00:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ điều tra lại đại án Oceanbank

16:09 08/03/2017

(THPL) – Chiều hôm nay (8/3), sau khoảng 45 phút làm việc, đại diện Viện kiểm sát Nhân dân TP. Hà Nội đề nghị trả lại hồ sơ để điều tra lại vụ án Oceanbank.

Hôm nay, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội tiếp tục ngày làm việc thứ 8 xét xử đại án xảy ra tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Dương (Oceanbank).

Quang cảnh phòng xử sau khi Viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ điều tra lại , tòa tạm hoãn để hội ý. Ảnh: Infonet.

Quá trình thẩm vấn xét hỏi các bị cáo có sự tham gia của nhiều luật sư, để làm rõ việc chi tiền lãi suất ngoài hợp đồng của Oceanbank gây thiệt hại hơn 1.576 tỉ đồng và chi phí dịch vụ khách hàng vay tiền, gửi tiền thông qua Công ty BSC (công ty sân sau của Hà Văn Thắm - nguyên Chủ tịch Oeanbank).

Đến đầu giờ chiều hôm hay, sau khi phiên tòa vừa diễn ra ít phút, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.Hà Nội tham gia giữ quyền công tố tại tòa bất ngờ đề nghị Hội đồng xét xử sơ thẩm trả hồ sơ cho cơ quan điều tra – Bộ Công an để bổ sung làm rõ nội dung vụ án, cũng như đánh giá chính xác hành vi phạm tội của các bị cáo.

Lý do khiến đại diện Viện Kiểm sát đưa ra đề nghị này là do quá trình xét hỏi các bị cáo có quá nhiều vấn đề cần làm rõ, nhất là sau khi các luật sư và bị cáo đưa ra những chứng cứ phản bác lại Cáo trạng của Viện Kiểm sát.

HĐXX xét thấy đây là vấn đề quan trọng nên sẽ tạm nghỉ để thảo luận thêm. Hiện tại, chưa có thông tin gì về việc phiên tòa có được tiếp tục xét xử hay không.

Lan Anh (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu