13:51 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao hãng Kangaroo tài trợ kinh phí chăm sóc 4 chú Kangaroo đi lạc?

21:25 22/11/2023

(THPL) - Phía tập đoàn Kangaroo vừa qua đã thực hiện phương án tài trợ công tác cứu hộ và chăm sóc 4 cá thể chuột túi tại Vườn quốc gia Hoàng Liên, tỉnh Lào Cai. Lý do gì khiến cho tập đoàn thực hiện hoạt động này?

Vừa qua, tại tỉnh Cao Bằng bất ngờ xuất hiện 4 cá thể chuột túi được xác định là chủng Wallaby cổ đỏ. Trong quá trình chờ quyết định từ phía các cơ quan có thẩm quyền, Trung tâm cứu hộ bảo tồn và phát triển sinh vật Hoàng Liên, trực thuộc Vườn quốc gia Hoàng Liên, tỉnh Lào Cai đã thực hiện công tác tiếp nhận.

Tập đoàn Kangaroo hỗ trợ kinh phí chăm sóc các cá thể chuột túi tại Vườn quốc gia Hoàng Liên (ảnh Kangaroo)

Các cá thể chuột túi đang thích nghi tốt với môi trường bán hoang dã tại vườn quốc gia Hoàng Liên, Lào Cai 

Trong tự nhiên, chuột túi là loài vật bản địa của Úc và New Guinea, không phải là loài vật được phân bố ở Việt Nam, vì vậy việc chăm sóc 4 cá thể “ngoại nhập” này không phải dễ dàng do điều kiện môi trường sống khác biệt. Ngoài ra, vì là sự việc phát sinh bất ngờ cũng nên nguồn kinh phí chăm sóc 4 cá thể ngoại này không có trong kế hoạch của Vườn quốc gia Hoàng Liên.

Trước sự việc này, phía tập đoàn gia dụng Kangaroo đã nhanh chóng hỗ trợ kinh phí cho công tác cứu hộ và chăm sóc 4 cá thể chuột túi Wallaby cổ đỏ này tại Vườn quốc gia Hoàng Liên. 

Phía đại diện thương hiệu đã có chia sẻ lý do về việc này: "Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã sử dụng Kangaroo làm tên gọi, bắt nguồn cảm hứng từ những đặc tính của loài vật này là: sự khỏe mạnh, nhanh nhẹn và thân thiện – cũng là những nét tính cách thương hiệu Kangaroo. Đối với người tiêu dùng, thương hiệu Kangaroo – thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam – là một cái tên đã rất quen thuộc. Gia dụng Kangaroo không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn được biết đến ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Trung Đông – thị trường mà doanh nghiệp đang xuất khẩu sản phẩm. 

Tập đoàn Kangaroo hỗ trợ kinh phí chăm sóc các cá thể chuột túi tại Vườn quốc gia Hoàng Liên 
Các cá thể chuột túi đang thích nghi tốt với môi trường bán hoang dã 

Bên cạnh đó, tập đoàn Kangaroo từ trước đến nay luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, và việc tham gia cứu hộ và chăm sóc các cá thể chuột túi này không chỉ góp phần vào công tác bảo tồn mà còn góp phần cùng với Vườn quốc gia Hoàng Liên nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ động vật hoang dã".

Cũng theo vị này, trong thời gian tới thông tin về tình trạng và cuộc sống của 4 cá thể chuột túi Wallaby cổ đỏ sẽ được trang Fanpage Kangaroo Group cập nhật và chia sẻ tới những người quan tâm.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu