00:26 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Unity Ads Network và Google Demand cho đấu giá trong ứng dụng trên Unity LevelPlay

19:51 11/07/2023

(THPL) - Ngày 06/07/2023 vừa qua, nền tảng trung gian hàng đầu cho các nhà phát triển ứng dụng Unity LevelPlay đã thông báo việc hỗ trợ Unity Ads Network và Google demand cho hoạt động đấu giá trong ứng dụng (in-app bidding) trên LevelPlay. Giờ đây, các nhà phát triển đã có thể tiếp cận các tiếp cận nhu cầu quảng cáo chất lượng cao từ Unity Ads Network và Google ngay trong nền tảng thông qua hoạt động đấu giá trong ứng dụng để tăng doanh thu.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ứng dụng di động không ngừng phát triển và đổi mới, hoạt động quảng cáo trong ứng dụng vẫn luôn là chiến thuật kiếm tiền chủ chốt. Tính năng trung gian quảng cáo cho phép các nhà phát triển kết nối những vị trí quảng cáo của mình đến nhiều mạng lưới quảng cáo cũng như hoạt động đấu giá trong ứng dụng hơn. Tính năng này được triển khai dưới dạng mô hình kiếm tiền hiệu quả cao, được nhiều nhà phát triển và nhà quảng cáo ưa chuộng nhờ vào nhiều lợi thế riêng.

Với công nghệ giao dịch lập trình, đấu giá theo thời gian thực không chỉ mang đến cơ hội đấu giá công khai và công bằng cho nhà quảng cáo, với độ trễ hiển thị thấp hơn, mà còn hỗ trợ đảm bảo nhà phát triển nhận được giá cạnh tranh nhất cho mỗi quảng cáo, nhằm tối đa hóa doanh thu. Các nhà phát hành đã thấy kết quả doanh thu trung bình trên mỗi người dùng hoạt động hàng ngày (ARPDAU - average revenue per daily active user) tăng tới 9% nhờ tiếp cận Unity Ads Network qua hoạt động đấu giá trong ứng dụng trên Unity LevelPlay.

-

Là công cụ tạo dựng game hàng đầu, Unity có quan hệ đối tác dài hạn với nhiều nhà phát triển di động cũng như studio hàng đầu, từ đó mang đến cho các nhà phát triển cơ hội tiếp cận nhu cầu quảng cáo chất lượng cao. Hiện nay, Unity Ads network, trên các nền tảng trung gian khác, chỉ khả dụng với kiểu tiếp cận trên mô hình thác nước truyền thống. 

Về cơ bản, tích hợp với hoạt động đấu thầu trong ứng dụng trên LevelPlay sẽ giải quyết vấn đề của các nhà phát triển khi phải quản lý thủ công nhiều mạng SDK và định giá theo mục tiêu - một việc tiêu tốn rất nhiều thời gian và tài nguyên. Việc tích hợp này cũng giúp giảm gánh nặng vận hành và có khả năng cải thiện đáng kể hiệu suất quảng cáo.

Ông Andrew Smith, CEO Kama Games, chia sẻ: "Kể từ khi có thể tiếp cận Unity Ads Network cho hoạt động đấu giá trong ứng dụng trên Unity LevelPlay, chúng tôi đã tiết kiệm được thời gian xử lý quy trình thiết lập theo mô hình thác nước. Nhờ đó, chúng tôi có thể tập trung vào công tác tối ưu hóa trò chơi và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi".

Ngoài ra, mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Unity LevelPlay và Google Demand còn đảm bảo tăng tính cạnh tranh trong hoạt động đấu giá LevelPlay và tăng khả năng tiếp cận của các nội dung quảng cáo chất lượng cao cho các nhà phát hành. Unity LevelPlay có tiềm năng mang lại doanh thu lớn hơn, cho phép các nhà phát triển đạt được thành công bền vững, cũng như góp phần xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh ứng dụng phong phú và vững mạnh hơn.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu