15:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vị Trí Vàng Group tài trợ 30 tỉ đồng cho Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

19:30 01/07/2022

(THPL)- Chiều ngày 1/7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược đào tạo trẻ giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HAGL) và Vị Trí Vàng Group.

Theo đó, 30 tỉ đồng là số tiền mà Vị Trí Vàng Group sẽ đồng hành, tài trợ cho công tác đào tạo bóng đá trẻ của Học viện HAGL.

Còn Vị Trí Vàng Sport & Entertainment (thể thao và giải trí) - thành viên của Vị Trí Vàng Group có nhiệm vụ tuyển sinh các khoá dự tuyển, tổ chức các khoá học bóng đá ngắn ngày, festival, trại hè bóng đá, khai thác bán hàng lưu niệm của CLB HAGL để tạo thêm nguồn thu, nâng cao chất lượng đào tạo trẻ.

Lễ kí kết đối tác chiến lược đào tạo trẻ giữa CLB HAGL và Vị Trí Vàng Group. 


Ông Trần Văn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Vị Trí Vàng, chia sẻ: “Con số này là rất nhỏ so với những gì mà bầu Đức đã chi ra hơn 20 năm qua để có những ngôi sao bóng đá góp mặt trên mọi cấp độ đội tuyển Quốc gia và giúp cho hàng trăm đứa trẻ thành người có ích”.
“Chăm lo cho con cái mình chu đáo là việc hết sức bình thường, nhưng chăm lo được cho con cái của những người mà mình không quen biết… nên người, thì đó thực sự là một việc làm vĩ đại mà không nhiều người làm được như bầu Đức. Xã hội tốt đẹp, bởi có nhiều những hành động tốt đẹp”, anh Quỳnh nói thêm.
Cũng trong buổi Lễ kí kết đối tác chiến lược, Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai đã công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc đào tạo trẻ CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Theo đó, ông Trần Văn Quỳnh- Chủ tịch HĐQT Vị Trí Vàng Group sẽ giữ chức vụ Giám đốc Đào tạo Bóng đá trẻ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Quyết định bổ nhiệm ông Trần Văn Quỳnh giữ chức vụ Giám đốc Đào tạo Bóng đá trẻ CLB HAGL.

Cụ thể, Tân Giám đốc Đào tạo Bóng đá trẻ có trách nhiệm trong công tác tìm kiếm, đào tạo, quản lý tài năng bóng đá tại Học viện bóng đá HAGL, nhằm mục đích phát triển nguồn vận động viên bóng đá trẻ, cung cấp lực lượng kế cận cho bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kí kết đối tác chiến lược đào tạo trẻ giữa CLB HAGL và Vị Trí Vàng Group:

Ông Nguyễn Tuấn Anh- Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao HAGL và ông Trần Văn Quỳnh- Chủ tịch HĐQT Vị Trí Vàng Group tại buổi Lễ kí kết.
Ông Trần Văn Quỳnh nhận Quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Đào tại Bóng đá trẻ CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Lễ kí kết còn có sự hiện diện của ông Phạm Quý Dương- Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí Vị Trí Vàng.
Ông Trần Văn Quỳnh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo CLB HAGL và lứa cầu thủ trẻ HAGL.

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu