11:49 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VCK U21 Quốc gia 2017: Đồng Tháp chung bảng với Hoàng Anh Gia Lai

09:39 28/11/2017

(THPL) - Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết Giải Bóng đá U21 Quốc gia Báo Thanh Niên vào sáng ngày 27/11/2017, Đồng Tháp sẽ nằm ở bảng B cùng với Hoàng Anh Gia Lai, Viettel và Huế. Đây là bảng đấu hứa hẹn sẽ có những cuộc đối đầu nảy lửa, hấp dẫn.

Lực lượng U21 Đồng Tháp tham dự giải đấu năm nay gồm những cái tên đáng chú ý như tiền đạo Nguyễn Công Thành, thủ môn Trần Minh Toàn, trung vệ Trần Anh Thi cùng với dàn cầu thủ tài năng từng vô địch U17 Quốc gia năm 2016, trong đó gương mặt Trần Công Minh, Tấn Hoài, Hữu Nghĩa, Văn Tiến hay Hoàng Duy đáng được chờ đợi. Với lực lượng đầy tài năng, Đồng Tháp sẽ được xem là “ngựa ô” của vòng chung kết. 

11
U21 Đồng Tháp trở lại giải đấu sau 01 năm vắng bóng. Ảnh: Internet

Trân đấu đầu tiên của thầy trò HLV Trang Văn Thành sẽ gặp một đội bóng cực mạnh và đầy tham vọng là Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 16h ngày 29/11. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của Đồng Tháp và giới chuyên môn đánh giá sẽ rất khó khăn cho các cầu trẻ đất Sen Hồng, bởi trong đội hình U21 Hoàng Anh Gia Lai với những cầu thủ thi đấu rất ngoan cường, chững chạc và đáng gờm tham gia chinh chiến tại môi trường khốc liệt V-League 2 năm qua như Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn.... Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tuyển thủ U19 Việt Nam Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn và cầu thủ vừa đá ở Hàn Quốc được gọi về Nguyễn Hữu Anh Tài.

Nếu có kết quả tốt trước đội bóng phố núi, U21 Đồng Tháp sẽ vững tâm để đối đầu với Huế vào ngày 01/12 - đối thủ được đánh giá đồng cân lạng với Trần Công Minh và đồng đội. Có thể nói hai trận đấu trên sẽ là thước đo cho tham vọng của Đồng Tháp tại giải năm nay.

Sau đó 02 ngày, U21 Đồng Tháp sẽ gặp U21 Viettel vào lúc 16h. Nếu xét trên bàn cân, U21 Viettel sẽ là thách thức đáng gờm khác của Đồng Tháp bên cạnh dàn cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai. Bởi Viettel luôn nổi tiếng là một trong những lò đào tạo tài năng trẻ xuất sắc bật nhất của Việt Nam, tại vòng chung kết lần này sẽ có một số cái tên cực kỳ chất lượng từng tham dự U20 thế giới tại Hàn Quốc như Trọng Đại, Văn Hào, Hoàng Đức, Vũ Linh, Thế Tài, Đàm Tiến Dũng, Trương Tiến Anh.

Ở bảng A, một đội bóng láng giềng với Đồng Tháp cũng sẽ dự báo gặp vô vàn khó khăn để tranh vé vào bán kết khi chạm trán với tượng đài U21 Sông Lam Nghệ An với 5 lần vô địch sau 21 lần tổ chức vẫn đầy đủ binh hùng, tướng mạnh của một lò đào tạo trẻ chất lượng. Ngoài ra, bảng này còn có sự góp mặt của U21 PVF có công tác đào tạo trẻ cực tốt và chủ nhà U21 Bình Dương ngoài lực lượng tại chỗ có những cái tên xuất sắc như Nguyễn Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt từng dự World Cup U20 hay Nguyễn Trọng Huy, Trần Duy Khánh từng tham gia tuyển U19 và Nguyễn Trần Việt Cường có mặt trong tuyển U16 VN. Bên cạnh đó còn có sự bổ sung trung vệ Hồ Tấn Tài từ Bình Định, thủ môn đội tuyển quốc gia Bùi Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại từ Thanh Hóa, tiền vệ Vũ Mạnh Duy từ Nam Định, hậu vệ Vũ Việt Triều từ Than Quảng Ninh... nên đội hình đồng đều cả 3 tuyến.

Vòng chung kết U21 Quốc gia năm nay diễn ra từ ngày 28/11 đến 7/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng, qua đó tạo dấu ấn và kiếm một cơ hội góp mặt trong đội U21 Việt Nam thi đấu ở giải U21 Quốc tế 2017 vào cuối tháng 12 tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu