Vicky Nhung quay lại đường đua âm nhạc với MV "Một đêm"
(THPL) - Vicky Nhung vừa ra mắt MV ca khúc Một Đêm thể hiện sự cô đơn của người trẻ giữa cuộc sống hiện đại bon chen, đông đúc nhưng khó có thể tìm được sự sẻ chia, đồng cảm.
Tin liên quan
- Nhiều bất ngờ hứa hẹn bùng nổ trong đêm chung kết "Tôi yêu tiếng nước tôi 2024" lần thứ I tại Nhật Bản
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm
Lý Hùng phải bật khóc nhớ về thời ăn bánh bao, mì gói... và lý do ở ẩn
Đảo Thiên Đường – show hẹn hò đình đám đến từ Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng VTV
Cựu giám đốc chi nhánh ngân hàng đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024
» Lạc bước vào chốn thần tiên cùng Nhật Hạ trong MV “Để còn em với ngày vui”
» Nhạc sĩ Đỗ Phương làm MV cổ vũ miền quê Kinh Bắc vượt qua dịch Covid-19
» MV "Trốn tìm" giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop
Bằng giọng hát cuốn hút, ca từ bài hát ý nghĩa và những thước phim MV nóng bỏng, đẹp mắt, Vicky Nhung đã mang đến cho khán giả một sản phẩm đầy cảm xúc. Sự cô đơn trong ca khúc Một Đêm của Vicky không đơn thuần như rất nhiều ca khúc trên thị trường âm nhạc hiện nay, nó mạnh mẽ và búng cháy, chứa đầy sự khát khao yêu và được yêu.
Bên cạnh nội dung chính là thể hiện nỗi niềm cô đơn của người trẻ trong cuộc sống ngày bộn bề nhưng đêm về thì “làm bạn với bóng tối, với nỗi cô đơn khi không ai cạnh bên”, sản phẩm âm nhạc lần này của Vicky còn “chạm” đến khao khát thầm kín về “thể xác” mà nhiều người trẻ “cố tình” lãng quên vì những định kiến của xã hội.
Sử dụng ca từ gợi hình như “cần một lần được nghe hơi ấm gấp gáp bên tai” kết hợp cùng những hình ảnh “nóng bỏng” của hai diễn viên chính Minh Quyên và Minh Kha, Một Đêm của Vicky Nhung khiến người nghe liên tưởng đến những từ khóa về chuyện "tình một đêm".
Khái niệm này không còn mới trong xã hội hiện nay, tuy nhiên nó vẫn là để tài nhạy cảm khi được nhắc đến. Cho nên khi ca khúc được ra mắt, bên cạnh nhiều chia sẻ đồng cảm thì vẫn có những bình luận trái chiều về thông điệp mà ca khúc mang đến.
Trước những tranh cãi đó, Vicky Nhung chia sẻ: “Nội dung MV không cổ súy, nếu xem kỹ khán giả sẽ thấy những thông điệp cảnh tỉnh cho giới trẻ trước những hiểm họa mà xu hướng ONS, hay còn được gọi là tình một đêm mang lại”.
Trước khi ra mắt chính thức, ca khúc Một Đêm đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khi được Vicky tung bản demo piano trong dự án Chill With Vicky Nhung - Season 1. Nhờ động lực đó, Vicky Nhung đã quyết định bắt tay cùng đạo diễn Vũ Nguyễn để cho ra đời MV Một Đêm (đạo diễn đứng sau rất nhiều MV triệu view của Hiền Hồ, Vương Anh Tú, Khải Đăng…).
Ca khúc Một Đêm đã đạt được những cột mốc nhất định như Top 3 iTunes Việt Nam, hàng trăm ngàn lượt xem trên kênh YouTube chính thức và là đề tài được cư dân mạng bàn tán nhiều trên Mạng xã hội sau 24 phát hành.
An An
Tin khác
-
Cầu Đồng Việt: Vượt nắng gió, về đích trước thời hạn gần 4 tháng
-
Thanh Hóa: Giả danh công an, “nổ” quan hệ rộng để lừa đảo
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thanh tra, kiểm tra việc sản xuất rượu và thuốc lá
-
Miền Bắc và miền Trung chuẩn bị đón đợt nắng nóng cực đoan
-
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp: Nên "xuống tiền" hay thận trọng?
-
Quy định mới về tách thửa đất có hiệu lực từ 1/8
Hà Nội rà soát chính sách hỗ trợ việc làm và đào tạo nghề
Về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm trên địa bàn Hà Nội, HĐND thành phố đã yêu cầu UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị...07/07/2024 09:17:39Chuyên gia đề xuất giải pháp tháo gỡ "vòng kim cô" cho doanh nghiệp bất động sản
Luật sư Phạm Thanh Tuấn nhận định rằng ba luật mới liên quan đến lĩnh vực bất động sản sắp có hiệu lực, song các doanh nghiệp đang...07/07/2024 09:20:41Nhà khoa học Việt trẻ tuổi được Chính phủ Pháp phong hàm Giáo sư cấp quốc gia
TS Nguyễn Nhật Nguyên, còn được biết đến với tên Pháp là Arthur Nguyen, đã được chính phủ Pháp bổ nhiệm làm giáo sư cấp quốc gia trong...07/07/2024 09:24:11Sầu riêng "lên hương": Nhu cầu bùng nổ, giá tăng phi mã
Trong tháng 5, giá của loại A Monthong là 78.000 đồng một kg, nhưng giờ đây đã tăng lên 103.000 đồng khi được mua tại kho.07/07/2024 09:12:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng được trao mỗi ngày
(THPL) - Khởi động từ 20/05/2024, hơn 4.000 giải thưởng đã được trao mỗi ngày đến những khách hàng may mắn khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1". Với tổng hơn 250.000 giải, cơ hội săn giải vẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn tiếp theo. - Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
- LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
(THPL) - Là giỏ hàng “hot” nhất trên thị trường Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu công thức thành công khó sao chép của dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam phát triển, mang đến giá trị an cư tiện nghi và kinh doanh, đầu tư giàu tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư. - LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập...
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro...
- Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi...
- Đàn Piano cơ giá rẻ
- Loa jbl boombox chính hãng