23:16 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vạn Xuân Group ký kết hợp tác chiến lược phát triển bất động sản với Koterasu và TBS Capital VN

14:40 25/01/2022

(THPL) - Ngày 24 tháng 01 năm 2022, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác Phát triển bất động sản giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) với TBS Capital VN và Koterasu.

Theo đó, Vạn Xuân Group cùng TBS Capital VN và Koterasu sẽ liên doanh phát triển các Dự án Bất Động Sản tại Việt Nam. Kế hoạch trong vòng 5 năm tới, chỉ riêng TBS sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD vào liên doanh cùng với Vạn Xuân Group để phát triển các dự án bất động sản. Koterasu sẽ là đơn vị tư vấn, hỗ trợ cho Liên Doanh với kỳ vọng Liên doanh này sẽ là đơn vị phát triển Bất động sản danh tiếng tại Việt Nam trong 5 năm tới.

Vạn Xuân Group ký kết hợp tác chiến lược phát triển bất động sản với Koterasu và TBS Capital VN 

Đối với Vạn Xuân Group, việc liên doanh này ngoài sự hậu thuẫn về vốn để doanh nghiệp phát triển quỹ đất sạch lớn, tạo ra những sản phẩm bất động sản hiện đại, chất lượng vượt trội, đúng cam kết về thời gian triển khai… còn đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các nhà đầu tư, các nhà cung cấp và Cổ đông Vạn Xuân Group.

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông ĐOÀN VĂN HOẠT, Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group chia sẻ: Vạn Xuân Group từ lâu đã sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư nước ngoài đến từ các thị trường phát triển tham gia vào Vạn Xuân Group để cùng hợp tác phát triển các dự án bất động sản, gia tăng lợi nhuận và các lợi ích vượt trội cho khách hàng và các nhà đầu tư tại thị trường Việt Nam. Để đi đến Các Bên ký kết hợp tác ngày hôm nay, đó là cả quá trình tìm hiểu lẫn nhau rất kỹ lưỡng. “Hợp tác với TBS Capital VN và Koterasu sẽ giúp Vạn Xuân Group tận dụng được nguồn vốn, học hỏi được hệ thống quản trị cũng như kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm từ các đối tác quốc tế để phát huy thêm các thế mạnh sẵn có. Điều này sẽ giúp Vạn Xuân Group nhanh chóng mở rộng thị trường kinh doanh và phát triển các sản phẩm bất động sản hướng đến kiến tạo những không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng cũng như những danh mục đầu tư tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư”, ông Hoạt nhấn mạnh.

 Vạn Xuân Group cùng TBS Capital VN và Koterasu sẽ liên doanh phát triển các Dự án Bất Động Sản tại Việt Nam. Kế hoạch trong vòng 5 năm tới

Ông TANI SEIDO, Giám đốc kiêm đại diện pháp luật của TBS Capital VN chia sẻ: “TBS Capital VN là Công ty con của “TBS” (tên đầy đủ là “Tokyo Business Service”) là đơn vị được thành lập từ năm 1962 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, và phát triển Bất động sản tại Nhật Bản. Thông qua TBS Capital VN, TBS mong muốn việc hợp tác này không chỉ đơn thuần là hợp tác kinh tế mà còn là cơ hội giao lưu và trao đổi văn hóa giữa hai nước Việt – Nhật, hiện đang rất sôi nổi và hình ảnh Việt Nam trong mắt người Nhật cũng rất đẹp”. “Với tư cách là một trong những đại diện các công ty Nhật Bản, cả TBS Capital VN và Koterasu đều rất hãnh diện khi có thể thiết lập quan hệ với đối tác uy tín, nhiều tiềm năng phát triển như Vạn Xuân Group. Mang vai trò cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi hy vọng có thể giúp sức cho sự phát triển của công ty Vạn Xuân Group, thúc đẩy dự án của công ty thành công và dùng một phần lợi nhuận từ dự án để giúp ích cho xã hội Việt Nam.”, ông Tani nhấn mạnh.

Ông YAMAGUCHI MASAKAZU, CEO Koterasu cho biết: “Hy vọng với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư ở Việt Nam và từng đại diện cho các quỹ đầu tư quốc tế Chúng tôi có thể để hỗ trợ, tư vấn xây dựng hệ thống quản trị của liên doanh vận hành minh bạch, hiệu quả để từ đó Liên doanh có thể phát triển bền vững và tiếp cận được các nguồn vốn đầu tư khác trong tương lại”.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Vạn Xuân Group, TBS Capital VN và Koterasu đánh dấu thành công bước đầu trong việc hợp tác để đôi bên cùng kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng. Sự kiện này cũng mở ra cơ hội cho Vạn Xuân Group trong phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế chiến lược trong thời gian tới.

VỀ TBS CAPITAL VN / REGARDING TBS CAPITAL VN

Chủ sở hữu của TBS Capital VN, “TBS” (tên đầy đủ là “Tokyo Business Service”) là đơn vị được thành lập từ năm 1962 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, và phát triển Bất động sản tại Nhật Bản, với mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Hiện tại, Công ty sở hữu tổng tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng, với khoảng 6.000 nhân viên làm việc tại Nhật Bản. Năm 2019, TBS thành lập TBS Capital VN với định hướng mở rộng và phát triển việc kinh doanh của TBS trong những năm tới.

TBS Capital VN sẽ tiếp tục đầu tư và giải ngân vốn cho các dự án hợp tác chiến lược lên đến 100 triệu USD trong giai đoạn từ 2021 đến 2025, bên cạnh kinh nghiệm phát triển và quản lý bất động sản tại thị trường Nhật Bản. Lợi nhuận thu được từ việc phát triển bất động sản sẽ được tái đầu tư vào Việt Nam và một phần sẽ được trích cho các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Bằng việc tái đầu tư liên tục, chúng tôi muốn đóng góp một phần sức lực vào công cuộc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam.

VỀ KOTERASU / REGARDING KOTERASU

Koterasu Partners PTE LTD được thành lập vào năm 2020 bởi ông Yamaguchi, từng đảm nhiệm vai trò Đại Diện Văn Phòng Việt Nam của một quỹ đầu tư quốc tế, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các ngành nghề đầu tư bất động sản, bao gồm thực hiện due diligence (thẩm định chuyên sâu) dự án, quản lý tài sản, tìm kiếm và giới thiệu dự án triển vọng, tư vấn cấu trúc tài chính các dự án mới, và tư vấn IPO (phát hành chứng khoán ra công chúng lần đầu) cho các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Trong 7 năm vừa qua, ông Yamaguchi thực hiện tổng cộng 7 dự án đầu tư, với giá trị đầu tư lên đến 100 Triệu USD. Ngoài ra, ông Yamaguchi trực tiếp tham gia vào Ban Quản Trị của công ty nhận góp vốn và góp phần đưa công ty này niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm chuyên sâu này, Koterasu Partners đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản quốc tế thực thụ đến từ Nhật Bản, kết nối nhà đầu tư nước ngoài với các doanh nghiệp phát triển bất động sản trong nước, và cùng với khách hàng của mình, Koterasu muốn đưa các hợp tác vươn trên ý nghĩa đầu tư tài chính thông thường để hiện thực hóa những dự án khơi nguồn cảm hứng và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.

VỀ VẠN XUÂN GROUP / REGARDING VAN XUAN GROUP

Được thành lập từ năm 2005, với hơn 16 năm hình thành và phát triển, Vạn Xuân Group với khát vọng nằm trong TOP 20 tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Việt Nam vào năm 2025, kiến tạo không gian sống đáng mơ ước cho khách hàng cũng như cung cấp những danh mục đầu tư triển vọng mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư luôn là nỗ lực hàng ngày của toàn thể đội ngũ CBNV Vạn Xuân Group trong hơn 16 năm hình thành và phát triển.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Vạn Xuân Group ra mắt thành công dự án Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One Phú Hòa tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây được xem là dự án nền tảng cho quá trình “chuyển mình” từ lĩnh vực kinh doanh nhà phố, đất nền sang phân khúc căn hộ cao cấp. Dự án Happy One Phú Hòa đã được bàn giao vào tháng 4/2021 vượt tiến độ 2 tháng và chỉ sau 6 tháng nhận nhà, Vạn Xuân Group đã bàn giao sổ đợt 1 cho cư dân.

Tiếp nối những thành công của Happy One Phú Hòa, Vạn Xuân Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường các dự án căn hộ cao cấp trong dòng căn hộ thông minh là Happy One Premier (TP.HCM), Happy One Central (TP.Thủ Dầu Một) đều nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong tháng 11/2021 vừa qua, tại Gala trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Happy One Central đã vinh dự nhận được giải thưởng BEST CONDO DEVELOPMENT (BINH DUONG) – Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành Bất động sản trong và ngoài nước. Giải thưởng đã góp phần minh chứng cho những tâm huyết của Vạn Xuân Group kiến tạo ra những dự án chất lượng cao và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm sau này do Vạn Xuân Group phát triển.

Ngọc Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu