Vé cáp treo Fansipan giảm còn 350.000 đồng nhân dịp được WTA vinh danh
(THPL) - “Chinh phục đỉnh Fansipan- Tự hào Việt Nam” là chương trình ưu đãi của Sun World Fansipan Legend dành cho khách du lịch toàn quốc sau khi khu du lịch này được Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards vinh danh là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2019.
Tin liên quan
Check-in mỏi tay, ‘khai xuân’ đầy máy với loạt điểm đến không bao giờ cũ tại Phú Yên
Top những điểm check in triệu like đình đám nhất Sa Pa mùa đông này
Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
Nóng du lịch biển đầu năm, Bamboo Airways tiếp tục tung combo trọn gói, ưu đãi tới 30%
Nam Phú Quốc rực rỡ chưa từng thấy trong đại tiệc nghệ thuật và pháo hoa chào đón Phú Quốc lên thành phố
» Fansipan Sa Pa trở thành “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”
» Công trình thế kỷ cáp treo Fansipan và chuyện chưa kể về "những người mang hồn cáp"
Theo đó, giá vé cáp treo Fansipan chỉ còn 350.000 đồng/vé người lớn và 250.000 đồng/vé trẻ em. Chương trình được triển khai trong vòng một tháng, từ 15/10 đến hết ngày 15/11/2019.
Sun World Fansipan Legend được du khách yêu quý gọi với cái tên “thành phố trên mây”, đặc biệt trong những ngày cuối thu đầu đông, khi tiết trời se lạnh, nắng trong veo, những biển mây cuồn cuộn chảy như một dòng sông khi ngắm nhìn từ khu vực đỉnh Fansipan. Do đó, đây là thời điểm tốt nhất để đến Fansipan nếu bạn muốn có những khoảnh khắc săn mây đẹp kỳ vĩ.
Chóp tháp Fansipan
Hành trình để đến với biển mây ảo diệu ấy sẽ được bắt đầu với cáp treo Fansipan. 15 phút vi vu trên cao, thu cả giang sơn gấm vóc hùng vỹ trong tầm mắt ấy sẽ khiến cả những người đã tới Fansipan nhiều lần vẫn bồi hồi, tự hào. Cuối thu, rừng phong lá đỏ lãng mạn trên dãy Hoàng Liên cũng là cái cớ để người yêu chủ nghĩa xê dịch không thể cưỡng được ham muốn xách ba lô lên và tới Fansipan.
Bước ra khỏi cabin cáp treo, càng ngỡ ngàng hơn thế nữa, trước một thiên nhiên quá đỗi hào sảng của núi rừng Hoàng Liên. Nắng bừng lên, và mây tạo thành một vũ điệu trước mắt. Một quần thể tâm linh giữa mây ngàn, một đỉnh Đông Dương đánh dấu sự chinh phục giữa bao la, sẽ rất khó tả được cái xúc cảm khi thấy mình bé nhỏ giữa thiên nhiên bao la.
Đồi hoa hướng dương Fansipan
Sự kỳ vĩ của thiên nhiên ở Khu du lịch này không phải là lý do duy nhất khiến du khách cứ muốn trở đi trở lại nơi này. Chính bản sắc văn hóa vùng cao mà Sun World Fansipan Legend tạo dựng, trong mỗi lễ hội, trong những show nghệ thuật đặc sắc như Vũ điệu trên mây, hay trong khu chợ Tây Bắc ngay lối vào Ga đi cáp treo, đã trở thành cái cớ, để mỗi lần đến, người ta lại càng thêm say mê hương vị núi rừng, màu sắc dân tộc ở nơi này.
Ẩm thực Tây Bắc phong phú
Từng xem “Vũ điệu trên mây” hồi tháng 7, vợ chồng anh Hoàng Bách lại hẹn Fansipan một dịp tháng 10. Bởi với anh Bách: “xem một lần thôi chưa đã, cái hay của show diễn này là nó khiến người ta thèm được xem lại, không chỉ một lần. Tôi phải nói thật là chưa có show diễn mang văn hóa Tây Bắc nào cuốn hút và hấp dẫn đến thế. Nói là bảo tồn văn hóa, di sản nhưng quả thật, cần phải làm được như thế, văn hóa mới được bảo tồn, thậm chí nâng tầm”.
Sắc màu văn hóa Tây Bắc tại Sun world Fansipan Legend
“Vũ điệu trên mây” sẽ khép lại vào cuối năm nay. Và cơ hội giảm giá vé cáp treo của Sun World Fansipan Legend là dịp không thể nào hợp lý hơn để những ai chưa một lần được xem show nghệ thuật độc đáo này có thể tận mắt chiêm ngưỡng, để hiểu vì sao nhiều tháng qua, show nghệ thuật này vẫn chưa hết cơn sốt.
Mùa này, đặt chân tới Sun World Fansipan Legend cũng là lạc vào xứ hoa. Cả một vườn hồng khổng lồ rộng cả ngàn mét vuông, vườn hướng dương, đồi hoa tím biếc... rực rỡ đón chào. Cùng với đó là những sản vật vùng cao trong chợ Tây Bắc, là những nếp nhà sàn với những món ngon của xứ mờ sương khiến bất cứ ai từng lên Sa Pa đều phải lòng.
Đồi hoa tím
Sun World Fansipan Legend chưa khi nào thôi hấp dẫn, mỗi mùa, mỗi lần bạn đến nơi này. Tất cả những tổng hòa của vẻ đẹp thiên nhiên, của cách làm du lịch độc đáo là những lý do để World Travel Awards 2019 vinh danh khu du lịch này là “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam”.
Quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh Fansipan huyền thoại
Để chiêm ngưỡng xứ sở trong mây vào mùa đẹp nhất trong năm, để chia sẻ niềm vui được vinh danh bởi một giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất thế giới, không có cơ hội nào tuyệt vời hơn thế, khi giá vé cáp treo Fansipan chỉ còn một nửa.
PV
Tin khác
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03Ngừng nhập điện thoại 2G, 3G về Việt Nam từ ngày 1/7/2021
(THPL) - Theo Thông tư 43 về "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất - phần truy cập vô tuyến" do Bộ...25/01/2021 14:56:48Cần Thơ: Triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền
(THPL) - Công an thành phố Cần Thơ bắt quả tang 19 người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền, thu giữ tang vật liên...25/01/2021 15:24:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- Mẹo hữu ích tại vienthongbao