08:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Uông Bí, Quảng Ninh: Kho chứa hàng cháy lớn lan sang nhà dân, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

08:55 02/01/2022

THPL) - Vụ cháy xảy ra khoảng 8 giờ ngày 1/1/2022 tại kho nhà ông; Mai Xuân Huy, địa chỉ số nhà: 02, tổ 4, khu3, phường Thanh Sơn, làm thiệt hại nhiều tài sản gia đình và 3 hộ liền kề, ước tính tổng thiệt hại vụ cháy lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát PCCC đã cử 2 xe chuyên dụng có mặt tại hiện trường để triển khai chữa cháy, kho chứa hàng nhà ông Huy do để các xe ô tô trẻ em, xe máy… lên đám cháy lan rất nhanh sang các nhà hàng xóm, nhưng với sự lỗ lực của đội PCCC, khoảng hơn 8 giờ vụ cháy đã được khống chế dập tắt hoàn toàn.

Khoảng hơn 10h phóng viên (PV) có mặt tại hiện trường, ghi nhận các xe ô tô trẻ em, xe máy cháy trơ khung đã được đưa ra ngoài đường, trần, tường nhà ông Huy đang ở đen xì, nội thất bị cháy nhiều vị trí trong nhà, cạnh khu vực đám cháy có 3 gia đình liền kề, có hộ bị cháy toàn bộ cục nóng điều hòa, hỏng cửa sổ, các vật dụng trang trí….

Xe ô tô trẻ em bị cháy trơ khung
Xe máy, xe đạp bị cháy hư hỏng hoàn toàn
Nội thất gia đình ông Huy nhiều vị trí bị cháy
kho lấn chiếm đất nhà ông Đ giáp vị trí kho bị cháy nhà ông Huy

Một người dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy bức xúc, cho biết “những hộ dân ở quanh đây đã kiến nghị nhiều lần đến UBND phường Thanh Sơn, yêu cầu hộ ông Huy và ông Đ tháo rỡ kho lấn chiếm nhưng không hiểu sao bao năm qua 2 hộ vẫn ngang nhiên chiếm đất của nhà nước để kinh doanh”.

Sau đó, PV liên hệ với lãnh đạo phường Thanh Sơn và cho biết vụ cháy xảy ra, không có thiệt hại về người, việc người dân lấn chiếm đất đã xảy ra từ lâu, tới đây chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý tháo dỡ toàn bộ khu vực các hộ dân lấn chiếm.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

 

Công Hoan

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu