Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?
(THPL) - Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần Tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế giới có lợi nhuận năm 2020
VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
» Ngày vía Thần Tài: Giá vàng ít biến động dù nhu cầu mua tăng mạnh
» Ngày vía Thần Tài: “Né" COVID-19, doanh nghiệp kinh doanh vàng đẩy mạnh kênh bán online
Hôm nay là ngày Vía Thần Tài Mùng 10 Tháng Giêng, theo thói quen, nhu cầu mua vàng cầu may của người dân trong dịp này tăng cao. Giá Vàng trong nước trong ngày hôm qua đã giảm 200 ngàn đồng/ lượng so với 1 ngày trước đó. Điều này tạo thuận lợi cho người dân mua vàng cầu may.
Tại Hà Nội, lượng khách đến giao dịch hôm nay dự báo tiếp tục tăng lên, sau khi đã khá tấp nập trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, mùng 10 tháng Giêng năm nay rơi vào Chủ nhật, khách giao dịch từ đầu giờ sáng sớm không quá đông, nhưng kể từ khoảng 8 rưỡi đã bắt đầu nhộn nhịp.
Đến thời điểm này, ghi nhận tại các tiệm vàng, dòng người xếp hàng càng lúc càng dài chờ tới lượt giao dịch, đa phần là mua vào.




Bà Nguyễn Lan Phương (Quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết cho biết: “Từ gần chục năm nay, năm nào tôi cũng mua một vài chỉ trong ngày vía Thần Tài để lấy may. Tuy nhiên, năm nay do dịch bệnh diễn biến phức tạp, để tránh chờ đợi lâu, tôi đi mua sớm”.
Cũng đi mua vàng cầu may, chị Trần Hoài Anh (Quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ, chị đã mua 2 chỉ vàng Kim Ngưu Phát lộc vừa để cầu may, vừa có một khoản tiết kiệm cho con.
Trong dịp Vía thần tài, các mặt hàng Vàng ép Vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm được ưa chuông. Nhiều doanh nghiệp đã tung ra thị trường những sản phẩm vàng ép vỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài….
Bên cạnh đó, các sản phẩm ép vỉ công nghệ 3D khác cũng được ưa chuộng. Khách hàng cũng có thêm lựa chọn với các sản phẩm Trang sức Vàng hay Quà tặng mỹ nghệ Vàng.
Khách vào giao dịch đều được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, đồng thời nhân viên sẽ kiểm tra thân nhiệt.
Huyền Chi
Tin khác
Phú Thọ: Xử lý nghiêm vụ phá rừng đặc dụng tại Vườn quốc gia Xuân Sơn
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Đầu tư forex là một dạng kinh doanh đa cấp
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra công trình phục vụ SEA Games 31
Phát động phong trào tuổi trẻ quân đội tham gia hiến máu tình nguyện
Tự ý thu thập gương mặt người dùng, Facebook phải bồi thường 650 triệu USD
Xuất khẩu thủy sản đạt trên 1 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm
Vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện
(THPL) - Sáng nay, tại Tịnh Độ Cư Sĩ Phật Hội Việt Nam (số 45 Lý Chiêu Hoàng, P10, Q6, TP.HCM), ông Huỳnh Uy Dũng (tức đại gia Dũng “lò vôi”)...02/03/2021 16:36:14Đấu thầu mua gạo dự trữ quốc gia: Góc khuất trong hồ sơ dự thầu cần người giải đáp?
(THPL) - Thời gian gần đây, dư luận đang tỏ ra hoài nghi về quy định mới trong hồ sơ dư thầu do Cục Dự trữ Nhà nước (DTNN) đưa ra đối với...02/03/2021 21:02:51Hoàn tất cáo trạng truy tố nam tiếp viên Vietnam Airlines làm lây lan dịch bệnh
(THPL) - Ngày 2/3, Cơ quan An ninh điều tra - Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Dương Tấn...02/03/2021 14:34:08Hà Nội: Một ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi xuất viện
(THPL) - Ngày 2/3, Sở Y tế Hà Nội cho biết một bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã có kết quả xét nghiệm tái dương tính...02/03/2021 14:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
(THPL) - Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khoẻ để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng. - DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
- Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản” lần thứ 6 liên tiếp
(THPL) - Năm 2020, Vietcombank tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên Bảng tổng kết tài sản”, xếp hạng 55 trong danh sách 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự nhận được giải thưởng này và là một trong 9 ngân hàng được lựa chọn trao giải tại buổi lễ năm nay. - Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...
- Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...