VFF đề xuất đón 20.000 khán giả vào sân trận Việt Nam - Trung Quốc
(THPL) – Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kiến nghị các cơ quan chức năng cho phép sân Mỹ Đình mở cửa đón 50% khán giả (khoảng 20.000 người) trong trận Việt Nam tái đấu Trung Quốc.
Tin liên quan
Runner Trọng Nhơn chia sẻ lý do cổng đăng ký của giải chạy Baden Mountain Marathon 2023 liên tục tăng nhiệt
Tiền Phong Marathon 2023 tổ chức tại TP Lai Châu
Kết quả Real Madrid 1-0 Liverpool (chung cuộc 6-2): Benzema ghi bàn
Nhận định Arsenal vs Sporting Lisbon, 03h00 ngày 17/3, lượt về vòng 1/8 Europa League
Ngoại hạng Anh ngày 12/3: Manchester City áp sát Arsenal, nới rộng cách biệt với Man United
» VFF công bố danh sách 35 cầu thủ dự vòng loại World Cup 2022
» VFF ra án phạt Việt Anh và Văn Quyết sau vòng 7 V-League 2021
» VFF ra hàng loạt án phạt sau vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020
Trước đó vào chiều 2/12, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị có liên quan nhằm tổng kết công tác tổ chức các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, đặc biệt là chuẩn bị cho hai lượt trận kết tiếp của đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc (ngày 1/2/2022) và gặp Oman (ngày 24/3/2022).
Theo báo VOV, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết, công tác tổ chức 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam, nhất là 2 trận đấu gần đây, gặp đội tuyển Nhật Bản vào 19h ngày 11/11 và gặp đội tuyển Saudi Arabia vào ngày 16/11 đã được tiến hành đúng quy định.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhận được sự chỉ đạo kịp thời từ Bộ VHTTDL, UBND TP. Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Bộ Công An, Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục TDTT và sự phối hợp đầy trách nhiệm, hiệu quả của Sở VHTT Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội, Công an Hà Nội.

Với sự chỉ đạo sát sao, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Bộ, ngành, đơn vị liên quan nên công tác chuẩn bị trước trận đấu, công tác tổ chức trận đấu, việc cải tạo nâng cấp mặt sân và các phòng chức năng tại sân Mỹ Đình, công tác lễ tân, xuất nhập cảnh, công tác y tế dịch tễ, công tác an ninh, công tác truyền thông, công tác hậu cần, công tác tài trợ… đã được tiến hành tốt, đảm bảo yêu cầu của FIFA, AFC.
Do đó, đại diện cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị Bộ VHTTDL, UBND TP. Hà Nội; các Bộ, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ, phối hợp tổ chức trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá nam gặp đội tuyển Trung Quốc, vào ngày 1/2/2022 tới.
Cũng tại buổi làm việc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đề xuất các cơ quan chức năng cho phép ban tổ chức phát hành vé tương ứng 50% sức chứa sân Mỹ Đình (khoảng 20.000 vé trên tổng số 40.000 chỗ ngồi).
Liên quan đến đề xuất trên, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương đồng tình quan điểm, nếu tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, ban tổ chức trận đấu cần tính phương án cho khán giả vào sân nhiều hơn các trận trước, đáp ứng nhu cầu thưởng thức bóng đá của nhân dân, đồng thời tiếp thêm tinh thần cho thầy trò Park Hang-seo.
Theo báo An ninh Thủ đô, trước đó ở hai lượt trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, sân Mỹ Đình được phép mở cửa đón 12.000 khán giả (khoảng 30% sức chức). VFF cùng các cơ quan chức năng đã phối hợp rất tốt, tổ chức thành công 2 trận đấu này. Đây là cơ sở để tổ chức các trận đấu với quy mô khán giả vào sân lớn hơn.
Ở vòng loại cuối World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp chót bảng B sau 6 trận toàn thua. Trong đó, HLV Park Hang-seo chia sẻ điều ông nuối tiếc nhất tới thời điểm này là chưa thể có bàn thắng trên sân nhà Mỹ Đình.
Tại trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam chơi ngang ngửa và chỉ chịu thua sát nút Trung Quốc 2-3 bởi bàn thắng phút 90+5. Vì vậy, cuộc tái đấu giữa hai đội tại Mỹ Đình tới đây dự báo sẽ rất hấp dẫn, thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.
Phương Linh (tổng hợp)
Tin khác
Tăng cường kiểm tra, giám sát doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Xe điện VinFast VF 9 sẽ đến tay khách hàng Việt vào cuối tháng 3
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
15 loại thuốc bị tạm ngừng nhập khẩu, phân phối, lưu hành tại Việt Nam
Bắc Giang thành lập cụm công nghiệp Phương Sơn - Đại Lâm
Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Tăng thêm nhiều chuyến tàu đường sắt dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
(THPL) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành đường sắt tổ chức chạy tăng cường hàng chục...23/03/2023 21:51:55Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát phòng chống dịch bệnh Marburg
(THPL) – Mới đây, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành; các Viện Vệ sinh dịch tễ/Pasteur tăng cường giám sát phòng, chống...23/03/2023 16:50:41Tạm đóng cửa sân bay Điện Biên từ ngày 15/4 đến 17/12
(THPL) - Nhằm triển khai thực hiện các hạng mục của Dự án đầu tư xây dựng mở rộng CHK Điện Biên (phường Thanh Trường, thành phố Điện...23/03/2023 13:40:00Hoa Sen Group bị phạt và truy thu gần 3 tỷ đồng tiền thuế
(THPL) - Vi phạm về thuế, Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group, mã ck: HSG) bị phạt tiền gần 416 triệu đồng và phải nộp thêm tiền chậm nộp thuế GTGT...23/03/2023 10:34:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
(THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ. - Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
- OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam