07:01 ngày 01/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao em gái tỷ phú của Cẩm Ly quyết giấu con gái đến cùng?

17:41 30/08/2024

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly là Hà Phương quyết giấu hai cô con gái trong nhiều năm qua.

Em gái của Cẩm Ly là Hà Phương nổi tiếng với cuộc sống giàu có bên chồng là tỷ phú Chính Chu. Tuy không giấu chồng nhưng nữ ca sĩ lại quyết giấu hai con đến cùng. Mới đây, khi đến xem phim điện ảnh của MC Quyền Linh xong, Hà Phương bất ngờ bày tỏ chuyện giấu con: "Câu chuyện người cha bán mặt cho muối của anh Quyền Linh thể hiện trong phim để lo cho con ăn học đến nơi đến chốn, để con có cuộc sống hạnh phúc làm Phương rất xúc động. Bởi, con gái Hà Phương cũng vừa bước chân vào giảng đường đại học, Hà Phương cũng rất lo khi con đến một môi trường mới để tự lập, không gia đình bên cạnh. Đối với người làm cha, làm mẹ họ chấp nhận cực khổ, chấp nhận hi sinh để đổi lấy những thứ tốt nhất cho con mình…".

Đây là lần đầu tiên Hà Phương tiết lộ việc cô con gái mới ngày nào nhỏ bé theo chân mẹ về Việt Nam, giờ đã vào đại học và có cuộc sống xa gia đình. Con gái lớn Diana của cô và tỷ phú Chính Chu đã được tuyển thẳng vào một trường đại học danh tiếng ở Mỹ.

ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Cẩm Ly, sao Việt

ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Cẩm Ly, sao Việt

ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Cẩm Ly, sao Việt

ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Cẩm Ly, sao Việt

ca sĩ Hà Phương, ca sĩ Cẩm Ly, sao Việt

Con gái Hà Phương nay đã lớn phổng phao.

Hà Phương có 2 con gái là Diana và Angelina. Hà Phương quyết giấu con gái đến cùng. Khi về Việt Nam, nữ ca sĩ từng đưa con đến trường quay hay đi từ thiện cùng nhưng ái nữ vẫn được giấu mặt. Cô từng đi quay gameshow có 2 con gái theo cùng, được hộ tống bởi êkip lên đến 20 người. Nữ ca sĩ yêu cầu ekip không chụp ảnh, quay phim 2 nhóc tì nên không có bất kỳ bức ảnh nào của ái nữ lọt ra ngoài. Việc Hà Phương giấu con cũng dễ hiểu. Cô muốn bảo vệ an toàn cho các con và giữ cuộc sống bình yên không bị soi mói cho các ái nữ.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu