16:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VFF yêu cầu tăng án phạt với trọng tài Mai Xuân Hùng

13:24 24/07/2020

(THPL) - Theo thông tin mới nhất, trọng tài Mai Xuân Hùng – người điều khiển trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn FC tại vòng 10 V-League 2020 sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ 6 trận.

Mới đây, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã yêu cầu tăng án phạt đối với trọng tài Mai Xuân Hùng do để xảy ra những sai lầm nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu giữa CLB Sài Gòn FC và CLB Dược Nam Hà Nam Định tại vòng 11 V-League 2020. Theo đó, VFF yêu cầu tăng án phạt từ treo còi 3 trận lên 6 trận.

Như vậy, thay vì bị "treo còi" nghỉ 3 trận cuối giai đoạn 1 theo án phạt cũ thì trọng tài Xuân Hùng sẽ phải "nghỉ" thêm 3 trận đầu của giai đoạn 2 LS V-League 2020. Đây là án phạt nặng nhất với trọng tài ở mùa giải năm nay, theo báo Tổ Quốc đưa tin.

Trọng tài Mai Xuân Hùng (ảnh: Internet)

Trước đó, ở trận thua của CLB Nam Định trước CLB Sài Gòn tại vòng 10 V-League 2020 với tỷ số 0-3 trên sân Thống Nhất, BHL và các cầu thủ đội khách đã có không ít lần bày tỏ bức xúc khi cho rằng trọng tài Mai Xuân Hùng đã đưa ra những quyết định bất lợi dẫn đến thất bại oan uổng.

Toàn bộ băng ghi hình của trận đấu đã được Ban trọng tài "mổ xẻ" và đưa ra quyết định treo còi trọng tài Mai Xuân Hùng. Đây không phải lần đầu tiên Ban trọng tài ra quyết định treo còi một vị vua áo đen. Sau đó, ông Dương Văn Hiền đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến CLB Nam Định.

Theo báo VTC News thông tin, ông Hiền cũng cho biết: "Tôi là người quản lý trọng tài. Tôi cũng là người phải chịu trách nhiệm nếu họ làm sai ảnh hưởng đến một đội nào đó. Tôi không bao giờ bào chữa sai sót của anh em trong công tác trọng tài nhưng tôi là trưởng ban phải chịu trách nhiệm, phải điều chỉnh để anh em làm tốt lên, ít sai sót hơn".

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu