05:02 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Viện trưởng VKS huyện Quốc Oai bị đâm: Chi tiết gây sốc

11:12 04/10/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ việc viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai, Hà Nội bị thương tích trong phòng, theo nhận định ban đầu nạn nhân tự đâm chính mình.

Như tin tức đã đưa, chiều 3/10, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) bị đâm trọng thương tại nơi làm việc. 

Cán bộ công an bảo vệ bên ngoài Khoa hồi sức cấp cứu. (ảnh Dân Việt)

Ông Chuẩn bị thương nặng với 3 vết thương, trong đó 2 vết ở vùng ngực và 1 vết ở cổ. Rất may, cán bộ, nhân viên đơn vị này đã phát hiện vụ việc và kịp thời đưa ông Chuẩn đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 (quận Hà Đông, Hà Nội). Đến 16h cùng ngày, ông Chuẩn đã được cấp cứu kịp thời và đã cơn nguy kịch.

Theo báo An ninh thủ đô, ngay trong buổi chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được hung khí được cho là có liên quan đến thương tích của ông Chuẩn.

Đáng chú ý, tường trình của ông này với CQĐT chiều tối cùng ngày, cộng với kết quả điều tra, khám nghiệm cho thấy, chính ông Chuẩn đã tự đâm chính mình, gây thương tích cho bản thân. Nguyên nhân sự việc đang được tiếp tục điều tra.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu