Văn Quyết, Quang Hải… sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ”
(THPL) - Thông qua một chương trình mang ý nghĩa xã hội mang tên Strong Vietnam, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho các bạn trẻ Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay – câu lạc bộ Hà Nội.
Tin liên quan
» Bộ Tài chính khẳng định chưa cấp phép kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế
» VTVcab và K+ hợp tác, khán giả được lời xem miễn phí 3 trận bóng đá Ngoại hạng Anh hàng tuần
» Tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam tại SEA Games 30 được tặng kỳ nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng
Theo thông tin hé lộ từ Tập đoàn T&T Group, trong tháng 9-2019, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho giới trẻ khi trực tiếp tới một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội giao lưu và truyền cảm hứng tới các em học sinh.

Sau những thành công liên tiếp trong những giải đấu trong nước và khu vực, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không quá khi nói, nhiều cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội được xem là biểu tượng của sự phấn đấu, kiên trì rèn luyện và dám ước mơ.
Với mong muốn hướng thế hệ trẻ tới những giá trị tốt đẹp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group sẽ phối hợp với câu lạc bộ Hà Nội tổ chức chương trình Strong Vietnam tại một số trường Trung học cơ sở trên địa bàn Thủ đô trong tháng 9-10.2019. Strong Vietnam là chuỗi hành trình giao lưu và chia sẻ, đẩy mạnh nhận thức cải thiện thể chất thông qua vận động, khuyến khích các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Mỗi chương trình thuộc chuỗi sự kiện sẽ có sự xuất hiện của 11 cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội – con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa.
Strong Vietnam sẽ thông qua những câu chuyện về quá trình luyện tập, thi đấu, vượt qua chính mình của những tuyển thủ quốc gia đang thi đấu tại câu lạc bộ Hà Nội, nhằm truyền tải một cách gần gũi nhất thông điệp sống khỏe – sống tích cực – dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.
Phương Anh
Tin khác
Hai tỉnh Hải Dương và Kiên Giang ghi nhận thêm 13 ca mắc Covid-19 mới
Nga khẳng định vắcxin của nước này hiệu quả với biến thể SARS-CoV-2
Khởi tố 2 anh em ruột đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
Hà Nội: Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép cần sa
MacBook M1 gặp lỗi lạ về ổ cứng SSD
Kon Tum: Sâm Ngọc Linh giả “đội lốt” Sâm Ngọc Linh Kon Tum
Quảng Ninh: Doanh nghiệp ngang nhiên vận chuyển than xít xuống tàu thủy?
(THPL) - Chiều ngày 27/2/2021, ngay sau khi phát hiện nhà máy gạch của Công ty TNHH XD Thắng Lợi Đông Triều đang bốc xúc than xuống dưới tàu thủy...01/03/2021 16:40:34CPI tháng Tết tăng cao nhất so với cùng kỳ 8 năm
(THPL) - Ngày 28/2, Tổng cục Thống kê đã chính thức công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2021. Theo đó, chỉ số CPI tháng 2 tăng 1,52% so với...01/03/2021 15:55:20Thủ tướng Chính phủ gửi thư khen người cứu cháu bé ngã từ tầng 12
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư khen gửi anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người dũng cảm cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12...01/03/2021 15:45:35Từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh
(THPL) - Sáng ngày 1/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương họp trực tuyến với các địa phương bàn về các biện pháp tiếp tục phòng chống...01/03/2021 14:31:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020