10:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VASCO nối lại đường bay Điện Biên, giá chỉ từ 75.000 đồng

14:20 22/10/2021

(THPL) - Chào mừng “mở cửa bầu trời” sau một thời gian dài giãn cách, Vietnam Airlines và VASCO giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho các hành trình giữa Điện Biên với các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Theo đó, giá vé hạng Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông tiết kiệm và Phổ thông siêu tiết kiệm giảm tới 25% với nhóm khách từ 02 người trở lên. Mức giá vé đường bay Hà Nội – Điện Biên chỉ còn từ 75.000 đồng/chặng/khách (đã bao gồm thuế, phí là từ 652.000 đồng/chặng/khách). Đây là một trong những mức giá bay Điện Biên hấp dẫn nhất trên thị trường hàng không hiện nay.

Ưu đãi giảm giá cũng áp dụng cho chặng bay giữa Đà Nẵng, TP HCM và Điện Biên (nối chuyến qua Hà Nội). Cụ thể, giá thông chặng Đà Nẵng – Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 298.000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí là từ 1.348.000 đồng), còn chặng TP HCM – Hà Nội – Điện Biên chỉ từ 658.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí là từ 1.677.000 đồng).

Chương trình áp dụng cho khách mua vé từ ngày 22/10/2021 đến 30/12/2021, có thời gian bay từ ngày 22/10/2021 đến 27/03/2022 (trừ giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán). Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động hoặc tại phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Mức giá vé có thể thay đổi tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay. Các chuyến bay do VASCO, hãng bay thành viên của Vietnam Airlines, vận hành với các tiêu chuẩn phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt.

Bên cạnh đường bay Điện Biên, trong giai đoạn từ 21/10-30/11/2021, VASCO sẽ nối lại các đường bay giữa TP.HCM và Côn Đảo, Cà Mau, Rạch Giá; giữa Cần Thơ và Côn Đảo.

Hành khách lưu ý chuẩn bị các thủ tục, điều kiện để khởi hành trước khi mua vé theo quy định của Bộ GTVT. Trong trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng bởi diễn biến Covid-19, Vietnam Airlines sẽ áp dụng các chính sách hỗ trợ khách đổi ngày bay.

Điện Biên là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá cảnh quan thiên nhiên cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử. Đến với Điện Biên, hành khách có thể thưởng thức cảnh quan hùng vĩ mang đậm âm hưởng núi rừng Tây Bắc như đèo Pha Đin, cánh đồng Mường Thanh, Hồ Pá Khoang hay mùa hoa dã quỳ tháng 11, 12…Du khách còn có thể tìm về dòng chảy lịch sử kháng chiến, cách mạng hào hùng khi ghé thăm những di tích lịch sử như Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, Đồi A1, hầm Đờ Cát…

Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Hành khách lưu ý:

Điều kiện đối với hành khách thực hiện chuyến bay theo Quy định tạm thời kèm Quyết định số 1840/QĐ-BGTVT ngày 20 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải:

1.1. Tiêu chuẩn hành khách:

Các hãng hàng không chỉ tiếp nhận vận chuyển hành khách có nhu cầu đi lại phục vụ quá trình phục hồi kinh tế như hoạt động công vụ, lực lượng phòng chống dịch COVID-19, các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân và người dân có nhu cầu.

1.2. Điều kiện:

a) Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cần Thơ: có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay;

b) Trường hợp hành khách khác cần đáp ứng một trong ba điều kiện:

- Người có chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19, trong đó, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

- Người có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;

- Người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

c) Điều kiện khác:

- Hành khách phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu được ban hành kèm theo Quy định này;

- Hành khách không được tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng, mất vị giác...

1.3. Trên máy bay:

Hành khách luôn đeo khẩu trang, thực hiện sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc.

1.4. Kết thúc chuyến bay:

- Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người;

- Chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú;

- Tự theo dõi sức khoẻ và thực hiện theo quy định cụ thể của từng địa phương về các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 kể từ ngày về địa phương; thực hiện 5K;

- Trường hợp có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác... thì thông báo ngay cho cơ quan y tế để theo dõi và triển khai quy trình xử lý dịch bệnh theo quy định.

Công ty bay Dịch vụ hàng không (VASCO):

VASCO là hãng hàng không thành viên của Vietnam Airlines chuyên thực hiện các chặng bay ngắn như giữa Hà Nội - Điện Biên, Tp Hồ Chí Minh - Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo...Với khẩu hiệu "Hành trình ngắn, niềm vui bất tận", VASCO thực hiện những hành trình bay an toàn, chu đáo, giúp kết nối hiệu quả các trung tâm kinh tế, du lịch, thương mại với những tỉnh thành lân cận.

CTV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu