21:36 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

'VĐV ấn tượng nhất' giải đua xe địa hình VOC: "Béo...không ảnh hưởng gì đến đam mê cả!!!"

16:12 16/02/2019

(THPL) - “Điều khiển một chiếc xe giỏi, nó có thể đưa thể xác bạn đi khắp nơi, còn biết yêu thương chiếc xe đó thì nó có thể đem cả tâm hồn bạn đi cùng”.

Hình ảnh một cô gái béo tròn, ăn mặc thời trang, khuôn mặt xinh đẹp, chạy chiếc xe phân khối lớn vốn không còn xa lạ với nhiều người dân ở khu phố Sài Đồng ( Gia Lâm- Hà Nội). Cô “péo” đó chính là Kiều Lan Anh, sinh năm 1989. Hồi bé trong một lần xem phim, Lan Anh, bắt gặp hình ảnh của một cô gái chạy xe phân khối lớn, cô cảm thấy vô cùng ấn tượng và cảm phục. Vì thế, cô tự nhủ với lòng mình, nhất định sẽ học đi xe cho thật giỏi.

Năm 2008, khi công việc kinh doanh tạm ổn, Lan Anh đã dùng số tiền mình kiếm được để phục vụ đam mê tốc độ của mình. Bắt đầu chỉ với những chiếc xe phổ thông đơn giản như wave, dream, airblade… Lan Anh cười tự thú rằng có những đêm cô cùng đám bạn làm náo loạn khu đô thi Sài Đồng (khi đó vẫn còn là khu đất bỏ không chưa xây dựng).

Rồi một lần, Anh của Lan Anh đi qua đó xem mọi người rất lâu, rồi gọi Lan Anh lại nói “Bọn em làm thế này là hỏng, đây là nghịch ngợm chứ không phải đam mê”. Hôm sau anh gọi Lan Anh đến nhà đưa cho cô chiếc chìa khóa xe côn tay của anh đồng thời hứa sẽ chỉ dạy cho cô việc yêu xe một cách bài bản và đúng mực. Lời anh nói với Lan Anh hôm đó cũng là kim chỉ nam cho cô sau này “ Điều khiển một chiếc xe giỏi, nó có thể đưa thể xác em đi khắp nơi, còn biết yêu thương chiếc xe đó thì nó có thể đem cả tâm hồn em đi cùng”.

Lan Anh và chiếc xe được người anh kỉ niệm.

Từ đó Lan Anh bắt đầu tìm hiểu kĩ hơn về xe cộ, cách căn chỉnh từng dòng xe, cách bảo dưỡng xe cho phù hợp. Vì muốn được tự tay chăm sóc cho chiếc xe của mình, cô tự tìm đến những thợ sửa xe giỏi và những người chơi xe lâu năm để “tầm sư học đạo”.

“Xe của mình chỉ bị những lỗi nhẹ, vì mình giữ cũng khá kĩ, lại thêm cái tính lười nên không đi phượt bao giờ ( cười), thành ra mình thích tự mày mò sửa nó, cảm giác khi chiếc xe nổ được máy sau hơn 3 tiếng hì hục căn chỉnh còn sướng hơn cả trúng vé số”- Lan Anh chia sẻ.

Bắt đầu với hai chiếc xe cơ bản ban đầu, Lan Anh bắt đầu dồn tiền mua thêm 3 xe côn tay nữa nâng tổng số lượng xe sở hữu lên 5 chiếc. Sau khi dắt về nhà chiếc CB400 Vtec 3, gia đình kiên quyết không cho Lan Anh mua thêm xe vì … hết chỗ để. Bố mẹ cô ra tối hậu thư “ nếu muốn lên đời xe thì phải bán bớt xe cũ đi”, mà đối với Lan Anh chiếc nào cũng gắn bó và kỉ niệm, thế nên cô đành ngậm ngùi gắn bó với 5 chú ngựa già đến tận bây giờ. Cũng trong khoàng thời gian này Lan Anh bắt đầu học lái oto. Trước tiên chỉ để phục vụ nhu cầu đi lại của cá nhân và gia đình. Sau này, cô Péo phát hiện ra hóa ra cảm giác được lái một chiếc xe oto cũng thú vị không kém việc “ bóp côn, nhả ga” xe máy. Cô nàng bắt đầu quan tâm đến oto dần dần lúc nào không hay.

Để duy trì niềm đam mê có phần tốn kém của mình, Lan Anh không ngừng phát triển công việc. Hiện tại, Lan Anh tham gia đóng phim, đóng quảng cảo, làm truyền thông, quản trị một số page và group lớn trên mạng xã hội… Cái tên Lan Anh Péo cũng khá là hot trên mạng xã hội facebook, đặc biệt là cộng đồng beatvn. Khi được hỏi là béo tròn như vậy có ảnh hưởng gì đến việc điều khiển xe không? Cô nàng tự tin trả lời “ Xe nào đi chân cũng chạm đất cả, hơn nữa mình cũng khéo léo chọn những chiếc xe vừa sức bản thân nên không gặp vấn đề gì. Béo không ảnh hưởng gì đến đam mê tốc độ của mình hết”

Được biết thêm, cô nàng béo mũm mĩm đáng yêu này vừa giật giải vận động viên ấn tượng trong một cuộc thi đua xe địa hình mới tổ chức tháng 10 năm nay. Chúng ta cùng ngắm qua những hình ảnh ấn tượng của cô và chúc cô luôn vững vàng tay lái, thành công trên bất kì con đường nào mình đi nhé !!!

voc 2018 tay dua nu dat giai vdv an tuong nhat chia se cam xuc lan dau tham gia voc

Mạnh mẽ nhưng không kém phần ngộ nghĩnh.

voc 2018 tay dua nu dat giai vdv an tuong nhat chia se cam xuc lan dau tham gia voc

Không ngại khó khăn lăn xả.

voc 2018 tay dua nu dat giai vdv an tuong nhat chia se cam xuc lan dau tham gia voc

Nụ cười rạng rỡ chiến thắng.

voc 2018 tay dua nu dat giai vdv an tuong nhat chia se cam xuc lan dau tham gia voc

Tạo dáng bên chiếc xe đi thi.

voc 2018 tay dua nu dat giai vdv an tuong nhat chia se cam xuc lan dau tham gia voc

Hẹn gặp lại tại cuộc thi VOC kế tiếp.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu