00:00 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao VF 5 Plus xứng danh “đàn anh” VF 3?

09:39 10/07/2024

(THPL) - Hội tụ đủ các yếu tố hấp dẫn từ thiết kế, công năng sử dụng cho đến giá thành, 2 mẫu xe điện đô thị của VinFast đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người mua ô tô lần đầu. VF 5 Plus có lợi thế về độ rộng rãi, sức mạnh động cơ, lại vừa được bổ sung bảng màu mới “trendy” không kém VF 3 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nên đang được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn.

Chốt VF 5 vì bộ màu cá tính không kém VF 3, thêm ưu đãi khủng 80 triệu đồng

VinFast VF 3 đã có màn chào sân vô cùng thành công khi nhận gần 27.700 lượt cọc sau 3 ngày ra mắt, trở thành "top trending" trên các nền tảng mạng xã hội. Một trong những điểm thu hút nhất của VF 3 là bộ màu “trendy” nay đã được VinFast đưa lên “đàn anh” VF 5 Plus với 4 màu nâng cao gồm hồng tím, vàng, xanh lá nhạt, xanh dương nhạt, bên cạnh 4 màu cơ bản đã có.

VF 3 và VF 5 đều đẹp, giá thành hợp lý nên mình khá băn khoăn khi lựa chọn. Dù sao cũng là chiếc xe đầu tiên nên mình phải cân nhắc cẩn thận”, Minh Lam (sinh năm 1996), hiện đang làm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung tại TP.HCM chia sẻ. 

Với dải màu nổi bật, VF 5 Plus “xứng danh đàn anh” của VF 3.

Theo Minh Lam, mỗi dòng xe đều có những ưu điểm nổi bật, phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Lam đã quyết định chọn VF 5 Plus để tận dụng được những chính sách ưu đãi lớn của VinFast trong thời gian này.

“Vừa được tặng 10 triệu đồng, được tùy chọn màu sơn miễn phí, cộng thêm miễn phí sạc, miễn phí gửi xe, VF 5 Plus giá cao hơn nhưng cọc xe trong giai đoạn này có thể giúp mình tiết kiệm tới 80 triệu đồng”, Minh Lam cho rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để sở hữu một chiếc VF 5 Plus.

Còn với chị Ngọc Hà - nhân viên văn phòng tại Hà Nội, ngoài màu vàng chị thích như trên VF 3, việc được nhận xe sớm ngay trong tháng 7 khiến chị thêm hào hứng chốt cọc sớm.

“Mình siêu thích màu vàng nhưng nhu cầu cần xe rộng rãi hơn nên chưa mua VF 3. Vì thế hãng thêm màu mới cho VF 5 Plus, nên mình chốt luôn một chiếc màu vàng, quá mãn nguyện”, chị Hà cho biết đã lên kế hoạch cùng cả nhà đi du lịch trên chiếc VF 5 mới.

Nhiều người dùng đã nhanh tay đặt cọc VF 5 Plus ngay từ 7/7 để có ưu đãi khủng.

Theo ghi nhận, ngay khi VinFast ra mắt bảng màu mới trên VF 5 Plus hôm 7/7, đã có rất nhiều người dùng đặt cọc mẫu xe điện đô thị cỡ A của hãng xe Việt để nhận ưu đãi miễn phí chọn màu sơn và 10 triệu đồng trừ thẳng vào giá xe. Hai ngày cuối của đợt mở cọc sớm (kết thúc vào 23h59 ngày 10/7) có thể sẽ chứng kiến màn bùng nổ đơn cọc của mẫu xe điện quốc dân này.

VF 5 xứng danh “đàn anh” VF 3

Đi sâu phân tích nên chọn mua VF 3 hay VF 5, anh Lê Thành, một người theo dõi thị trường xe lâu năm nhìn nhận, người dùng cần hiểu rõ về ưu thế của từng dòng xe cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân mình. 

Trước hết, VF 3 và VF 5 đều sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và thời trang. Đặc biệt với dải màu đa dạng, trẻ trung cùng tùy chọn màu theo ý thích như những dòng xe giới hạn, cả 2 mẫu xe đều phù hợp và được lòng tất cả mọi người, đặc biệt là các khách hàng trẻ.

Về kích thước, VF 3 là mẫu xe điện nhỏ nhất của thương hiệu Việt với kích thước lần lượt 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, chiều dài cơ sở 2.075 mm, khoảng sáng gầm lên tới 191 mm. Những thông số này giúp VinFast VF 3 trở nên đầy linh hoạt trong đô thị, đặc biệt mỗi khi len lỏi vào những con ngõ nhỏ.

Với ưu thế về thiết kế, công nghệ và chi phí vận hành, VF 5 Plus có doanh số ấn tượng.

Trong khi đó, VF 5 Plus sở hữu kích thước 3.967 x 1.723 x 1.578 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.514 mm, vượt trội hơn VF 3 cũng như các mẫu xe hạng A truyền thống nhưng đồng thời vẫn đủ gọn gàng để thoải mái đi trong phố.

Về sức mạnh, VF 3 được trang bị một motor có công suất tối đa 32 kW và mô-men xoắn cực đại đạt 110 Nm. Xe có thể đi được 210 km trong một lần sạc đầy.

Trong khi đó, VF 5 Plus có công suất mạnh hơn, lên tới 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, mạnh nhất phân khúc SUV cỡ A, đảm bảo di chuyển tối đa 326,4 km (theo NEDC) sau một lần sạc đầy. Ngoài ra, VF 5 Plus là một mẫu xe tràn ngập công nghệ với hàng loạt tính năng như: Hỏi đáp trợ lý ảo, định vị xe từ xa, gọi cứu hộ tự động, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép… Mẫu SUV hạng A này cũng sở hữu 6 túi khí - nhiều bậc nhất trong phân khúc.

“VF 3 là sự lựa chọn tốt nhất khi vận hành hàng ngày trong đô thị với các nhu cầu như đi làm, đi chợ, đi đón con. Xe cũng là lựa chọn hợp lý với những người trẻ độc thân hoặc vừa lập gia đình sống tại thành phố lớn. Trong khi đó, VF 5 Plus đa dụng hơn, mạnh mẽ hơn và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hơn”, anh Lê Thành nhận xét.

Tại thị trường Việt Nam, VF 5 Plus được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km, bảo hành pin 8 năm không giới hạn số km.

Mới đây, VinFast công bố điều chỉnh giá phụ tùng pin thay thế, giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí sửa chữa pin. Nếu có nhu cầu thay pin, mức giá hậu mãi dành cho khách hàng chỉ là 80 triệu đồng.

Trong thời gian từ 7/7 - 10/7, để nhận ưu đãi siêu đặc biệt của đợt mở cọc sớm VF 5 Plus, khách hàng có thể đặt cọc xe qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID: https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu