhọn đâm mình bị 3 vết thương ở ngực và cổ.

Một vị lãnh đạo huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho hay, từ báo cáo nhanh của lực lượng công an cho thấy nhiều khả năng ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) - người trước đó được phát hiện bị thương nặng trong phòng làm việc - đã tự gây thương tích cho mình.

Trụ sở VKSND huyện Quốc Oai. Ảnh: NLĐ

"Dù bị thương tích nặng song tối qua ông Tô Ngọc Chuẩn vẫn khai với công an là do ông tự gây thương tích”- ông Đỗ Lai Luật Phó chủ tịch UBND huyện Quốc Oai nói với phóng viên báo Vietnamnet.

Những tài liệu chứng cứ mà cơ quan chức năng thu thập từ nhân chứng và camera, cũng cho thấy ông Chuẩn tự dùng vật nhọn tự đâm vào mình tại phòng làm việc. 

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa vào khoảng 14h30 chiều ngày 3/10/2016, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) bị đâm trọng thương tại phòng làm việc, trên người có 3 vết thương, trong đó có 2 vết ở ngực và 1 vết ở cổ,

Rất may, cán bộ, nhân viên đơn vị này đã phát hiện vụ việc và kịp thời đưa ông Chuẩn đi cấp cứu tại bệnh viện Quân Y 103 (quận Hà Đông, Hà Nội).

Đến 16h cùng ngày, ông Chuẩn đã được cấp cứu kịp thời và qua cơn nguy kịch. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được 1 dao và 1 kéo, nghi là hung khí gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu